Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

11 Mẫu phòng ngủ nếu có con gái mẹ nhất định phải trang trí tặng bé

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi thaiue, 18/08/2017.

  1. thaiue

    thaiue Thành viên

    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    0
    Khi mở đầu lựa chọn nội thất và làm đẹp phòng ngủ con gái, bạn sẽ tự hỏi, cô công chúa nhỏ của bản thân sẽ “phải lòng” kiểu trang hoàng nào? Câu khuyên bảo dè chừng rất khó nhưng lại vô cùng đơn giản. Bởi vì hầu hết các cô gái nhỏ đều yêu thích một không gian mang tính riêng tư với những gam màu nhẹ nhàng, nội thất đủ độ êm ái, nhỏ nhắn, vừa vặn với nhu cầu sử dụng. Và chắc nịch, mỗi căn phòng đều cần có một góc thư giãn, một nơi vui chơi để bé cảm thấy yêu hơn góc nhỏ của bản thân.
    [​IMG]
    1. Với không gian có diện tích nhỏ, hãy chọn rèm có độ mỏng mảnh, nhẹ nhàng, thêm những họa tiết hoa lá trẻ trung, màu sắc tươi tắn, nhão nhoẹt, những nội thất được đặt trong phòng với kích cỡ nhỏ nhắn, vững trãi không gian của bé sẽ dễ thương và nữ tính.
    [​IMG]
    [​IMG]
    2. Khi căn phòng có diện tích nhỏ hẹp hơn một chút, các bậc cha mẹ có thể chọn cách kết hợp góc học tập với Mẫu giường ngủ tặng bé. Chọn nội thất đa năng với màu trắng để căn phòng thêm rộng rãi và ưa nhìn hơn.
    [​IMG]
    3. Màu tím sẽ đủ sức khiến trái tim của những cô gái “thổn thức”. Sự nhẹ nhàng, lãng mạn của nền tường màu tím, tranh treo tường và họa tiết trên chăn ga sẽ giúp tặng căn phòng đẹp hơn, cá tính và cũng đầy ấn tượng.
    [​IMG]
    4. Một không gian riêng tư đơn giản với Giường ngủ liền với tủ đựng đồ cỡ nhỏ. Thêm góc học tập với chất liệu nội thất cùng tông với Mẫu giường. Ánh sáng luôn ngập tràn không gian, biến những thứ đơn giản nhất trở nên tinh tế và dễ thương hơn.
    [​IMG]
    5. Phòng của bé được làm đẹp đơn giản mà đủ độc đáo với cách tạo lều ngủ. Một túp lều nhỏ xinh phía trên được các cô gái cần dùng làm nơi nghỉ ngơi, bên dưới được bố trí để tạo góc phát âm sách giỏi thư giãn. Bên cạnh lều là bộ bàn ghế dùng để tiếp khách và học hành, thuận lợi, cùng tông với túp lều giúp không gian thêm gần gũi, giản dị mà cực kì êm ấm.
    [​IMG]
    [​IMG]
    6. Bé nhà bạn là cô gái nhẹ nhàng và tinh tế, điều đó sẽ giúp bạn nhận thấy gam màu phù hợp trong việc trang trí không gian sống. Một căn phòng với những màu sắc giản dị nhất sẽ toát lên nét đẹp tinh khôi và thông minh.
    [​IMG]
    7. Bạn cũng có thể chọn đẳng cấp làm đẹp phòng đem hơi hướng cổ truyền. Phòng của bé gái được nhấn nhá bởi vì những đường nét uốn cong mềm mại. Màu xanh da trời kết hợp với màu trắng tinh khôi, giúp cho không gian nghỉ ngơi thêm sinh động và duyên dáng.
    [​IMG]
    8. Nếu bé yêu không thích màu xanh da trời thì quà nhạt, gam màu của nắng cũng là gợi ý lôi cuốn. Chọn hòa vào, kết hợp giữa màu quà và màu be giúp cho căn phòng của bé đáng yêu hơn.
    [​IMG]
    9. Chất liệu ren mỏng tanh kết hợp cùng họa tiết hoa nhí cũng là một trong những giải đáp thu hút mang nét đẹp yêu kiều, thông minh đến tặng phòng của bé.
    [​IMG]
    [​IMG]
    10. Với những bé có cá tính đặc biệt thì màu đỏ hay hồng đậm là gam màu tuyệt vời giúp bé tiến nhanh tính cách một cách xuất xắc nhất. Màu đỏ, hồng đậm chỉ cần cần đến với sắc độ vừa phải, tiết chế bằng cách tạo chấm bi hoặc họa tiết hoa đỏ cho một phần của nội thất và nền tường
    [​IMG]
    11. Nếu nhà bạn có nhì cô công chúa, sẽ thật tuyệt hảo nếu như bạn tạo nhì chiếc Mẫu giường giống như nhau, trộn lẫn giữa gam màu trắng với màu hồng tím để không gian của các bé gái thêm nữ tính và ngọt ngào.
    Theo Decoholic
     
Đang tải...