Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

1 chuyên gia Điều trị mụn trứng cá ở tphcm

Thảo luận trong 'Bộ mỹ phẩm' bắt đầu bởi ketnoi24gio, 10/05/2016.

  1. ketnoi24gio

    ketnoi24gio Thành viên mới

    Bài viết:
    30
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Điều trị mụn trứng cá ở tphcm, có khoẳng 200 chuyên gia trong và ngoài nước, trong số đó ai phù hợp nhất với bạn...
    Mụn trứng cá hình thành do đâu?

    Mụn tuy không phải là một bện lí nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nó lại là nguyên nhân khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tự ti, mặc cảm. Nhiều trường hợp còn gây nên những chứng bệnh về tâm lí.

    [​IMG]

    Theo các nhà khoa học cùng các bác sĩ da liễu, mụn trứng cá là hiện tượng viêm nang lông tuyến bã. Bình thường, tuyến bã nhờn trong cơ thể tiết ra chất bã nhờn có tác dụng làm trơn bề mặt da. Nhưng khi miệng tuyến bã bị tắc nghẽn, hoặc tuyến bã nhờn bài tiết quá mức làm cho các chất tiết không được bài tiết kịp mà tích tụ tại lỗ chân lông.

    [​IMG]

    Trong điều kiện này, nếu cộng thêm tác động của vi khuẩn có sẵn trong nang lông tuyến bã (P. acnes), hoặc kèm theo bội nhiễm của một số vi khuẩn khác như: tụ cầu, P. ovale… gây nên tình trạng mụn mủ, mụn bọc với biểu hiện sưng, nóng đỏ đau. Đây chính là nguyên nhân khiến mụn trứng cá xuất hiện.
    Cách phòng ngừa mụn trứng cá:
    Việc chăm sóc da không đúng cách, thói quen nặn mụn, sử dụng mỹ phẩm không hợp với da và đặc biệt là việc lạm dụng mỹ phẩm, stress, mất ngủ; vấn đề về thay đổi nội tiết tố… khiến tình trạng mụn trứng cá càng tồi tệ. Nếu muốn mụn trứng cá không ghé thăm bạn, hãy áp dụng những nguyên tắc phòng ngừa mụn sau:
    – Rửa mặt ngày 2 lần vào mỗi sáng thức dậy và mỗi tối đi ngủ. Rửa mặt đúng cách làn da sẽ loại bỏ hoàn toàn mọi bụi bẩn giúp lỗ chân lông luôn khô thoáng, loại bỏ các nguyên nhân sinh ra mụn trứng cá.
    – Thực hiện chế độ sinh hoạt, làm việc, nghỉ ngơi hợp lí, không thức làm việc hoặc sử dụng điện thoại quá khuya. Dành thời gian để thư giãn, hạn chế tình trạng stress.

    [​IMG]
    – Hạn chế các thức ăn chứa nhiều đường như nước ngọt, bánh ngọt, tinh bột và các loại thức ăn cay nóng, đồ chiên rán nhiều dầu mỡ. Ăn nhiều rau xanh, bổ sung các loại Vitamin từ hoa quả để cơ thể được thanh lọc.
    – Không chạm tay lên mặt thường xuyên và nặn mụn bằng tay, thay đổi vỏ gối của bạn, hoặc giặt chúng thường xuyên để tránh nguy cơ xuất hiện mụn trứng cá.
    [​IMG]

    hãy thử liên hệ : Điều Trị Mục Đức Huệ
    Địa chỉ: 83 nguyễn Văn Lượng, phường 17, quận Gò Vấp, Tp. Hcm
    Hotline: 0947.11.11.26 – 0947.11.11.27 – 0947.11.11.28
    để được tư vấn 100% miễn phí bạn nhé
    bài viết liên quan: Điều trị mụn cơm ở đâu? là hiệu quả nhất.
     
  2. simphuongdong

    simphuongdong Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,513
    Đã được thích:
    20
    Giới tính:
    Nam
    ☑️ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO- Phương pháp tiếp cận khách hàng một cách nhanh chóng mà vẫn đạt được hiệu quả cao.
    ✅Bạn vẫn còn loay hoay tìm kiếm phương pháp kết nối sản phẩm đến với người tiêu dùng một cách hiệu quả? Bạn muốn quảng bá thương hiệu của mình một cách mới mẻ và trực tiếp? Bạn muốn giới thiệu sản phẩm của mình với người tiêu dùng một cách độc đáo và hấp dẫn?
    ✅Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông sẽ đem đến cho bạn một giải pháp Marketing Nhanh -Gọn - Hiệu quả đó là: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO
    ✅Nếu bạn vẫn còn phân vân chưa biết NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO nghĩa là gì, thì đây: NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO là một đoạn quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dịch vụ, quảng bá thương hiệu, được thu âm trên nền nhạc và được cài đặt làm nhạc chờ cho thuê bao di động, homephone. Khi có bất kỳ số nào gọi đến số thuê bao đã cài nhạc chờ quảng cáo này thì thay vì tiếng tút tút thông thường, họ sẽ được nghe đoạn nhạc chờ giới thiệu đó.
    •Công ty TNHH TM và DV Viễn Thông Phương Đông là đơn vị độc quyền cung cấp dịch vụ NHẠC CHỜ QUẢNG CÁO cho doanh nghiệp - phương pháp tiếp cận khách hàng một cách độc đáo, khác biệt, đẳng cấp, hiệu quả cao mà chi phí lại rẻ. Đầu tư một lần, sử dụng mãi mãi.
    Nhà mạng áp dụng: VIETTEL, VINAPHONE, MOBIFONE, HOMEPHONE.
    Mọi chi tiết liên hệ:
    Điện thoại: 0966.12.8888
    http://www.nhaccuatui.com/playlist/nhac-cho-nhac-quang-cao-theo-yeu-cau-lh-0966128888-dang-cap-nhat.8jRFUkqVbmGa.html




    nhacchoquangcao.vn

    https://www.facebook.com/nhacchodoanhnghiep
     
  3. nndlsvn

    nndlsvn Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mụn tuy không phải là một bện lí nghiêm trọng gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Nhưng nó lại là nguyên nhân khiến nhiều người cảm thấy vô cùng tự ti, mặc cảm. Nhiều trường hợp còn gây nên những chứng bệnh về tâm lí.
     
  4. Madeinjapan

    Madeinjapan Thành viên mới

    Bài viết:
    35
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    TÌM NHÀ PHÂN PHỐI SẢN PHẨM TRÊN TOÀN QUỐC


    • Công ty TNHH TOKYO DRAGON là liên doanh giữa hai Công ty MOTITI (Nhật Bản) và Công ty M.T.T (Việt Nam). Với sứ mệnh là CẦU NỐI VIỆT - NHẬT về các lĩnh vực trao đổi hàng hóa, công nghệ, đầu tư... giữa hai quốc gia Việt Nam - Nhật Bản.
    • Hiện nay chúng tôi cần tìm đại lý, đối tác, cộng tác viên... kinh doanh các mặt hàng mỹ phẩm bao gồm các dạng như kem làm trắng, mặt nạ, tẩy tế bào chất, serum, kem bạc,...Các loại thực phẩm chức năng như nước uống collagen, viên uống nâng mặt, viên uống từ nhau thai cừu,..Với các nhãn hàng uy tín, chất lượng, giá cả hợp lí và đang thịnh hành ngay tại Nhật Bản.
    • Chúng tôi hoan nghênh các bạn tâm huyết, nhiệt tình và trách nhiệm.

    Chi tiết xin liên hệ: Nguyệt(ms) 094 6666 162
     
  5. tudongdn

    tudongdn Thành viên mới

    Bài viết:
    32
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nam
    mụn nhiều có thể do yếu tố nội tiết bên trong nữa, nếu trị ngoài da thì cũng không hiệu quả triệt để mà cần kết hợp ăn uống, nghỉ ngơi đúng cách
     
  6. xetaitaugiare

    xetaitaugiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,350
    Đã được thích:
    46
    Giới tính:
    Nữ
    Mình nhìn không rõ ảnh lắm, bạn có thể gửi lại không
     
  7. xetaitaugiare

    xetaitaugiare Thành viên tích cực

    Bài viết:
    1,350
    Đã được thích:
    46
    Giới tính:
    Nữ
Đang tải...