Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

04 NMH - Thuốc làm đẹp vùng kín có an toàn

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi tmvnmhnet1, 14/08/2018.

  1. tmvnmhnet1

    tmvnmhnet1 Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Thời gian gần đây, trên thị trường xuất hiện khá nhiều thuốc làm đẹp vùng kín. Theo lời người bán hàng thì loại kem này có thể giúp các chị em khắc phục tình trạng thâm sạm vùng kín, giúp cho “cô bé” được hồng hào săn chắc hơn. Tuy nhiên, loại sản phẩm này có thực sự an toàn, hiệu quả như trên quảng cáo? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về vấn đề này ngay sau đây nhé.

    Thuốc làm đẹp vùng kín có thực sự an toàn ? Vì 1 vài nguyên nhân nào đó đã khiến cho “cô bé” của các chị em bị thâm sạm, không còn hồng hào săn chắc như xưa nữa. Điều này khiến các chị em mặc cảm tự ti mỗi khi gần gũi với chồng mình.

    Dành cho bạn đọc : Trẻ hóa vùng kín là thế nào ?

    [​IMG] Để có thể giúp cho các chị em trở nên tự tin hơn với “tiểu công chúa” hồng hào săn chắc như thửa đôi mươi. Thuốc làm đẹp vùng kín ra đời, và chỉ với vài trăm ngàn. Các chị em đã có thể mua được cho mình lọ kem làm hồng vùng kín rồi. Tuy nhiên, các loại thuốc làm đẹp vùng kín này có thực sự an toàn, có thể mang đến màu sắc hồng hào cho “cô bé” của các chị em hay không thì vẫn chưa được kiểm chứng.

    Dù chất lượng thực sự thì chưa được kiểm chứng, nhưng biến chứng do những loại thuốc làm đẹp vùng kín không rõ xuất xứ, cũng như 1 số chị em dị ứng với chất có trong các sản phẩm thuốc làm đẹp vùng kín xuất hiện khá nhiều. Vì vậy các chị em cần tìm rõ nguồn gốc xuất xứ, cũng như cần hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng chúng nhé. Nếu mong muốn tìm kiếm 1 phương pháp làm hồng vùng kín hiệu quả và an toàn, để có thể khắc phục tình trạng da thâm sạm cho “tiểu công chúa” của mình. Thì các bạn có thể tiến hành dịch vụ thẩm mỹ vùng kín, với phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II. [​IMG]
    Vì sao nên làm hồng vùng kín bằng laser thay vì dùng thuốc làm đẹp vùng kín? Công nghệ Laser Petit Lady Action II được biết đến là bước tiến mới của ngành thẩm mỹ nói chung, và dịch vụ thẩm mỹ vùng kín nói riêng. Với những ưu điểm nổi bật như:

    - Chỉ mất 15 phút đã có thể mang đến màu sắc hồng hào cho “cô bé” của các chị em. Điều mà các loại thuốc làm đẹp vùng kín không thể nào làm được.
    - Không cần phẫu thuật, không xâm lấn. Không gây đau rát hay gây bất cứ sự khó chịu nào.


    Gợi ý bạn đọc : thu hẹp vùng kín hiệu quả nhất.

    [​IMG]

    - Ngoài tác dụng làm hồng vùng kín, công nghệ Laser Petit Lady Action II còn có thể thu hẹp và trẻ hóa vùng kín, giúp hạn chế mắc các bệnh phụ khoa nguy hiểm.
    - Chỉ cần nghỉ dưỡng trong vòng 24 giờ đã có thể cùng với đức lang quân của mình có những “cuộc yêu” nồng cháy.

    Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II đã và đang được áp dụng khá thành công tại Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Ở địa chỉ 115 Trương Định, P7, Q3, Tp.HCM. Vì vậy thay vì sử dụng thuốc làm đẹp vùng kín. Các chị em có thể tìm đến đây để tiến hành dịch vụ.

    Nguồn ===>>> Thuốc làm đẹp vùng kín .
    [​IMG]
     
  2. trantran76

    trantran76 Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    xin giá
     
: vung kin
Đang tải...