Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 kỹ năng bán hàng hiệu quả không thể bỏ lỡ

Thảo luận trong 'Dạy nghề, học nghề' bắt đầu bởi hoaithuong2003, 01/03/2018.

  1. hoaithuong2003

    hoaithuong2003 Thành viên mới

    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    10 kỹ năng bán hàng hiệu quả không thể bỏ lỡ

    Kỹ năng bán hàng tốt rất quan trọng đối với một nhân viên bán hàng.

    Để trở thành nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng cần phải trao dồi thêm nhiều kỹ năng bán hàng mới và hiệu quả để thích nghi với môi trường và khách hàng.

    Sau đây là những kỹ năng bán hàng hiệu quả nhất tổng hợp từ những người bán hàng chuyên nghiệp:

    Hiểu khách hàng

    Điều quan trọng nhất của kỹ năng bán hàng chỉ đơn giản là hiểu khách hàng. Đó là nền tảng của việc bán hàng hiệu quả. Nhưng nó đòi hỏi nhiều hơn việc hiểu khách hàng là ai, đó là xác định trải nghiệm mà khách hàng muốn có khi họ cân nhắc việc mua hàng trong dịch vụ, sản phẩm của bạn. Bạn không thể thành công nếu bạn không hiểu những trải nghiệm mà khách hàng muốn có.

    Sử dụng tâm lý, cam kết với khách hàng

    [​IMG]
    [​IMG]

    Điều đáng chú ý là ít người bán hàng biết cách sử dụng tâm lý học để thu hút khách hàng một cách hiệu quả hơn. Có nhiều kỹ thuật bạn có thể sử dụng để tạo cam kết sâu sắc hơn với khách hàng mục tiêu của mình.

    Thiết lập lòng tin với khách hàng

    Khách hàng thích làm ăn với những người mà họ tin tưởng. Người bán hàng chuyên nghiệp phải có khả năng thiết lập lòng tin với khách hàng như là một kỹ năng bán hàng cốt lõi.

    Lắng nghe khách hàng

    [​IMG]

    Rất nhiều nhà lãnh đạo bán hàng và các chuyên gia muốn nói về những người bán hàng giỏi là những người lắng nghe tốt. Không cần phải nói, những nhân viên bán hàng giỏi nhất hành động dựa trên những gì họ nghe được từ khách hàng của họ.

    Chuyên môn về bán hàng

    Nhân viên bán hàng không chỉ là những cổng thông tin trống rỗng nữa. Họ thực sự cần phải là chuyên gia hai lĩnh vực. Trước tiên, cần phải hiểu người mua. Điều này liên quan đến hiểu biết về những vấn đề cấp bách mà người mua đang đối mặt và những gì người mua muốn khi mua hàng. Thứ hai, nhân viên bán hàng cần biết nhiều về sản phẩm hoặc dịch vụ của của công ty.

    Đưa sản phẩm, dịch vụ thành những câu chuyện

    Người mua cũng không muốn nghe về sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nhân viên bán hàng giỏi biết điều này và dệt các sản phẩm hoặc dịch vụ mà họ bán thành câu chuyện lớn hơn có vòng cung và kết thúc bằng việc khách hàng nhận được những gì họ muốn Ví dụ, khi một doanh nghiệp mua hệ thống điện thoại, họ không thực sự muốn mua một hệ thống điện thoại - họ muốn tăng doanh thu và nhận ra rằng điện thoại là một công cụ hiệu quả để thực hiện điều đó.

    Người bán hàng làm Copywriter

    Nhân viên bán hàng phải có khả năng viết. Đây là một trong những kỹ năng bán hàng quan trọng nhất hiện nay với doanh số bán hàng hiện nay sử dụng email để giao tiếp với người mua. Có một vài quy tắc cần ghi nhớ khi nói về bán.

    Thứ nhất, bạn càng viết ít, thì càng tốt. Cố gắng giữ các thông tin ngắn gọn và ngọt ngào.

    Thứ hai, tránh sử dụng bản sao chung. Bạn nên dành thời gian để cá nhân hoá càng nhiều thông tin liên lạc của bạn càng tốt.

    Cuối cùng, bắt đầu và kết thúc thông tin bằng văn bản của bạn với một lời kêu gọi hành động yêu cầu người mua tiến hành bước tiếp theo.

    Tương tác mạng xã hội với khách hàng

    [​IMG]

    Phương tiện truyền thông xã hội đã làm tăng lĩnh vực bán hàng xã hội. Rất nhiều nhân viên bán hàng tốt khi tham gia và tương tác với khách hàng trên Facebook, Twitter là một trong những kỹ năng bán hàng hiệu quả hơn.Tạo cho khách hàng niềm vui, sự tin tưởng và được quan tâm. Một số nhân viên bán hàng giỏi nhất ở đó làm những việc như tổ chức bữa ăn tối cho các nhóm người mua mà họ quan tâm để tìm hiểu. Có rất ít bán hàng diễn ra tại các sự kiện nhỏ này. Và đó là nhân viên bán hàng tổ chức chúng, chứ không phải công ty họ làm việc.

    Tư duy giải quyết vấn đề gặp phải khi bán hàng

    Bạn gặp phải vấn đề khách hàng của bạn cần phải có sự chấp thuận của Giám đốc điều hành trước khi họ có thể đưa ra quyết định mua hàng cuối cùng. Bạn nên giúp người mua đạt được bước tiếp theo bằng cách cung cấp cho họ thông tin, nội dung và công cụ họ cần để thuyết phục CEO rằng sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn là đúng.

    Sử dụng công nghệ bán hàng để tăng năng suất

    [​IMG]

    Nhiều tổ chức bán hàng đang sử dụng công nghệ để trở nên hiệu quả hơn và rút ngắn chu kỳ bán hàng trung bình. Nhân viên bán hàng thực sự bận rộn hơn bao giờ hết như bằng chứng của một báo cáo gần đây về CSO Insights cho thấy rằng nhân viên bán hàng chỉ chi tiêu 37% thời gian thực sự bán hàng. Người bán hàng có thể sử dụng công nghệ để phát triển hơn có lợi thế đáng kể so với các đồng nghiệp của họ - họ có thể dành nhiều thời gian hơn để bán.

     
  2. nguyenbaohai221

    nguyenbaohai221 Thành viên mới

    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    7
    Giới tính:
    Nữ
    có giao hàng ở hcm ko nhỉ
     
Đang tải...