Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 Địa Điểm Mua Sắm Lý Tưởng Cho Chuyến Du Hí Tokyo Của Bạn

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi vietsensetravel, 23/03/2017.

  1. vietsensetravel

    vietsensetravel Thành viên mới

    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Cùng Golden Tour dạo 1 vòng những địa điểm mua sắm thực sự lý tưởng ở Tokyo khi du lịch Nhật Bản nhé
    Daikanyama & Naka-Meguro
    [​IMG]
    Nằm bên cạnh Ebisu, Daikanyama có những quán cà phê và cửa hàng lưu niệm nhỏ xinh đầy đủ các mặt hàng như quần áo, phụ kiện nổi tiếng như Harcoza và Okura. Bên cạnh đó, Daikanyama cũng là nơi có những cửa hàng “second-hand” và quán bar độc đáo, khiến địa điểm này cuốn hút rất nhiều du lịch đến thăm.
    Shimo-Kitazawa
    [​IMG]
    Phía tây nam của Shibuya là một khu phố nhỏ Shimo-Kitazawa, chốn yêu thích của sinh viên và những người yêu thích nghệ thuật với những cửa hàng kỳ quặc, những nhà hàng và quán bar. Bạn có thể đi bộ trên những con đường hẹp ở Shimo-Kitazawa để ngắm nhìn những cửa hàng quần áo cổ điển, trong đó Haight & Ashbury là một trong những cửa hàng tốt nhất. Bên cạnh đó, Shimo-Kitazawa còn nổi tiếng với những cửa hàng đĩa nhạc như Otonomad.
    Shinjuku
    [​IMG]
    Bạn có thể mua sắm ở khắp mọi nơi tại Shinjuku, từ khi bước ra khỏi ga xe nửa, cho đến các trung tâm mua sắm và các cửa hàng bách hóa. Ngoài ra, Shinjuku cũng là nơi đáng tin cậy để mua hàng điện tử chất lượng.
    Shibuya
    [​IMG]
    Shibuya là nơi khởi nguồn phát triển thời trang của giới trẻ Nhật Bản. Bạn sẽ có cơ hội được nghe nhạc và mua sắm tại các cửa hàng may mặc rẻ và có thiết kế lạ mắt ở khắp mọi nơi, ví dụ như Shibuya 109, Fake Tokyo. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể mua đồ gia dụng, đồ dùng tiện ích và phụ kiện tại Tokyu Hands.
    >>> Tham khảo Tour Nhật Bản Giá Rẻ của Golden Tour
    Ginza
    [​IMG]
    Ginza là khu mua sắm giàu có ở Tokyo, nơi có các cửa hàng sang trọng như khu Mitsukoshi cổ điển, khu mua sắm Dover mới và khá lạ. Bên cạnh đó, Ginza lại có những nơi giản dị hơn như cửa hàng thủ công mỹ nghệ ở Takumi, các kệ đầy những đồ chơi được làm khéo léo ở Hakuhinkan. Mọi người cũng không nên bỏ lỡ 9 tầng nữa ở Itōoya. Lựa chọn mua sắm ở khu vực này sẽ giúp bạn cảm nhận được hơi thở cũng như chiều sâu của văn hóa Nhật Bản.
    Kagurazaka
    [​IMG]
    Từ ga Lidabashi đến Kagurazaka, bạn sẽ tìm thấy một vài cửa hàng bán geta (một loại guốc gỗ truyền thống). Ngoài ra, bạn cũng có thể mua ví dây rút làm từ vải kimono chất lượng tốt. Nếu bạn muốn mua vải nhuộm bằng tay, hãy đến Kikuli, và đến Sada để mua phụ kiện thủ công. Quanh Kagurazaka cũng có nhiều hiệu thuốc, cửa hàng tạp hóa, các tiệm trò chơi pachinko (một trò chơi truyền thống ở Nhật Bản), kẹo Nhật và các cửa hiệu bán các con rối đến từ khắp mọi nơi trên thế giới.
    Asakusa
    [​IMG]
    Asakusa với những làn đường nhỏ, lối đi quanh co và các cửa hàng đồ cổ tại đây vẫn có sức cuốn hút lớn với khách du lịch. Nếu bạn muốn mua đồ lưu niệm, Nakamise-dori (dẫn đến đền Senso –ji) là một điểm đến thú vị. Con đường dài gần 250m từ cổng Kaminarimon đến đền Sensoji với hơn 50 cửa hiệu, bày bán rất nhiều mặt hàng truyền thống, quà lưu niệm và cả những món ăn địa phương. Dọc Kappabashi Dori cũng có rất nhiều các cửa hàng ẩm thực nhỏ để bạn ghé thăm và thưởng thức.
    Roppongi
    [​IMG]
    Tuy Roppongi được coi là địa điểm tụ tập giải trí, đây vẫn là một trong những nơi thú vị nhất Tokyo với những cửa hàng mang phong cách riêng, các khu và mua sắm, ăn uống, nghệ thuật và giải trí, ví dụ như Roppongi Hills, Tokyo Midtown và Toranomon Hills. Đặc biệt, điều ấn tượng du khách khi đến Roppongi là triển lãm, phòng trưng bày kiếm Nhật Bản gắn liền với văn hóa Samurai và các thiết kế nội thất đương đại.
    Akihabara
    [​IMG]
    Các khu phố ở Akihabara là trung tâm hàng điện tử có từ lâu đời. Ngày nay, nơi đây còn nổi tiếng với các lĩnh vực khác như truyện tranh manga, phim hoạt hình Anime được chuyển thể từ truyện tranh manga hay văn hóa J-Pop. Riêng ở phía tây của Akihabara, bạn có thể thỏa sức mua sách với hơn 170 cửa hàng sách.
    Harajuku & Aoyama
    [​IMG]
    Harajuku và Aoyama nổi tiếng với các cửa hiệu mua sắm trẻ trung và đại lộ Omote-sando phong cách. Thời trang đặc trưng ở Omote-sando là tinh tế và cao cấp, trong khi đó Harajuku nổi tiếng với những cửa hàng nhỏ và các cửa hàng bán đồ cổ. Có vô số lựa chọn mua sắm, ví dụ bạn nên bắt đầu tại cửa hàng Laforet, 6% Doki Doki, Sou Sou – đối với quần áo và phụ kiện, hoặc cửa hàng bán đồ lưu niệm Tokyo Tokyo.
    Nguồn: tournhagiare.com
     
Đang tải...