Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu
thuhoai94
Hoạt động cuối:
03/09/2018
Tham gia ngày:
22/04/2016
Bài viết:
99
Đã được thích:
3
Điểm thành tích:
18
Giới tính:
Nữ
Sinh nhật:
12/02/1994 (Tuổi: 30)
Nơi ở:
Hà Nội

thuhoai94

Thành viên, Nữ, 30, đến từ Hà Nội

thuhoai94 được nhìn thấy lần cuối:
03/09/2018
    1. anhntthuy
      anhntthuy
  • Đang tải...
  • Đang tải...
  • Giới thiệu

    Giới tính:
    Nữ
    Sinh nhật:
    12/02/1994 (Tuổi: 30)
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Các nhân vật cốt lõi đều xuất hiện, ngoại trừ Kasumi và Takeshi không góp mặt trong phim, thay vào đó là hai người bạn đồng hành khác. Điều này khiến đem lại một luồng gió mới, mặc dù các fan có hơi phản đối tí xíu. Nếu xem đến cảnh cuối phim sẽ thấy sự kết hợp này hoàn toàn chấp nhận được, thật ra do ý đồ của đạo diễn. Ai còn nhớ đội Hỏa Tiễn (Team Rocket)?
    Kojiro vẫn mái tóc “Quang Vinh” màu tím nhưng do hiệu ứng tô màu nên nhìn bóng loáng. Khuôn mặt Musashi thì nhìn già dặn hơn với mũi được vẽ cao hơn, màu son cũng tươi hơn. Cả hai cùng với con mèo biết nói tiếng người tiếp tục sự nghiệp bắt Pokémon vĩ đại của mình. Tuy nhiên, một điều đáng tiếc là vai phản diện chính lại không thuộc về họ. Lần này, đó là cậu bé đối thủ của Satoshi.
    xem phim moi
    Song song với hai bạn gái đồng hành xinh đẹp mới, các Pokémon lần này cũng mở rộng sang thế hệ khác chứ không gói gọn trong Thế Hệ 1. Xuyên suốt từ đầu phim tới cuối xuất hiện khá nhiều chủng loại Pokémon khác nhau, từ loại thường cho tới huyền thoại, từ Thế Hệ 1 cho tới Thế Hệ 7, đều có hết. Huyền thoại Yo-Oh xuất hiện một cách đầy thần thái và làm đúng kỹ năng vốn có của nó. Tuy nhiên, Pikachu vẫn là nhân vật chính trong lần này. Nổi bật nhất trong phim là mối quan hệ nhiều lúc cười ra nước mắt và xúc động của cậu chủ và Pokémon đặc biệt của mình.
Đang tải...