Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu
huutan333
Hoạt động cuối:
16/03/2018
Tham gia ngày:
14/05/2016
Bài viết:
4
Đã được thích:
2
Điểm thành tích:
1
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
10/02/1991 (Tuổi: 33)
Nơi ở:
Thành Phố Hồ Chí Minh

huutan333

Thành viên mới, Nam, 33, đến từ Thành Phố Hồ Chí Minh

huutan333 được nhìn thấy lần cuối:
16/03/2018
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của huutan333.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    10/02/1991 (Tuổi: 33)
    Nơi ở:
    Thành Phố Hồ Chí Minh
    MÁY (BÌNH) NƯỚC NÓNG NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI GIÁ RẺ
    Với sự phát triển hiện nay giá điện và gas ngày càng tăng cao, nguồn nhiên liệu hóa thạch ngày một bị cạn kiệt, khi sử dụng lại gây ônhiễm môi trường nên các sản phẩm thân thiện với môi trường với một khoảng giá thành chi phí thấp đang rất được người tiêu dùng thông minh sử dụng ngày một nhiều .


    Máy (bình) nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành luôn là tiên phong trong công cuộc sử dụng năng lượng mặt trời phục vụ cho cuộc sống của con người thời hiện đại, đặc biệt năm 2014 tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ thế hệ mới với các tính năng được xem là ưu việt và tiện ích, tiết kiệm và an toàn cho người sử dụng.

    [​IMG]


    Máy (bình) nước nóng năng lượng mặt trời giá rẻ thế hệ mới được sản xuất trên dây chuyền nhập khẩu đồng bộ theo tiêu chuẩn của quốc tế với nguyên liệu tiên tiến nhất thế giới. Và với những lợi thế là thành viên chính thức của hiệp hội tráng men DEV ( Deutsche Email Verband ) của CHLB Đức.


    Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm máy nước nóng năng lượng mặt trời ruột tráng men kim cương nhân tạo lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam


    Nhằm đáp ứng sự đa dạng sản phẩm và mẫu mã, Tập đoàn Tân Á Đại Thành đã cho ra đời ba dòng sản phẩm chính đó là:



    [​IMG]


    – Máy (bình) nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á dòng Diamond ruột tráng Kim Cương nhân tạo , chân giá làm bằng inox hộp.


    – Dòng Gold ruột bình làm từ inox SUS 304 , chân giá làm bằng inox hộp .


    – Dòng Silver ruột bình làm bằng inox SUS 304 , chân giá làm bằng thép sơn tĩnh điện .


    Các dòng máy nước nóng này được lắp bằng hai dòng ống là ống chân không 5 lớp và ống dầu dẫn nhiệt hấp thụ nhiệt tối đa lên đến 98% giúp cho nhiệt độ nước trong bình có thể lên đến 90 độ C .


    Đặc biệt là các sản phẩm dòng máy nước nóng năng lượng mặt trời Tân Á Đại Thành có ruột bình tráng men kim cương nhân tạo siêu bền, thách thức mọi nguồn nước, sản phẩm được bảo hành ruột bình trọn đời .


    Sản phẩm máy năng lượng mặt trời Đại Thành giữ nhiệt lên đến 98 giờ bởi lớp bảo ôn Polyurethane nhập khẩu từ Tập đoàn Dow của Mỹ dày 50 mm với mật độ cao .


    Các dòng sản phẩm máy nước nóng Tân Á Đại Thành được bảo hành suốt 7 năm , khi sừ dụng máy nước nóng năng lượng mặt trời ngoài các tính năng an toàn, tiết kiệm điện, độ bền rất cao, chi phí thấp. Bạn và gia đình đã góp phẩn làm cho môi trường sống của bạn, gia đình và mọi người được trong sạch hơn !

    [​IMG]

    Công ty TNHH Bồn Nước Việt
    Add:100C Đuờng Nguyễn Văn Bứa, Ấp 5, Xã Xuân Thới Thượng, Huyện Hóc Môn, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Tel:0938.558.337 -Email:tranngocthuan123@yahoo.com.vn

    Chữ ký

    Khu vực phân khúc tại TPHCM công ty kính cường lực hcm chuyên cung cấp và thi công kính cường lực tại tphcm uy tín chất lượng cao cho xây dựng hiện nay.
Đang tải...