Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 Chiếc phụ kiện không thể thiếu cho Samsung Note 8

Thảo luận trong 'Linh phụ kiện điện thoại' bắt đầu bởi suacuacuon, 08/02/2018.

  1. suacuacuon

    suacuacuon Thành viên

    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Galaxy Note8 chung cuộc đã được công bố! Sau sự cố pin năm ngoái, Samsung đã đưa số đông công tác vào Note mới, và nó cho thấy - có một hệ thống camera kép mới, một màn hình Infinity tuyệt đẹp và 1 pin an toàn mới.
    1 điểm bán khác là hệ thống phụ trợ phong phú của Samsung, bao gồm các vật dụng bảo vệ như bảo kê màn hình và những nâng cấp có tính đột phá như bến DeX biến Notebook của bạn thành 1 máy tính cá nhân. Đây là 10 trong số 8 phụ kiện tốt nhất dành cho bạn.
    10. Bộ sản phẩm cáp USB-C Olixar
    giả dụ Chú ý 7 là điện thoại USB-C đầu tiên của bạn, bạn nên coi xét Gói Cáp Cáp USB-C này. Bạn nhận được ba chiếc cáp USB-C mới mang độ dài khác nhau, cộng với 1 bộ chuyển đổi cho phép bạn sử dụng các phụ kiện Micro USB cũ hơn mang Chú ý 8. Mang giá dưới 20 bảng, điều chậm tiến độ sở hữu vẻ như là 1 ký hợp đồng công bằng.
    9. Dock sạc Kidigi Desktop
    nếu bạn ko muốn đầu tư vào Samsung DeX Dock huyền thoại, thì tuyển lựa rẻ hơn này có thể đáng coi xét. Bạn ko nhận được để biến Note của bạn thành 1 máy PC; bạn chỉ cần giữ nó tính tiền và sẵn sàng để đi ở phần đông các lần. Ngừng thi côngĐây là hơi thuận tiện, và tôi sắm thấy nó thuận tiện hơn để tiêu dùng một dock hơn tiếp diễn cắm và rút dây cáp. Bạn cũng nhận được lợi ích của màn hình Note 8 của bạn luôn luôn được hiển thị, do đó bạn sẽ ko bỏ lỡ các tin nhắn gửi đến. Mát mẻ.
    8. Tai nghe Bluetooth không dây Rảnh tay N Go
    Tai nghe không dây trong tai, có màu trắng hoặc đen, là 1 điểm trung gian giữa tai nghe tai nghe truyền thống và những thiết bị ko dây hoàn toàn khác như AirPod của Apple. Bạn mang thể nghe nhạc mà chẳng hề lo âu về một tai nghe rơi ra khỏi tai của bạn, bạn sẽ có được một mẫu máy tính trong khoảng xa, pin và tuổi thọ pin dễ dàng qua Micro USB - ko cần trường hợp sạc pin đặc biệt.
    7. Bút Stylus Samsung S chính thức
    Bạn quên S Pen của bạn? Fancy 1 màu vàng thay vì một màu đen, hoặc ngược lại? Sự thay thế chính thức từ Samsung này y sì với mẫu điện thoại đi kèm mang điện thoại của bạn và sẽ giúp Lưu ý 8 của bạn không chỉ là 1 dòng Galaxy S8 + to hơn một chút.
    6. Bộ sạc Olixar 3 trong 1
    Bộ Lens 3 trong một này sở hữu thể ghép vào bất kỳ 1 trong ba máy ảnh Note 8, cho phép bạn chụp ảnh trong khoảng những quan niệm mới. Với một ống kính macro để chụp chi tiết các vật thể nhỏ, ống kính góc rộng để chụp ảnh phong cảnh rộng hơn và ống kính fisheye để quay video trượt ván 90 giây. Những ống kính vít sở hữu nhau để tiện lợi lưu trữ, vì vậy bạn sở hữu thể bật chúng lên và tắt bất cứ lúc nào bạn cần. Nếu như bạn muốn tận dụng tối đa thiết lập máy ảnh mới của Note 8, đây là phương pháp để làm cho điều đó!
    Bạn sẽ cần phải chuyển động ống kính clip-on theo cách thức thủ công ví như bạn chuyển đổi giữa 2 máy ảnh phía sau vì bộ kit này chỉ vừa trên một ống kính 1 lần!
    5. Pin sạc đề phòng nhanh Samsung 10200mAh
    Bộ sạc di động và những nhà băng điện lực rất có ích, nhưng ko phải toàn bộ đều được tạo ra bằng nhau. Điều này từ Samsung là một ví dụ tuyệt vời - công suất 5200mAh của nó là rẻ nhưng ko với gì đặc biệt, nhưng nó mang lại sức mạnh Đó mau lẹ hơn đầy đủ những thiết bị khác trên thị phần nhờ hỗ trợ Fast Charge. Đây là tiêu chuẩn như vậy được tích hợp vào bộ điều hợp nguồn của Samsung nên bạn sở hữu thể nạp điện thoại nhanh gấp đôi so sở hữu thẻ nhà băng thông thường. Hài hòa có vẻ ngoài đẹp và giá cả hấp dẫn, phụ kiện chính thức của Samsung trở thành sản phẩm bậc nhất của chúng tôi về Note 8.
    4. Thẻ Micro SD Micro 64GB của Kingston sở hữu bộ điều hợp
    sở hữu toàn bộ Note 8 Micro SD thẻ trên thị phần, phân phối một loạt các kích cỡ, tốc độ và khả năng đặc trưng. Thẻ Micro SD của Kingston này là sự lựa chọn tuyệt vời, cung cấp phần đông bộ nhớ có giá bán khá rẻ. Xếp hạng UHS Tầng 1 của nó mang nghĩa là bạn sẽ không được ngồi tiếp giáp với trong khi các bản sao truyền thông hoặc các áp dụng vận tải, và nó thậm chí đi kèm có 1 bộ chuyển đổi SD kích thước gần như để bạn mang thể sử dụng nó trong DSLRs và những trang bị khác quá.
    3. Samsung Gear VR Note 8 Edition
    Mở note 8 của bạn vào tai nghe VR bề ngoài đặc biệt này, và bạn sẽ được tải tới các địa điểm, không gian và thời gian khác nhau. Các ứng dụng khác cho phép bạn xem phim trong hí viện ảo, chơi những trò chơi nhập vai hoặc xem chương trình phát sóng 360 độ của chương trình truyền hình trực tiếp hoặc ghi lại và các sự kiện quan yếu khác. Màn hình hiển thị tuyệt đẹp của Note 8 khiến cho nó trở thành 1 trong những điện thoại rẻ nhất dành cho điện thoại di động VR, bởi thế đừng để nó lãng phí!
    2. Dán màn hình Note 8
    Đây là trang bị bảo kê màn hình xuất sắc cho Note 8 , giúp bạn với được sự bảo vệ tiên tiến nhờ thiết kế kính cong độc đáo của nó. Rất kỹ lưỡng đã được thực hành để đảm bảo bảo vệ màn hình phù hợp có Lưu ý 8 hoàn hảo và ko can thiệp vào bất kỳ trường hợp bạn sở hữu thể muốn sử dụng. Kết hợp mang độ bền nội tại của tủ chống thủy tinh và tiện lợi cài đặt, và bạn đã với một bộ bảo kê màn hình bậc nhất trên tay!
    một. Samsung DeX Station
    Ổ cắm bàn chính thức của Samsung mang 1 khả năng độc nhất: nó mang thể biến Galaxy Note 8 của bạn thành một máy tính toàn bộ. Đơn giản chỉ cần kết nối chuột, bàn phím và màn hình, và bạn sẽ mang thể dùng Note 8 trên màn hình to - có phổ thông áp dụng mở cùng 1 khi, xem những phiên bản dành cho máy tính để bàn của những trang web và nhìn chung phát triển thành cực kỳ hiệu quả. Giả dụ bạn từng ước mong với 1 trang bị mang thể khiến cho được phần nhiều, 1 máy tính để bàn bạn có thể giữ trong túi của bạn, sau ngừng thi côngĐây Note 8 sở hữu các Dock DeX là giá trị rà soát.
    Cảm ơn bạn đã xem bài viết và vững chắc để cho chúng tôi biết suy nghĩ của bạn về những gợi ý của chúng tôi trong những ý kiến dưới đây. Nếu như bạn mang bất kỳ nghi vấn, chúng tôi cũng thích nghe các người đó!
     
  2. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo lên mạng Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang trở nên phương pháp quảng bá ngày càng phổ biến và hiệu quả. Cơ sở sản xuất bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang diễn đàn. Vì vậy hiệu quả bán hàng không được như ý muốn . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin rao vặt nhanh của chúng tôi, dịch vụ đăng tin SEO web của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
  3. Kien58352

    Kien58352 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    2,073
    Đã được thích:
    324
    Giới tính:
    Nữ
    Dịch vụ đăng tin quảng cáo chuyên nghiệp Mr. Trí 0937 300 081

    Bán hàng Online đang là phương pháp tiếp thị sản phẩm một cách phổ biến và hiệu quả. Cá nhân bạn đang có những sản phẩm mong muốn bán ra thị trường. Nhưng bạn có quá nhiều việc phải làm! bạn không có nhiều thời gian dành cho việc đăng tin lên những trang rao vặt. Vì vậy hiệu quả bán hàng không cao . Tại sao bạn không nghĩ đến một giải pháp khác mà sản phẩm của bạn vẫn được quảng cáo một cách rộng rãi trên mạng. Hãy gọi đến dịch vụ đăng tin mua bán của chúng tôi, dịch vụ đăng tin rao vặt giá rẻ của chúng tôi sẽ làm phần việc đó để đưa sản phẩm của bạn lên TOP Google.


    GÓI 1
    - Chi phí : 800.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 2
    - Chi phí : 1.300.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 500 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 3
    - Chi phí : 1.900.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 800 cho tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 4
    - Chi phí : 3.000.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 1300 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 5
    - Chi phí : 4.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng.
    - 2,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    GÓI 6
    - Chi phí : 6.500.000 VND / 01 tháng
    - Biên soạn nội dung tin đăng
    - 3,000 tin mỗi ngày.
    - Báo cáo thống kê hàng ngày.

    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:

    Mr.Trí: 0937 300 081

    + Hợp đồng 03 tháng giảm 5%
    + Hợp đồng 06 tháng giảm 10%
    + Hợp đồng 12 tháng giảm 15%


    + Với mọi gói chúng tôi đều thực hiện đầy đủ mọi chức năng cho quý khách hàng: Báo cáo đầy đủ nội dung tin cho khách hàng, thay đổi nội dung và chọn website theo yêu cầu của khách hàng.
    + Phù hợp với Cá Nhân, Doanh Nghiệp lớn nhỏ bán sản phẩm hoặc quảng bá thương hiệu lâu dài trên Internet.

     
Đang tải...