Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

15 điểm du lịch hấp dẫn tại đảo Hawaii

Thảo luận trong 'Công ty du lịch' bắt đầu bởi VINATRAVEL, 09/09/2015.

  1. VINATRAVEL

    VINATRAVEL Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Là tiểu bang duy nhất của Mỹ có nước bao quanh, là nơi duy nhất không thuộc về châu lục nào, là hòn đảo duy nhất đang tiếp tục mọc lên do các dòng dung nham đang chảy đó chính là đảo Hawaii. Du lịch Mỹ - Hoa Kỳ bạn sẽ có dịp ghé thăm tiểu bang duy nhất của Mỹ có nước bao quanh - Hawaii. Du lịch Thái Lan bạn có thể giành 6 ngày 5 đêm là khám phá được nhiều điểm du lịch đặc trưng nhất, nhưng đi Hawaii bạn phải mất ít nhất 12 ngày mới có thể khám phá được 15 điểm du lịch sau:

    1. Hẻm núi Waimea, Kauai
    Thung lũng Kalalau nằm ở phía tây hòn đảo Hauai (thuộc quần đảo Hawaii). Với độ sâu hơn 900m, Kalalau tạo ra những khung cảnh đẹp mê hồn, trong đó có hẻm núi Waimea – “Hẻm núi của Thái Bình Dương”.
    2. Honolulu, Hawaii
    Là thủ phủ của tiểu bang Hawaii, Honolulu có nghĩa là “vịnh ẩn nấp” hoặc “nơi trú ẩn”. Trong ảnh, những người đàn ông Hawaii đang chèo con thuyền đặc trưng đến bãi biển Waikiki với đỉnh Diamond làm nền phía sau. Loại thuyền này ngày nay dùng để lướt sóng nhưng thời xa xưa đã từng là phương tiện di chuyển chính giữa những hòn đảo trong quần đảo Hawaii.
    3. Vùng biển thanh bình Oahu
    Là đảo lớn thứ ba trong quần đảo Hawaii, Oahu được cả thế giới biết đến nhờ có Trân Châu cảng nổi tiếng trong Thế chiến thứ hai. Vịnh Hanauma trên hòn đảo này cũng được xem là một trong những bãi biển trải dài đẹp nhất thế giới.
    4. Thiên đường của dân lướt sóng
    Từ lâu, dân lướt sóng đã xem Hawaii là một thiên đường thật sự để thử thách tài năng. Lý tưởng nhất bờ biển phía bắc của đảo Oahu với những con sóng khổng lồ.
    5. Sắc màu của nước
    Sức quyến rũ của Hawaii còn nằm ở sắc màu lung linh của nước biển. Cứ nhìn đàn cá manini bơi vượt qua một rặng san hô ở khu bảo tồn thiên nhiên vịnh Hanauma, Honolulu là đủ thấy nét hấp dẫn dưới đáy biển Hawaii.
    6. Thác Wailua
    Đến thăm hòn đảo Kauai, nhất định bạn không thể bỏ qua thác nước xinh đẹp Wailua. Xếp thành bậc với độ cao hơn 25m, thác Wailua bắt đầu có danh tiếng từ khi xuất hiện trong một chương trình truyền hình.
    7. Những đỉnh núi ngọc lục bảo
    Biểu tượng của Hawaii là chòm núi Iao Needle có độ cao hơn 360m với những đỉnh núi hình tháp xanh rì như màu ngọc lục bảo. Iao Needle nằm trong công viên quốc gia Thung lũng Iao trên đảo Maui.
    8. Tưởng niệm lịch sử
    Khu tưởng niệm USS Arizona ở Trân Châu cảng là nơi yên nghỉ của rất nhiều trong số 1.177 lính hải quân trên chiến hạm dính phải đòn tấn công của Không quân Nhật ngày 7-12-1941. Khu tưởng niệm được mệnh danh là “Ground Zero” (vùng bình địa) của Thế chiến thứ hai.
    9. Aloha!
    Trong ngôn ngữ của người Hawaii, aloha mang nhiều nghĩa: sự chào hỏi, tình yêu, hòa bình, hữu nghị, cảm ơn, tạm biệt và cả "xin chào". Người Hawaii dùng Aloha như một lời chào hỏi khi gặp nhau cũng như chia tay. Nhận được câu chào Aloha từ những vũ công Hula khi vừa đặt chân đến Hawaii thì quả là đầy hứng khởi.
    10. Trái tim của Hawaii
    Mặt trời đang lặn trên thành phố Honolulu, thủ phủ của cả đảo Oahu và quần đảo Hawaii. Là thành phố rộng nhất, đông dân nhất, Honolulu không hổ danh là “trái tim của Hawaii”.

    11. Sức nóng Polynesian
    Trung tâm văn hóa Polynesian trên đảo Laie là nơi diễn ra giải vô địch trình diễn dao lửa thường niên.
    12. Sự quyến rũ của... núi lửa
    Kilauea là một trong những núi lửa thường hoạt động nhất thế giới tại Pahoa, Hawaii và thu hút nhiều người đến đây thưởng lãm cảnh núi lửa phun. Truyền thuyết kể rằng nữ thần núi lửa Pele đã đào tung những hố lửa khi bà đi từ đảo này sang đảo khác để tìm chỗ định cư cùng các anh em trai và chị em gái. Cuối cùng, bà chọn đỉnh Kilauea làm tổ ấm.
    13. Tuyệt tác của thiên nhiên
    “Răng rồng” là sự kết hợp tuyệt vời của dung nham núi lửa với sự nhào nặn của gió và muối biển. “Răng rồng” nằm ở Makalua-puna.
    14. Thiên đường trên trái đất
    Trong ảnh là những đài quan sát thiên văn đặt trên đỉnh núi Mauna Kea phủ tuyết. Nằm gần Hilo, Hawaii, Mauna Kea là ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động.
    15. Cát thần diệu
    Trên đảo Kailua-Kona của Hawaii có một công viên bờ biển tên La’aloa. Tên khác của công viên này là bãi biển Cát thần kỳ. Mỗi khi sóng vỗ bờ, toàn bộ cát trên bãi biển đồng loạt “hô biến” vì tạm thời bị cuốn sạch ra biển.
    Trên đây là những đặc điểm tiêu biểu giúp bạn có cái nhìn khái quát nhất về 15 điểm du lịch hấp dẫn tại đảo . Để biết thêm thông tin xin liên hệ với VINATRAVEL chúng tôi để được các chuyên gia giúp bạn giải đáp thắc mắc.

    Một số tour du lịch tham khảo
    Du lịch Mỹ: LOS ANGELES – HOLYWOOD – UNIVERSAL STUDIO - LAS
    Du lịch Mỹ: Khám phá bờ Đông Tây
    CHÙM TOUR DU LỊCH MÙA THU 2015
    Du lịch Mỹ: New York – Philadelphia - Washington
     
Đang tải...