Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu
nguyenthuha9x
Hoạt động cuối:
06/06/2017
Tham gia ngày:
06/06/2017
Bài viết:
33
Đã được thích:
2
Điểm thành tích:
6
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
17/02/1995 (Tuổi: 29)
Web:
Nơi ở:
112 nguyễn văn cừ, long biên, hà nội
Nghề nghiệp:
cho thuê xe máy ở hà nội

nguyenthuha9x

Thành viên mới, Nữ, 29, đến từ 112 nguyễn văn cừ, long biên, hà nội

nguyenthuha9x được nhìn thấy lần cuối:
06/06/2017
    1. Hiện tại không có tin nhắn trong hồ sơ của nguyenthuha9x.
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    17/02/1995 (Tuổi: 29)
    Web:
    http://motorbikeshanoi.com
    Nơi ở:
    112 nguyễn văn cừ, long biên, hà nội
    Nghề nghiệp:
    cho thuê xe máy ở hà nội
    Thuê xe máy ở hà nội là một điều tương đối dễ dàng và là một cách tuyệt vời để khám phá mọi ngóc ngách, trải nghiệm cảm giác tự do thoải mái khi di chuyển trong thành phố hà nội. Hiện tại có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe máy tại hà nội, tuy nhiên không phải tất cả mọi địa điểm thuê xe máy đều tốt, đều uy tín và đạt uy tiêu chuẩn nên để tìm địa điểm cho thuê xe máy giá rẻ, xe tốt, an toàn trong suốt chặng đường thì đòi hỏi bạn cần tìm hiểu và có kinh nghiệm trong việc chọn xe sau đây mình xin chia sẻ một số kinh nghiệm khi thuê xe máy và các địa điểm uy tín cho các bạn không bị bỡ ngỡ trong vấn đề này.

    [​IMG]
    Đầu tiên bạn cần chọn công ty, cửa hàng chuyên cho thuê xe máy uy tín, chất lượng, giá rẻ. bạn có thể tham khảo một số địa điểm một số địa điểm cho thuê xe máy ở hà nội tại đây:
    1. Dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội Văn chính, số điện thoại 0989595533 Địa chỉ: 24 Tạ Hiền, Phường Hàng Buồm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, giá thuê xe từ 100k đến 150k/ngày có rất nhiều loại xe máy khác nhau để bạn lựa chọn : Jupiter, Sirius, Honda Wave alpha, Honda Wave S, Yamaha Classico, Yamaha Nouvo, Honda Click, Honda Air Blade... Cửa hàng có thể giao xe đến các quận, huyện: Gia Lâm, Long Biên, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Mỹ Đình, Cầu giấy, Hà Đông nếu các bạn thuê nhiều ngày. địa điểm năm ở khu vực phố cổ quận Hoàn Kiếm bạn có xem thêm ở Fanpage: https://www.facebook.com/chothuexemayohanoivanchinh/
    2. Cửa hàng cho thuê xe máy Nguyễn Tú: Địa chỉ 112 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội, Số điện thoại: 0942467674 giá thuê xe từ 100k đến 180k/ngày giá thuê xe sẽ giảm dần theo thời gian lâu dài và có rất nhiều loại xe máy chất lượng tốt cho các bạn lựa chọn như là : Jupiter, Sirius, Honda Wave alpha, Honda Wave S, Yamaha Classico, Yamaha Nouvo, Honda Click, Honda Air Blade bạn có thể xem thêm các loại xe tại website: http://motorbikeshanoi.com/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/thuexemaytaihanoi/ Đặc biệt nếu bạn thuê xe máy lâu dài thì cửa hàng có thể giao xe cho bạn đến các quận, huyện Gia Lâm, Long Biên, Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Ba Đình, Đống Đa, Hoàn Kiếm, Mỹ Đình, Cầu giấy, Hà Đông, địa điểm cho thuê xe máy ở hà nội nguyễn tú nằm ở quận long biên gần bến xe gia lâm.
    [​IMG]
    Thủ tục thuê xe máy hà nội:
    • Bạn nên chuẩn bị một số giấy tờ tùy thân cá nhân, CMND bản gốc hoặc thẻ sinh viên, bằng lái xe máy nếu có hoặc hộ chiếu
    • Cần chuẩn bị một số tiền mặt đển thanh toán tiền thuê một lần và đa số các cửa hàng sẽ yêu cầu bạn một tiền đặt cọc từ 2 triệu đồng đến 5 triệu đồng.
    • Riêng với du khách nước thì phải đặt cọc hộ chiếu, nếu không muốn đặt cọc hộ chiếu thì có thể đặt cọc bằng tiền mặt.
    • Lưu ý: như đã đề cập ở trên , thông thường trung tâm dịch vụ cho thuê xe moto, xe máy ở hà nội sẽ yêu cầu bạn để lại một số giấy tờ tùy thân cá nhân hoặc giấy phép lái xe máy để làm tin. trong trường hợp này bạn nên để lại giấy tờ của người ngồi sau xe đi cùng với bạn. Bởi vì nếu để lại giấy tờ của bạn thì trong quá trình lái xe trên đường nếu gặp phải sự cố gì đó mà cảnh sát giao thông yêu cầu xuất trình giấy phép lái xe thì bạn sẽ gặp phiền toái hơn.
    Giá thuê xe ga, xe số, xe côn tay theo ngày, tuần, tháng ở hà nội như sau
    • Xe số giá thuê ngày từ 100k đến 150k/ngày tùy từng loại xe số khác nhau.
    • Xe ga giá thuê ngày từ 120k đến 180k/ngày
    • Giá thuê xe côn tay hay còn gọi là moto thì 200k/ngày chúng tôi cho thuê xe đi phượt ở hà nội, chỉ có xe moto Yamaha Exciter 150cc, xe rất mạnh mẽ và tốt để phục vụ cho các phượt thủ.
    • Giá thuê tuần từ 500k đến 800k/tuần bao gồm xe ga, xe số.
    • Giá tháng sẽ rất rẻ chỉ 1 triệu đến 1,5 triệu cho 1 tháng như đã nói ở trên giá thuê xe sẽ giảm dần theo thời gian, giá thuê sẽ thay đổi trong các ngày lễ, tết.
    • Lưu ý: đối với xe tay côn ( moto ) Yamaha Exciter 150cc chúng tôi đã đầu tư vào năm 2016 không nhiều để phục vụ cho các phượt thủ chúng tôi sẽ tính giá 250k/ngày và từ 3 ngày trở lên sẽ là 200k/ngày. Chúng tôi sẽ không giảm giá thêm hoặc tính giá thuê tuần, tháng.
    [​IMG]
    Kinh nghiệm khi thuê xe máy ở hà nội
    1. Trước tiên bạn chọn xe sau đó khởi động xe máy và ngồi lên lái thử một đoạn để kiểm tra tay lái xem có vấn đề gì hay không
    2. Bạn kiểm tra toàn bộ đèn, hai phanh, hai lốp xem độ dày và mỏng của lốp.
    3. Bạn lấy điện thoại và chụp toàn bộ thân vỏ xe điều này rất tốt vì chúng ta luôn là chủ động trong mọi tình huống có thể xảy ra sau khi hoàn lại xe cho cửa hàng bạn đã thuê xe.
    4. Lưu ý: trong trường hợp xảy ra sự cố trong thời gian bạn giữ xe máy, bạn hãy nhấc điện thoại lên và liên lạc cho địa điểm bạn đã thuê xe máy để tìm hướng khắc phục sự cố. Tuyệt đối bạn không được tự ý mang xe đến các cửa hiệu sửa chữa xe máy dọc đường.
    [​IMG]
    Hãy nhấc máy lên gọi cho chúng tôi dịch vụ cho thuê xe máy ở hà nội giá rẻ, uy tín, chất lượng để được tư vấn miễn phí Liên Hệ: 0942467674
    • Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Cừ, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội. ( gần bến xe gia lâm )
    • Địa chỉ: 24 Tạ Hiện, Hàng Buồm, Hoàn Kiếm, Hà Nội ( khu vực phố cổ )
Đang tải...