Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 cách chữa tóc bạc sớm hiệu quả, dễ thực hiện

Thảo luận trong 'Sản phẩm dành cho tóc' bắt đầu bởi chamsoctoc, 03/12/2014.

  1. chamsoctoc

    chamsoctoc Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    14
    Giới tính:
    Nam
    10 cách chữa tóc bạc sớm hiệu quả, dễ thực hiện

    Các cách chữa tóc bạc sớm hiệu quả, an toàn nhất sau đây giúp bạn thoát khỏi những nỗi lo về tóc, lấy lại vẻ tự tin trong giao tiếp là điều những người bị chứng bạc tóc sớm rất quan tâm.


    [​IMG]



    Theo quy luật tự nhiên, tóc sẽ bị bạc cùng với quá trình lão hóa, nhưng hiện nay, nhiều người trẻ cũng rơi vào trường hợp bạc tóc rất sớm. Tóc bạc sớm không chỉ khiến bạn trông già hơn tuổi thật của mình mà còn khiến bạn không tự tin trong giao tiếp với mọi người trong xã hội, nhất là các bạn nữ.

    Có rất nhiều cách chữa tóc bạc sớm bằng sản phẩm được chiết xuất từ thiên nhiên nhanh chóng và hiệu quả, tiết kiệm chi phí và thời gian. Trong phạm vi bài viết này, chúng tôi đặc biệt giới thiệu cho bạn các loại thực vật có thể chữa tóc bạc sớm đã được lưu truyền trong dân gian. Hy vọng những phương pháp bổ ích này giúp bạn phần nào giảm được tình trạng tóc bạc sớm và lấy lại được vẻ trẻ trung vốn có.

    1. Quả chùm ruột

    Công dụng: quả chùm ruột là một trong những loại thực vật có công dụng tốt trong việc điều trị và phòng ngừa tóc bạc sớm. Chùm ruột hỗ trợ cho sự phát triển tóc cũng như ảnh hưởng đến màu tóc rất nhiều.

    Cách thực hiện:

    Ø C1: chùm ruột đem cắt thành miếng, sấy khô hoặc tốt nhất là để nó trong mát. Sau đó cho chùm ruột vào trong dầu dừa, đun sôi, để nguội rồi cho vào lọ dùng dần dần.

    Ø C2: dùng chùm ruột khô đem ngâm với nước qua một đêm rồi sau đó dùng nó để gội đầu.

    Ø C3: trộn nước cốt chùm ruột + một thìa cà phê dầu hạnh nhân + nước cốt nửa quả chanh, dùng hỗn hợp này thoa lên tóc mỗi buổi tối trước khi ngủ, sáng dậy bạn xả sạch sẽ với nước. Cách làm này có tác dụng phòng ngừa chống tóc bạc sớm rất tốt.

    2. Nhân sâm

    Công dụng: giúp kích thích hệ tuần hoàn máu, cung cấp máu đầy đủ cho các huyệt đạo ở đỉnh đầu, da dầu, làm cho tóc đen mượt, chắc khỏe và phòng chống, chữa trị được chứng rụng tóc, hói đầu. Đây được xem là một vị thuốc chống bạc tóc nhanh chóng từ bên trong.

    Cách thực hiện: bạn có thể mua nhân sâm được chế biến sẵn ở dạng nước và uống mỗi ngày. Tuy nhiên, bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ trước khi sử dụng.

    3. Lá cà ri

    Công dụng: ngoài công dụng chế biến thức ăn, lá cà ri còn được sử dụng như một phương thuốc chữa tóc bạc sớm hữu hiệu. Lá cari giúp cho chân tóc luôn chắc khỏe. Sắc tố tạo máu tóc trong lá cari giúp ổn định màu tóc của bạn.

    Cách thực hiện: đun sôi lá cari trong dầu dừa, lấy hỗn hợp thu được, tạo thành một loại thuốc bổ tuyệt vời dành cho tóc, giúp việc kích thích tăng trưởng cho tóc và mang lại sắc tố cho tóc nhanh và hiệu quả hơn.

    4. Dầu dừa và chanh

    Công dụng: chất acid có trong chanh gội sạch gàu trên tóc, giúp da đầu không bị đóng vảy. Trong khi đó, chất tạo ẩm trong dầu dữa giúp tóc bóng mượt và khỏe mạnh.

    Cách thực hiện: trộn dầu dừa với một ít chanh sau đó mát xa đầu với hỗn hợp này khoảng 15 phút mỗi ngày. Đây là một biện pháp rất có lợi cho việc chống tóc bạc sớm, cũng như có hiệu quả lâu dài trong việc làm tóc mọc nhanh hơn và dài hơn.

    5. Bơ

    Công dụng: là loại trái cây quen thuộc, giúp ích rất nhiều cho các chị em phụ nữ trong việc chăm sóc sắc đẹp, thật bất ngờ khi bơ cũng là loại quả có thể giúp bạn phòng ngừa chứng tóc bạc sớm.

    Cách thực hiện: nghiền quả bơ thật nhuyễn, thoa lên da đầu kết hợp mát xa nhẹ nhàng. Để trong khoảng nửa tiếng để da đầu hấp thụ hoàn toàn chất dinh dưỡng sau đó gội sạch bằng nước trước khi gội lại bằng dầu gội. Duy trì cách làm này mỗi tuần hai lần, bạn sẽ có một mái tóc như ý. Đây là một trong những cách chữa tóc bạc sớm hiệu quả, đơn giản, dễ làm.

    6. Dầu hạnh nhân

    Công dụng: chứa nhiều loại vitamin cần thiết cho tóc như A, D, E, giúp tóc phát triển khỏe mạnh, luôn trong tình trạng tốt.

    Cách thực hiện: thường xuyên sử dụng tinh dầu của quả hạnh nhân để mát xa cho da đầu đều đặn và định kỳ sẽ làm chậm sự lão hóa của tóc.

    7. Hương thảo và xô thơm

    Công dụng: tinh dầu trong lá hương thảo giúp tóc tăng trưởng và phục hồi nhanh, không bị xơ cứng hay gãy rụng. Còn xô thơm thảo mọc ngăn ngừa rụng tóc hiệu quả.

    Cách thực hiện: đun sôi ½ chén lá hương thảo và ½ chén xô thơm cùng hai chén nước rồi để nguội hỗn hợp trong hai giờ đồng hồ. Thoa lên tóc và để khô tự nhiên. Khi tóc khô, gội lại bằng nước sạch. Làm mỗi ngày cho đến khi mái tóc của bạn đen óng ả như ý muốn.

    8. Khoai tây

    Công dụng: trong khoai tây có chứa nhiều chất xơ hòa tan như sắt - kẽm – kali - phốt pho và vitamin C, rất tốt cho việc loại bỏ tóc bạc một cách tự nhiên.

    Cách thực hiện: tận dụng vỏ khoai tây đã được gọt, đun sôi trong nước 30 phút rồi để nguội. Loại dầu gội đầu có một không hai này sẽ giúp tóc bạn dần dần chuyển màu thẫm hơn.Vỏ khoai tây vô dụng tưởng như bỏ đi lại là cách chữa tóc bạc sớm mà bạn không ngờ tới.

    9. Lá cây ngô đồng

    Công dụng: làm đen tóc một cách tự nhiên.

    Cách thực hiện: lá cây ngô đồng đem rửa sạch rồi giã nát, dùng vải để vắt lấy nước cốt. Lấy nước cây ngô đồng bôi lên chân tóc khoảng 1 – 2 lần mỗi ngày, thực hiện kiên trì nhiều ngày bạn sẽ thấy tác dụng rất tốt.

    10. Rau dền:

    Công dụng: khắc phục hiệu quả chứng rối loạn tóc – nguyên nhân làm tóc bạc sớm.

    Cách thực hiện: ép nước từ rau dền, uống đều đặn mỗi ngày sẽ giúp tóc phát triển nhanh, mềm mại, giữ được màu đen vốn có và ngăn ngừa hiện tượng lão hóa sớm.

    Kết hợp với những phương pháp dân gian lưu truyền, chúng tôi giới thiệu sản phẩm giúp chữa bạc tóc từ Hà Thủ Ô được chiết xuất 100% từ thiên nhiên. Một mái tóc đen tự nhiên, tự tin và quyến rũ, không lo lắng sự ảnh hưởng bởi những phản ứng phụ của thuốc nhuộm, tiết kiệm thời gian, công sức, tiền bạc, tất cả sẽ có trong sản phẩm Tinh chất Hà thủ ô ngăn tóc bạc - một món quà tuyệt vời đến từ thiên nhiên dành cho bạn.
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
  2. EmYeuTheThao

    EmYeuTheThao Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    thế cso cách nào chữa hói không bạn ơi
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...