Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

110 Cầu Giấy – khu căn hộ kiểu mới được lòng khách hàng trẻ

Thảo luận trong 'Mua, Bán nhà' bắt đầu bởi bdshacinco, 19/10/2017.

  1. bdshacinco

    bdshacinco Thành viên tích cực

    Bài viết:
    240
    Đã được thích:
    7
    Với lượng mua ngày càng tăng cao, khách hàng trẻ đang là đối tượng được các nhà đầu tư phát triển dự án tập trung hướng đến. Trong đó các khu căn hộ sẽ được đầu tư không gian xanh, diện tích căn hộ vừa phải, tiện ích nội khu hiện đại, kết nối tốt các điểm công cộng như trường học, bệnh viện, công viên.

    Không giống năm 2016 với sự phủ sóng của hầu hết các phân khúc BĐS, thị trường địa ốc 2017 có sự phân hóa mạnh. Trong đó dòng sản phẩm cao cấp có dấu hiệu chững lại, phân khúc căn hộ tầm trung dành cho các gia đình trẻ lại chiếm lĩnh thị trường do tính thanh khoản cao.

    Đặc biệt phải kể đến dự án Center Point 110 Cầu Giấy của công ty đầu tư xây dựng số 2 Hà Nội Hacinco, dự án hiếm hoi nằm trong tầm giá mà khách hàng trẻ có thể dễ dàng tiếp cận,đáp ứng yêu cầu sống năng động của người trẻ với căn hộ được thiết kế hiện đại, tiện ích đầy đủ, mang lại trải nghiệm hoàn hảo cho chủ nhân.

    Điểm hấp dẫn ở dự án này chính là giá bán căn hộ 110 Cầu Giấy khá dễ chịu, chỉ từ 1,5 tỷ/căn 2 phòng ngủ, người trẻ đã có thể sở hữu một không gian sống chất lượng, nơi họ có thể nạp đầy năng lượng sau những ngày làm việc bận rộn mệt mỏi.

    [​IMG]
    Giá phù hợp khả năng người trẻ nhưng thiết kế ấn tượng, tiện ích cao cấp của Cầu Giấy Center Point đã làm người mua đặt nhiều kỳ vọng. Theo đó, không chỉ được thừa hưởng khu công viên cây xanh Thủ Lệ bao quanh, Center Point 110 Cầu Giấy còn được đầu tư bài bản về không gian sống với vườn trung tâm, hồ bơi bốn mùa, bể sục, xông hơi, massage, siêu thị, nhà hàng ẩm thực, nhà hàng trên cao, gym, spa…

    Tại 110 Cầu Giấy, cư dân không chỉ an hưởng một không gian sống lý tưởng mà còn hoàn toàn yên tâm khi sinh sống với hệ thống an ninh chặt chẽ 24/24, hệ thống giáo dục đạt chuẩn quốc gia từ mẫu giáo đến đại học, hệ thống cơ sở y tế, bệnh viện chất lượng cao liền kề ngay nhà. Lựa chọn an cư tại Cầu Giấy Center Point, cư dân không chỉ được tận hưởng một cuộc sống thoải mái và an toàn mà còn thuận tiện cho việc giáo dục và chăm sóc sức khỏe.

    Theo như tiến độ thi công của 110 Cầu Giấy mà chủ đầu tư tiết lộ, dự án sẽ hoàn thành và bàn giao nhà cho cư dân vào quý I/2019 hoặc có thể là sớm hơn.

    HOTLINE: 0988.110.110
     
  2. trinhdinhha

    trinhdinhha Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tổng quan dự án nhà phố thương mại The Victoria Văn Phú
    Tổng quan nhà phố thương mại The Victoria Văn Phú
    Nhà phố thương mại The Victoria Văn Phú tạo ra cơ hội vàng cho các chủ nhân qua việc cho thuê mặt bằng kinh doanh hoặc tự kinh doanh sinh lời hàng tháng. Việc thiết kế vị trí lắp đặt thang máy sẽ giúp các gia chủ thuận tiện và độc lập cho sinh hoạt hằng ngày.
    Tên dự án: NHÀ PHỐ THƯƠNG MẠI THE VICTORIA
    Vị trí: Nằm trong Khu đô thị Văn Phú, quận Hà Đông, Hà Nội.
    Chủ đầu tư: Công ty CP Đầu tư Văn Phú- Invest
    Đơn vị thiết kế ý tưởng: Tập đoàn Nihon Sekkei (Nhật Bản)
    Tư vấn thiết kế: Công ty CP Tư vấn & Đầu tư phát triển Kiến trúc IDEA
    Tư vấn giám sát thi công: Công ty Cổ phần TEXO tư vấn và Đầu tư
    Đơn vị phân phối chính thức: Công ty Cổ phần Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc và Công ty Cổ phần Địa ốc Viethomes.
    5 lý do nên lựa chọn Nhà phố thương mại The Victoria Văn Phú:
    Vị trí đắc địa
    Nhà phố thương mại The Victoria dễ dàng kết nối với các tuyến đường vành đai 3, vành đai 4, Quang Trung, Lê Văn Lương, Trần Phú, tuyến đường sắt trên cao Cát Linh – Hà Đông….Phía đông tiếp giáp với trung tâm hành chính mới của quận Hà Đông, phía tây tiếp giáp dự án Daewoo Clever Hàn Quốc, từ khu đô thị hiện đại bậc nhất Hà Đông này, các cư dân tương lai chỉ mất 20 phút đi xe để với đươc Hồ Gươm và đi tới các khu trung tâm khác của thành phố. Vị trí đắc địa này tạo ra ưu thế về giao thông giúp công việc kinh doanh của các cư dân luôn phát đạt với lãi suất cao và lâu dài.
    Tiện ích tối đa
    Với cơ sở hạ tầng đồng bộ và hiện đại, Nhà phố thương mại The Victoria nằm cách trung tâm thương mại Mê Linh Plaza Hà Đông và công viên văn hóa giải trí thể thao đang hoàn thiện chỉ 1km, cách chợ Hà Đông, vườn hoa Nguyễn Trãi, vườn hoa Hà Đông và bệnh viện Đa khoa Hà Đông, bệnh viện Quân Y 103 chỉ 2 km, kết nối tới bến xe Yên Nghĩa- bến xe hiện đại nhất miền Bắc chỉ với 5’ đi xe.
    Từ dự án, các cư dân tương lai có thể thuận tiện di chuyển với các trường đại học, cao đẳng lớn như Học viện công nghệ bưu chính viễn thông, đại học Kiến Trúc, đại học Hà nội, học viện Quân Y, học viện Kỹ thuật Mật mã, cao đẳng Y Hà Đông, cao đẳng kinh tế- Kĩ thuật Thương Mại ...… cùng các trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, các trường trung học phổ thông Quang Trung, Lê Quý Đôn và trường chuyên lớn thứ 2 khu vực Hà Nội- trường THPT Chuyên Nguyễn Huệ.
    Thiết kế tân cổ điển sang trọng
    Lấy cảm hứng từ nét tinh tế của kiến trúc Pháp, Nhà phố thương mại The Victoria sở hữu thiết kế hoàn mỹ đến từng chi tiết, hài hòa giữa hệ thống cảnh quan độc đáo và các khu thương mại sầm uất, sang trọng, mang tới cho cư dân và khách hàng trải nghiệm như đang được sinh sống và mua sắm tại các khu nhà phố thương mại Châu Âu.
    Cơ hội kinh doanh vàng:
    Nằm trong khu đô thị được kết hợp hoàn hảo 2 sản phẩm bất động sản trong 1 là Nhà ở và Nhà phố thương mại (Shophouse), Nhà phố thương mại The Victoria hứa hẹn tạo ra một trung tâm mua sắm sầm uất mới, điểm dừng chân đặc biệt thứ 2 sau làng lụa Vạn Phúc với mỗi du khách khi ghé thăm xứ lụa Hà Đông.
    Giá đất khu tây Hà Nội đang tăng mạnh từng ngày
    Sở hữu cho mình một căn biệt thự liền kề tại Nhà phố thương mại The Victoria là phương án đầu tư thông minh nhất khi vừa có thể sinh sống an lành, kinh doanh phát đạt và thu lợi từng ngày khi giá đất tại Hà Đông không ngừng tăng cao trong những năm gần đây, đặc biệt là tại khu vực có vị trí đắc địa như Khu đô thị Văn Phú. Chỉ từ 4,6 tỷ/căn, The Victoria Văn Phú mở ra cơ hội tốt nhất cho giới đầu tư tại khu vực phía tây Hà Nội.
    Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
    Công ty CP Dịch vụ và Địa ốc Đất Xanh Miền Bắc
     
Đang tải...