Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

1 số thông tin thị trường bds Bình Dương có gì đổi mới

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi seoga1991, 20/06/2018.

  1. seoga1991

    seoga1991 Thành viên mới

    Bài viết:
    42
    Đã được thích:
    0
    Trong quy hoạch xây dựng vùng TP.HCM đến năm 2030, tầm nhìn 2050 vừa được công bố, TP. Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương) sẽ là đô thị loại I và đô thị công nghiệp cấp vùng lớn nhất phía Nam.

    Bình Dương là trung tâm vùng kinh tế trọng điểm, quy hoạch xây dựng vùng đất Bình Dương đến năm 2030, tầm nhìn 2050 nêu rõ, Bình Dương sẽ là đô thị phát triển năng động và bền vững, có vai trò, vị thế quan trọng trong khu vực Đông Nam Á và hướng tới quốc tế hoặc nhấp tại đây.

    [​IMG]

    Trong những năm qua, tỉnh Bình Dương đã tập trung đầu tư cơ sở hạ tầng, ưu tiên phát triển mạng lưới giao thông, tạo kết nối thuận lợi với TP.HCM, ĐBSCL, Đông Nam bộ và Nam Tây nguyên. Nhiều tuyến giao thông quan trọng đã được đầu tư phát huy hiệu quả lớn như đại lộ Bình Dương, đường Mỹ Phước - Tân Vạn giúp nối liền các khu công nghiệp của tỉnh với các cảng biển, sân bay... Bình Dương là địa phương có chất lượng cơ sở hạ tầng tốt nhất cả nước, đặc biệt là hạ tầng giao thông và hạ tầng công nghiệp. Yếu tố quan trọng này không chỉ giúp Bình Dương phát huy vai trò liên kết vùng, thu hút vốn đầu tư thành công mà còn trở thành "nơi đáng sống" của doanh nhân, chuyên gia và người lao động từ khắp nơi đến lập nghiệp.

    Tin tưởng vào tiềm năng tăng trưởng dài hạn của Bình Dương, nhiều doanh nghiệp bất động sản vẫn đang âm thầm triển khai dự án tại đây để đón đầu cơ hội. Trong đó, không chỉ có các chủ đầu tư trong nước mà cả các chủ đầu tư có vốn nước ngoài từ Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc…

    Tóm lại, bất động sản vẫn đang là kênh đầu tư hấp dẫn và phân khúc đất nền tại các khu vực vùng ven như Thủ Đức, Bình Chánh, Hóc Môn, Nhà Bè… đang có dấu hiệu sốt trở lại. Theo một số chuyên gia, đây chính là nguyên nhân lý giải việc một số nhà đầu tư đang xoay chiều, quay trở lại những khu vực giàu tiềm năng như Bình Dương vì có nhiều thông tin tích cực liên quan đến thu hút đầu tư, phát triển hạ tầng, nhu cầu nhà ở của người dân đang tăng cao cũng như thị trường minh bạch và an toàn hơn.
     
Đang tải...