Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 tháng khuyến mại cực sốc cho gói cơ bản truyền hình An Viên

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi thuylt193, 10/03/2016.

  1. thuylt193

    thuylt193 Thành viên mới

    Bài viết:
    45
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Truyền hình An Viên Hà Nội (AVG) là dịch vụ truyền hình kỹ thuật số trả tiền mang tên An Viên, do Công ty Cổ phần Nghe nhìn Toàn cầu AVG cung cấp. Được ứng dụng công nghệ tiên tiến nhất thế giới lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang đến cho quý vị những kênh chương trình đặc sắc hấp dẫn, với mức giá cước hợp lý nhất.

    Truyền hình An Viên tại Hà Nội nói chung và Truyền hình An Viên tại Hoàng Mai nói riêng hiện đang sử dụng 2 công nghệ là truyền hình kỹ thuật số mặt đất (DTT) và truyền hình kỹ thuật số vệ tinh (DTH), cùng hệ thống phủ sóng rộng khắp, trong đó Truyền hình kỹ thuật số vệ tinh(DTH) (của AVG đã được phủ sóng cả nước, Truyền hình kỹ thuật số mặt đất(DTT) đã được phủ sóng ở 15 tỉnh thành phố. Chính vì những ưu điểm trên mà Truyền Hình An Viên đang ngày trở nên thân thuộc với nhiều gia đình hơn, giúp việc tiến gần tới định hướng số hóa truyền hình mặt đất của Chính phủ được thuận tiện hơn. Nhằm hoàn thành chỉ tiêu 100% phủ sóng số trên địa bàn Thành phố Hà Nội, hiện nay Truyền hình An Viên đang triển khai chương trình khuyến mãi lắp đặt tại quận Hoàng Mai với nhiều điểm mới trong các gói cước và ưu đãi hằng tháng. Cụ thể như sau:
    1.Chi phí và chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng lắp đặt gói DTH:
    *Gói DTH vệ tinh:

    Thông Tin -- Gói cơ bản--Gói như ý --Gói cao cấp

    Phí lắp đặt trọn gói --1.500.000--1.500.000--1.700.000

    Cước hàng tháng -- 33.000 --66.000 -- 88.000

    Số kênh -- 40 -- 72 -- 97 (10 kênh HD)

    Số tháng khuyến mại -- 10 --6 --6

    AVG cho khách hàng mượn thiết bị trong vòng 18 tháng không phải trả phí đặt cọc

    Chú ý: Phí lắp đặt ban đầu bao gồm phí hòa mạng và 6 tháng phí thuê bao


    -Gói cơ bản đem đến cho gia đình bạn 10 tháng khuyến mại cùng với 40 kênh đặc sắc, phổ biến, đáp ứng nhu cầu xem truyền hình cơ bản của nhiều nguời xem truyền hình.

    -Gói như ý với gói này bạn sẽ có 6 tháng khuyến mại cùng với 72 kênh/DTH, ngoài các kênh thời sự, thông tin văn hóa-xã hội trong và ngoài nước.

    -Gói cao cấp với gói này gia đình bạn sẽ có 6 tháng khuyến mại và 97 kênh/DTH cung cấp đầy đủ các kênh truyền hình ở nhiều lĩnh vực Thời sự, Kinh tế, Văn hóa, giải trí, phim truyện trong đó có 10 kênh có nội dung HD độ phân giải cao đặc sắc.
    2.Chi phí và chương trình khuyến mại áp dụng cho khách hàng lắp đặt gói DTT:
    * DTT là gói cước lắp bằng ăng ten và đầu thu, chỉ lắp được một số tỉnh nhất định Với gói này chỉ áp dụng cho11 tỉnh phía bắc(trong đó có Hà Nội),4 tỉnh phía nam. Như vậy, nếu lắp đặt trên địa bàn quận Hoàng Mai quý khách sẽ vẫn được ưu đãi gói DTT này. DTT cung cấp tới khách hàng 2 gói cước để lựa chọn:
    Gói thuê bao -- Phí ban đầu-- Phí thuê bao

    Gói A -- 1.650.000 đồng -- 20.000 đồng/tháng
    Gói B -- 1.650.000 đồng -- 50.000 đồng/tháng

    -Gói A cung cấp hiện nay: Gồm 72 kênh SD với mức giá chỉ 20.000đ/tháng và còn được khuyến mại lên tới 30 tháng phí thuê bao (hết 30 tháng khuyến mại khách hàng mới phải đóng phí thuê bao hằng tháng).

    -Gói B cung cấp 108 kênh với mức giá 50.000đ/tháng và được khuyến mại 12 tháng phí thuê bao (hết 12 tháng khuyến mại khách hàng mới phải đóng phí thuê bao hằng tháng).
     
Đang tải...