Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

1 vài căn nguyên gây ra tình trạng lò vi sóng không nóng

Thảo luận trong 'Dịch vụ tại nhà' bắt đầu bởi tieulinh, 01/10/2015.

  1. tieulinh

    tieulinh Thành viên

    Bài viết:
    56
    Đã được thích:
    3
    Giới tính:
    Nữ
    Nguyên lý hoạt động của lò vi sóng là tạo ra những tia sóng cực ngắn để làm chín thức ăn, việc làm chín thức ăn này chỉ diễn ra trong một đôi phút, giúp người dùng tiết kiệm được rất nhiều thời gian nấu nướng. Tuy nhiên đôi khi lò vi sóng cũng gặp phải những trục trặc, mà một trong những lỗi thường thấy nhất đó là lò vi sóng không làm nóng thức ăn dù đèn báo hoạt động vẫn sáng.

    Có một đôi duyên do khiến lò vi sóng gặp phải tình trạng này đó là cầu chì bị đứt khiến bộ phận phát sóng không hoạt động, hoặc một đôi căn do khác can dự đến vấn đề vệ sinh.

    Để xác định chuẩn xác lỗi và nguyên cớ gây ra hiện tượng lò vi sóng không làm nóng thức ăn, trước nhất bạn phải ngắt nguồn điện và lấy thức ăn ra khỏi lò, tiếp đó bạn tiến hành tháo phần vỏ phía sau lò, khi đó bạn sẽ nhìn thấy một cầu chi nằm cạnh bộ biến tần. Bạn hãy tháo cầu chì ra và tiến hành rà bằng bút thử điện hoặc đồng hồ đo điện xem nó có bị đứt hay không.

    Nếu cầu chì thực sự bị đứt thì việc khắc phục không có gì là khó khăn, bạn có thể tìm mua một cầu chì khác để thay thế hoặc đơn giản hơn, bạn chỉ cần lấy một sợi dây điện nhỏ bằng đồng để nối cầu chì đó lại, bạn cần làm một cách khéo léo và đảm bảo mối nối kiên cố.

    Nếu cầu chì không đứt thì rất có thể có một số duyên cớ khác có thể khiến chức năng làm nóng của lò vi sóng hoạt động không hiệu quả, chẳng hạn như trường hợp dầu mỡ bám dính nhiều trong lò làm ảnh hưởng đến đường đi của các tia sóng, hay việc dùng chén đĩa bằng kim loại khiến tia sóng bị phản xạ. Trong những trường hợp này, bạn cần để ý vệ sinh, bảo dưỡng lò vi sóng thường xuyên và dùng đúng các loại chén đĩa được khuyên dùng là ổn.

    Trường hợp nghiêm trọng nhất là bộ phận phát sóng (Magnetron) bị hỏng. Lỗi này rất khó khắc phục, bạn chẳng thể tự sang sửa mà phải nhờ đến sự viện trợ của dịch vụ sửa lò vi sóng giá rẻ tại hà nội chuyên nghiệp

    Nếu chiếc lò vi sóng nhà bạn có bất kỳ hư nào cần hỗ trợ, bạn hãy tìm ngay đến với trọng tâm điện lạnh Bách Khoa K10 qua: http://suatulanhk10.blogspot.com/
     
Đang tải...