Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 mẹo phân biệt túi xách hàng hiệu thật - giả

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi tieutumoto, 10/09/2018.

  1. tieutumoto

    tieutumoto Thành viên tích cực

    Bài viết:
    133
    Đã được thích:
    4
    Nếu là tín đồ của thời trang, chắc chắn bạn sẽ không vui khi mua phải những chiếc túi hàng "fake". Dưới đây là một số đặc điểm giúp bạn phân biệt túi thật, túi giả.

    1. Chú ý chất liệu

    Phần lớn các loại túi hàng hiệu hiện nay được làm từ da động vật như bê, trăn, đà điểu, cá sấu… nhập khẩu với giá thành đắt đỏ.

    Một số thương hiệu còn sử dụng chất liệu canvas phủ nhựa PVC nhằm tăng độ bền cũng như sự co dãn của túi, vừa có tác dụng chống thấm nước.

    Khi sờ vào chất liệu da thật bạn sẽ cảm nhận được độ mềm mại và khô, trong khi đa phần các loại da giả sẽ cho cảm giác nhờn rít và hơi dính.

    2. "Soi xét" đến từng chi tiết nhỏ


    Túi hàng hiệu được xuất xưởng phải trải qua rất nhiều khâu kiểm duyệt trước đó. Để khi đến tay người tiêu dùng, chúng phải là những sản phẩm hoàn hảo nhất, đường may sắc nét, không có chỉ thừa hay bất kì một lỗi nào dù chỉ nhỏ nhất.

    Sự tỉ mỉ, tinh tế này được thể hiện ở từng đường kim mũi chỉ trên mỗi sản phẩm. Bởi theo các chuyên gia, chỉ một đường kim hỏng thôi cũng sẽ để lại vết hở vĩnh viễn trên túi.

    Không chỉ vậy, nhiều thợ bậc thầy còn ngồi đếm số đường kim khâu trên mỗi chiếc túi, nếu thừa hay thiếu dù chỉ một mũi thôi - chiếc túi sẽ bị đem hủy và yêu cầu làm lại. Thế nên, nếu có phát hiện những sợi chỉ thừa ra ở bất cứ phần nào của chiếc túi - đó sẽ là dấu hiệu để đặt dấu chấm hỏi về "độ xịn" của sản phẩm.

    3. Chú ý phần móc cài, dây túi, khóa kéo

    Những chiếc túi xịn luôn hoàn hảo đến từng chi tiết nhỏ, bởi vậy sao bạn không thử check những chiếc móc kim loại, nút hay dây kéo khóa, cũng như ổ khóa túi xem.

    Những thương hiệu nổi tiếng luôn tinh tế trong việc tiết lộ cho người dùng biết đâu là sản phẩm chính hãng.

    Ví dụ mỗi chiếc túi Hermes luôn có phần tem nhãn trên mặt túi "Hermes Paris Made in France" và một phần tem chìm ở mặt sau của khóa, phần đai - bật mí năm sản xuất và vật liệu sử dụng.

    4. Số serial

    Số serial chính là một trong những dấu hiệu quan trọng nhất để nhận biết hàng chính hãng và hàng giả.

    Ở một số thương hiệu, phần nhãn mác, số seri túi được bảo quản một cách vô cùng đặc biệt, không thể loại bỏ hay làm hỏng một cách dễ dàng. Trong khi đó, ở sản phẩm làm giả thì phần nhãn mác này không được chú ý quá nhiều, đôi khi được gắn ở một góc bất kỳ nào đó trong túi.

    Xem thêm tại đây!

    • Address : 24B Lý Thái Tổ – Hoàn Kiếm Hà Nội

    • Website / Fanpage / Instagram : 24cara.vn

    • Hotline – Viber – Zalo – Imess : 0926372222 / 0966506666

    Rất mong được phục vụ bạn sớm nhất! Chúc bạn thành công!
     
Đang tải...