Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 Sinh vật có ngoại hình KỲ DỊ 'nhất quả đất'

Thảo luận trong 'Giơi thiệu Website' bắt đầu bởi gianglivi, 28/08/2015.

  1. gianglivi

    gianglivi Thành viên mới

    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam


    Ngoại hình kỳ dị đến khó tin khiến chúng trở thành những sinh vật đặc biệt "nhất quả đất".

    1. Cá pacu

    Cá Pacu là tên gọi chỉ chung cho một số loài cá nước ngọt ở Nam Mỹ có quan hệ gần gũi với loài cá piranha. Đây là loài cá được biết đến vì có hàm răng giống như răng người và có thói quen thích cắn tinh hoàn của đàn ông. Chúng còn đôi khi được gọi là cá cắn bi và thường được phát hiện trong những con sông ở vùng Amazon và Papua New Guinea.


    2. Hươu đùi vằn

    Hươu đùi vằn (tên địa phương là Okapi) hay còn gọi là kỳ lân châu Phi là một loài hươu thuộc họ Hươu cao cổ và có họ hàng gần nhất với hươu cao cổ. Chúng sinh sống tại khu vực rừng rậm thuộc Cộng hòa Dân chủ Congo ở châu Phi.


    3. Cá vẹt lam

    Cá vẹt lam (tên khoa học Scarus coeruleus) là một loài trong họ cá vẹt thuộc chi Scarus.

    Loài cá này toàn thân màu xanh lam và có một điểm vàng ở trên đầu. Cơ thể có chiều dài trung bình từ 30–75 cm, dài nhất là 1.2 m. Những con trưởng thành có một cái mõm lớn giống như mỏ chim vẹt. Chúng dành 80% thời gian để tìm kiếm thức ăn và có thể được tìm thấy ở vùng Đại Tây Dương.

    4. Chó Bergamasco

    Chú chó Bergamasco có các ‘bím tóc’ vô cùng ấn tượng. Những túm lông thô, dày của nó giúp Bergamasco Shepherd dễ dàng ẩn nấp, trữ nhiệt, hay bảo vệ mình khỏi ánh nắng mặt trời trong lúc chăn dắt, bảo vệ cừu và gia súc ở vùng núi Alps, Italy.


    5. Pyura Chilensis (Hòn đá sống)

    Pyura Chilensis là một loài động vật sống đuôi tương tự như một khối cơ quan bên trong một tảng đá. Nó thường được tìm thấy trong tụ tập dày đặc trên các bãi biển của Chile và Peru. Nó kiếm ăn bằng cách hút nước biển và lọc ra các vi sinh vật. Đây là sinh vật lưỡng tính, chúng có cả cơ quan sinh dục đực và cái.

    10 sinh vật có ngoại hình khó tin 'nhất quả đất' - Ảnh 5
    6. Kiến gấu trúc

    Trên thực tế, loài "kiến gấu trúc" (Panda Ant) không phải là một gấu trúc cũng như không phải là một con kiến mà nó là một loài ong bắp cày không cánh sinh sống ở Chile. Kiến gấu trúc được mệnh danh là "sát thủ" vì nhát cắn của chúng mang sự đau đớn kinh khủng.


    7. Ếch atelopus tía

    Loài sinh vật này được phát hiện vào năm 2006, với đặc điểm nổi bật là những lằn màu tía.

    8. Kiwa Hirsuta

    Kiwa Hirsuta là một loài động vật giáp xác thuộc họ Kiwaidae. Loài này được phát hiện vào tháng 3 năm 2005. Chiếc càng đầy lông của loài này chứa nhiều vi khuẩn dạng sợi, giúp chúng khử độc tố trong nước phun ra từ miệng thủy nhiệt dưới đáy đại dương.


    9. Thằn lằn đuôi lá

    Đây là loài thằn lằn đặc hữu của hòn đảo Madagasca và loài thằn lằn nhỏ nhất trong họ Uroplatus. Chúng là 1 loài động vật sống trên cây và có khả năng ngụy trang như một chiếc lá.


    10. Bò Ankole-Watusi

    Ankole-Watusi là giống bò có nguồn gốc châu Phi với cặp sừng khổng lồ, có thể dài tới 2,4m. Chúng thường sử dụng sừng làm vũ khí tấn công con mồi hoặc phòng vệ. Được biết, một chú bò Ankole-Watusi trưởng thành có thể nặng từ 410 tới 730 kg.
     
Đang tải...