Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

10 vấn đề bạn phải cân nhắc trước khi nhuộm tóc màu đen

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi laneige, 01/07/2015.

  1. laneige

    laneige Thành viên mới

    Bài viết:
    24
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Những mái tóc nhuộm tông màu sáng như nâu hạt dẻ, vàng đồng... vẫn luôn mang lại vẻ ngoài sành điệu và cá tính cho bạn nhưng nếu nghĩ lại các nàng sẽ nhận ra rằng tóc đen đang dần trở thành tâm điểm của mọi xu hướng màu nhuộm trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, để có được mái tóc đen hợp mốt và hợp với bản thân không phải là một điều dễ dàng. Dưới đây là một số điều lưu ý trước khi các nàng quyết định nhuộm đen mái tóc của mình.
    1. Màu tóc cần phù hợp với màu lông mày của bạn.
    Nếu bạn đột ngột thay đổi màu tóc của mình từ vàng sang đen, bạn nên cân nhắc tới việc nhuộm lông mày cho phù hợp với màu tóc hoặc chọn một màu kẻ lông mày khác. Lưu ý rằng không nên tự nhuộm lông mày tại nhà để tránh việc hóa chất rơi vào mắt. Đừng ngại tìm đến các salon tóc chuyên nghiệp để giúp bạn làm đẹp. Còn nếu bạn chọn giải pháp trang điểm, hãy chọn chì kẻ mắt tông sáng hơn màu tóc hai tông để trông thật tự nhiên nhé.
    [​IMG]
    2. Màu tối không đơn giản chỉ là màu đen
    Có thể bạn sẽ hơi khó hiểu khi các chuyên gia tạo màu nói cô ấy sẽ dùng tông màu tối nào cho tóc của bạn vì hầu hết các tông màu tối là sự pha trộn của nhiều loại màu khác nhau để cho ra được loại màu mong muốn. Ví dụ một người có màu tóc hoe vàng sẽ chọn màu cơ bản là tím hoặc tro trong khi người có màu tóc xám sẽ chọn màu cơ bản là vàng. Bạn nên tham khảo kỹ và nói với chuyên gia tạo màu về mong muốn của mình trước khi quyết định nhuộm.
    [​IMG]
    3. Thuốc nhuộm có thể dính vào da bạn
    Thuốc nhuộm đen chứa các phân tử PPDA phân tử này có trong hầu hết các tông màu nhuộm đen và cả mực xăm. Nó có thể gây ra các phản ứng với da như sưng, ngứa, nóng rát và đỏ. Mặc dù mức độ dị ứng rất hiếm gặp nhưng nó vẫn có khả năng xảy ra đặc biệt là đối với thuốc nhuộm đen vĩnh viễn. Không có gì chắc chắn rằng liệu PPDA có kích ứng với da bạn không và liệu mức độ dị ứng có tăng lên theo thời gian. Điều bạn có thể làm là hãy thử một ít trên da bạn trước khi bạn nhuộm cả đầu. Nếu bạn thấy có bất kỳ dấu hiệu nào của nóng rát và ngứa, hay da mặt bạn bị sưng và đỏ, lập tức gội sạch đầu và gặp bác sĩ.
    [​IMG]
    4. Bạn sẽ phải đối mặt với nhiều vấn đề nếu muốn duy trì màu tóc
    Nếu màu tóc nhuộm của bạn chỉ sáng hơn một chút so với màu tóc tự nhiên thì việc dưỡng màu sẽ dễ hơn nhiều. Ngược lại, nếu nó khác biệt so với màu tóc tự nhiên thì bạn hãy sẵn sàng nhuộm lại phần chân tóc 3-4 tuần 1 lần.
    [​IMG]
    5. Luôn cần cân nhắc nếu muốn thay đổi
    Thuốc nhuộm đen rất lâu phai, vì thế khi đã nhuộm đen mà muốn chuyển sang màu khác thì sẽ rất khó không chỉ về mặt kỹ thuật mà tóc của bạn cũng sẽ khó ăn thuốc hơn. Nếu bạn là một người thích thay đổi màu tóc thì hãy cân nhắc đến việc lựa chọn những thay đổi nhỏ ví dụ như nhuộm màu tối hơn khoảng 2-3 tông so với tóc hơn là nhuộm hẳn một màu đen đặc.
    6. Thuốc tự nhuộm có thể không hiệu quả
    Những loại thuốc tự nhuộm ở nhà đã trở nên phổ biến nhưng nó có hạn chế nhất định. Thuốc tự nhuộm có thể thay đổi khoảng 2-3 tông so với màu tóc tự nhiên của bạn. Nếu bạn muốn nhuộm màu thật tối thì bạn sẽ phải sử dụng rất nhiều những loại thuốc trợ màu khác nhau và lúc này bạn cần phải tìm đến chuyên gia nhuộm tóc.
    [​IMG]
    7. Bạn phải thay đổi thói quen trang điểm
    Kiểu trang điểm của màu tóc vàng có thể trông sẽ không ăn nhập gì với mái tóc đen. Thay vì màu má hồng dễ thương làm bạn trông trẻ trung như "Bạch Tuyết" thì hãy thử nghiệm với màu ánh đồng. Hãy nhớ rằng với tông màu tối thì một đôi mắt mèo với đường vuốt cong sắc sảo sẽ làm bạn trông thu hút hơn rất nhiều.
    [​IMG]

    8. Bạn sẽ mất vài phút để phán xét mái tóc của mình
    Khi bạn thử nghiệm một thứ gì đó mới lạ với bản thân thì khi nhìn thấy kết quả bạn sẽ phải giật mình thốt lên “ôi trời, tôi nhìn khác quá. Thật kỳ quặc”. Nhưng đừng vì thế mà sợ thay đổi bản thân, đó chỉ là phản ứng tự nhiên thôi, không có gì kinh khủng khi bạn trông hơi khác bởi ngoại hình mới cả.
    [​IMG]
    9. Đầu tư những phụ kiện cho tóc mới
    Những chiếc nơ, kẹp, dây buộc tóc hay kể cả lược nên thật phù hợp với mái tóc mới của bạn. Hãy mạnh tay chi tiền vì mục đích làm đẹp của mình.
    10. Và rồi bạn sẽ cảm thấy đây điều tuyệt vời nhất mà bạn từng làm
    Nghiêm túc đấy! Tóc đen làm đôi mắt của bạn nổi bật hơn, làn da bạn sẽ sáng hơn đồng nghĩa với việc khuôn mặt mặt bạn nét hơn. Một khi bạn đã muốn nhuộm đen thì bạn sẽ không còn muốn nhuộm lại màu vàng cho mái tóc của mình nữa.
    [​IMG]
    Nguồn: Dailymakeover
     
Đang tải...