Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu
maykhoanjunjin
Hoạt động cuối:
24/02/2017
Tham gia ngày:
14/01/2015
Bài viết:
42
Đã được thích:
0
Điểm thành tích:
6
Giới tính:
Nam
Sinh nhật:
01/01/1969 (Tuổi: 55)
Web:
Nơi ở:
long biên hà nội

maykhoanjunjin

Thành viên mới, Nam, 55, đến từ long biên hà nội

bán máy khoan thủy lực vật tư khoan, phụ tùng máy khoan 27/01/2015

maykhoanjunjin được nhìn thấy lần cuối:
24/02/2017
    1. maykhoanjunjin
      maykhoanjunjin
      bán máy khoan thủy lực vật tư khoan, phụ tùng máy khoan
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nam
    Sinh nhật:
    01/01/1969 (Tuổi: 55)
    Web:
    http://havimex.vn
    Nơi ở:
    long biên hà nội
    Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết bị Mỏ Hàn Việt (HAVIMEX JSC) được thành lập bởi những thành viên có nhiều kinh nghiêm trong lĩnh vực cung cấp và khai thác máy công trình đặc biệt làmáy khoan thủy lực chuyên khai thác trong các mỏ đá và mỏ than tại thị trường Viêt Nam. Dựa trên mối quan hệ chiến lược với các tập đoàn sản xuất máy xây dựng hàng đầu thế giới. Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết bị Mỏ Hàn Việt (HAVIMEX JSC) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên cung cấp các loại máy móc, thiết bị và phụ tùng phục vụ cho các công trình khai thác mỏ, khu công nghiệp, giao thông, xây dựng, cầu cảng, môi trường...

    Bên cạnh đó chúng tôi còn cung cấp các loại phụ tùng thay thế cho hầu hết các loại máy khoan thủy lực được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật Bản, Hàn Quốc trong thời gian ngắn nhất, phù hợp với mọi nhu cầu của quý khách hàng.

    Với tầm nhìn dài hạn và xác định được mô hình phát triển cùng với đội ngũ cán bộ và nhân viên của Công ty có sức trẻ năng động, sáng tạo trong môi trường làm việc tập thể, chuyên nghiệp vì sự phát triển của Công ty, chúng tôi đã tạo được uy tín với các nhà đầu tư, khách hàng trong và ngoài nước. Sản phẩm của Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết bị Mỏ Hàn Việt (HAVIMEX JSC) cung cấp đã có mặt trên nhiều công trình quan trọng của Quốc gia.

    Nguyên tắc và phương châm hoạt động của Công ty là kinh doanh đúng qui định của pháp luật và thông lệ quốc tế, cung cấp tới cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao nhất với mức giá cạnh tranh nhất. Với phương châm hành động: “Chăm chỉ - Trí tuệ - Tận tâm” Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết bị Mỏ Hàn Việt (HAVIMEX JSC) cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại hiệu quả cao nhất cho Quý khách hàng. Công ty hiểu rõ sự thành công của khách hàng sẽ mang lại sự thành công cho chính Công ty, do đó, việc đáp ứng một cách tốt nhất yêu cầu của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Công ty cổ phần xuất nhập khẩu thiết bị mỏ Hàn - Việt.

    Công ty Cổ Phần Xuất Nhập Khẩu Thiết bị Mỏ Hàn Việt (HAVIMEX JSC) chân thành cảm ơn sự hợp tác, hỗ trợ nhiệt tình của quý khách hàng trong và ngoài nước , những người đã và sẽ đặt trọn niềm tin vào chúng tôi.

    Chữ ký

    Chuyên cung cấp máy khoan thủy lực, vật tư khoan

    Mobile: 0904.581.969 Tel: (04) 3872548
Đang tải...