Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu
gmpcvietnam
Hoạt động cuối:
11/03/2021
Tham gia ngày:
04/04/2019
Bài viết:
0
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
1
Web:
Nơi ở:
Hà Nội
Nghề nghiệp:
Tư vấn HS GMP, WHO GMP, CGMP ASEAN, GSP

gmpcvietnam

Thành viên mới, đến từ Hà Nội

Tư vấn toàn diện GMP | Tư vấn CGMP ASEAN, HS GMP, GSP, WHO GMP =>> website: gmp.com.vn 18/04/2019

gmpcvietnam được nhìn thấy lần cuối:
11/03/2021
    1. gmpcvietnam
      gmpcvietnam
      Tư vấn toàn diện GMP | Tư vấn CGMP ASEAN, HS GMP, GSP, WHO GMP =>> website: gmp.com.vn
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Web:
    http://gmp.com.vn/
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Nghề nghiệp:
    Tư vấn HS GMP, WHO GMP, CGMP ASEAN, GSP
    Công ty cổ phần GMPc Việt Nam xin trân trọng gửi lời chào và bày tỏ sự biết ơn chân thành vì sự tin cậy mà Quý khách hàng- Đối tác đã dành cho chúng tôi trong suốt quá trình thành lập, hoạt động đến nay.

    GMPc Việt Nam được thành lập, xây dựng với tầm nhìn trở thành Nhà tư vấn tiên phong trong sáng tạo, làm thay đổi những quan niệm cũ về giá trị của việc áp dụng GMP tại Việt Nam.
    Chúng tôi nỗ lực tạo ra và cung cấp những giải pháp tư vấn Sáng tạo - Phù hợp - Hiệu quả trên cơ sở thấu hiểu nhu cầu và chiến lược khác biệt của từng Khách hàng.

    Thành lập ngày 25/05/2011, đến nay vẫn còn là một doanh nghiệp trẻ nhưng GMPc đã được nhiều Khách hàng là Chủ đầu tư các dự án nhà máy sản xuất Dược phẩm, Mỹ phẩm, Thuốc Thú y Thủy sản,... tin tưởng, lựa chọn là nhà tư vấn Đầu tư, Thiết kế, Quản lý dự án, Giám sát thi công xây dựng, Đào tạo, Hướng dẫn thực hành nguyên tắc, tiêu chuẩn GMP….

    Sở dĩ GMPc nhận Khách hàng đặt niềm tin là bởi, GMPc đã tập hợp được một đội ngũ nhân sự quản lý, chuyên môn, am hiểu về GMP (WHO, PIC/S, EU, HS, ASEAN, ...). Thêm vào đó, GMPc đã xây dựng được một mô hình dịch vụ tư vấn hoàn toàn đáp ứng nhu cầu thiết thực và sự mong đợi của Khách hàng - Chủ đầu tư của Dự án.

    Chúng tôi tự hào đã góp phần xây dựng nên 114+ Dự án Nhà máy sản xuất đạt chứng nhận GMP trong vòng 09 năm qua (2011- nay).
    Hầu hết các dự án Nhà máy GMP tiêu biểu trong ngành được đầu tư xây dựng mới tại Việt Nam trong giai đoạn từ năm 2011 đến nay đều lựa chọn GMPc tư vấn: Ngành sản xuất Dược phẩm với Dự án Nhà mới Dược Hậu Giang, nhà máy Dược Quế Lâm- sản xuất thuốc Cai nghiện Ma túy Cedemex; Ngành sản xuất thuốc thú y với Dự án Nhà máy Kyoto Biken Laboratories -Nhật Bản, nhà máy Marphavet, nhà máy Mekovet; Ngành sản xuất Mỹ phẩm với Dự án nhà máy mỹ phẩm Familiar, nhà máy mỹ phẩm Dăng Dương; Ngành sản xuất thực phẩm chức năng/thực phẩm bổ sung dinh dưỡng với Nhà máy Nutifood, Vitadairy,...Ngành sản xuất Bao bì dược phẩm với các Dự án Nhà máy Bao bì dược Duy Tân, Liksin; Ngành sản xuất thiết bị Y tế với Dự án Nhà máy Amvi Biotech, SPS Việt Nam,...;

    Những Nhân sự tư vấn chính của GMPc đã từng trải nghiệm vị trí Tổng giám đốc, Phụ trách Ban Quản lý dự án, trưởng phòng QA, QC, R&D, quản đốc xưởng sản xuất của các Nhà máy quy mô lớn trong ngành trước khi trở thành Chuyên gia tư vấn, được bổ sung thêm các Chuyên gia kỹ thuật là các Kiến trúc sư, Kỹ sư xây dựng, Kỹ sư Cơ điện lạnh,.. tạo thành một đội ngũ chuyên gia tư vấn& kỹ thuật Chuyên nghiệp & Toàn diện. Chúng tôi thấu hiểu sâu sắc nhu cầu, mong muốn của Khách hàng khi quyết định và triển khai đầu tư một Dự án Nhà máy GMP/ISO trong ngành, từ đó tạo nên những Dịch vụ mang lại nhiều giá trị Hữu ích, Thiết thực, phù hợp với Nhu cầu và Chiến lược khác biệt của từng khách hàng.

    GMPc là Nhà tư vấn GMP đầu tiên Cam kết cùng Chủ đầu tư song hành ngay từ giai đoạn triển khai Ý tưởng cho đến ngày Dự án thành công, đạt chứng nhận GMP/GLP/GSP. Mục tiêu của Chúng tôi là cung cấp các Dịch vụ tư vấn Đầu tư xây dựng Nhà máy GMP đạt các tiêu chí: Tiết kiệm, Đơn giản hóa, Hiệu quả thiết thực.
    Chúng tôi luôn nỗ lực, không ngừng tự hoàn thiện và mong đợi sẽ tiếp tục được Hợp tác cùng với Quý Khách hàng- Đối tác trong tương lai. Chúng tôi tin tưởng sẽ đáp ứng được yêu cầu và cam kết sẽ cống hiến hơn nữa, cung cấp những Dịch vụ tư vấn tốt nhất của GMPc để phục vụ Quý Khách hàng!
    Xin chúc Quý Khách hàng, Đối tác lời chúc thành công!

    Chữ ký

    Tư vấn toàn diện GMP | Tư vấn CGMP ASEAN, HS GMP, GSP, WHO GMP
Đang tải...