Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

100% khách hàng du học Úc hài lòng với dịch vụ của Công ty Á-Âu

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi Anhquach, 04/01/2019.

  1. Anhquach

    Anhquach Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Du học Úc – một trong những lựa chọn của không ít các bạn học sinh – sinh viên. Tuy nhiên, sẽ không ít khó khăn nếu bạn không lựa chọn đúng nơi không hiểu rõ về du học Úc. Nhưng đối với Công ty du học Á-Âu lại khác, gần như các khách hàng đều hài lòng bởi sự chuyên nghiệp, hiệu quả của công ty.

    Hệ thống giáo dục Úc

    Úc là một đất nước cực kỳ phát triển và được xem là một trong những quốc gia đáng sống nhất. Cùng với đó, chất lượng giáo dục của Úc cũng luôn được đánh giá rất cao. Nước Úc luôn khuyến khích sự đổi mới và tư duy độc lập, do đó các sinh viên khi đến Úc du học sẽ tích lũy được rất nhiều kiến thức và kinh nghiệm trong quá trình học tập. Các trường trung học phổ thông, đại học ở Úc luôn đứng ở những thứ hạng cao trên bảng xếp hạng các trường tốt nhất thế giới.

    [​IMG]

    100% khách hàng du học Úc hài lòng với sự chuyên nghiệp, hiệu quả của công ty Á-Âu

    Mặc dù có nhiều điều kiện thuận lợi, tuy nhiên việc xin Visa du học Úc không thực sự dễ dàng, để đủ điều kiện xin visa, sinh viên phải đáp ứng yêu cầu về trình độ học vấn, yêu cầu về tài chính, được ít nhất một cơ sở đào tạo của Úc chấp nhận và cấp thư nhập học...Thông thường, các bậc phụ huynh thường tìm đến các trung tâm tư vấn du học để được hỗ trợ các thủ tục, hồ sơ. Nhưng tại TP.HCM hiện nay, có hàng trăm công ty tư vấn du học khác nhau, để tìm được một công ty tư vấn chuyên nghiệp, làm việc uy tín là một việc không hề dễ dàng.



    [​IMG]

    Là đại diện tuyển sinh của hệ thống giáo dục Úc trong gần hoạt động, Công ty du học Á-Âu luôn nắm được các chương trình, yêu cầu tuyển sinh từ các trường tại Úc. Từ đó, có những bước chuẩn bị tốt nhất cho hồ sơ của các bạn học sinh – sinh viên để đạt được kết quả tốt nhất.

    Không dừng lại ở việc giúp các bạn học sinh - sinh viên đạt được Visa, Công ty du học Á-Âu còn có những chương trình Ưu đãi du học Úc hỗ trợ các bạn trẻ có thể thuận lợi đạt được ước mơ của mình. Với sự hỗ trợ hết mình và chất lượng dịch vụ, mà Á-Âu nhận được sự tín nhiệm và hài lòng của khách hàng.



    [​IMG]

    Bạn Nguyễn Thị Hậu - Tân du học sinh Úc được Công ty du học Á-Âu hỗ trợ và đã nhận được Visa du học Úc

    [​IMG]

    Du học Úc không chứng minh tài chính - Thời điểm vàng nộp hồ sơ du học

    Với những chính sách mở từ chương trình SSVF và sau khi Việt Nam được thăng hạng lên Assessment Level 2 từ cuối tháng 09/2018, đây là thời điểm vàng để các bạn học sinh - sinh viên có thể chuẩn bị làm hồ sơ du học Úc không chứng minh tài chính và yêu cầu về bằng anh văn cũng trở nên dễ dàng hơn.


    Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ:

    CÔNG TY DU HỌC Á-ÂU ®

    (Công ty đứng đầu Việt Nam về lĩnh vực du học)

    Địa chỉ: 52 Trần Huy Liệu, phường 12, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh

    Tổng đài điện thoại : 1900 63 67 96
     
Đang tải...