Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

17 kênh youtube bằng tiếng anh sẽ thay đổi bạn (phần 2)

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi pasal, 25/03/2017.

  1. pasal

    pasal Thành viên mới

    Bài viết:
    14
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Tiếp tục chuỗi 17 kênh youtube "thay đổi cuộc đời" bạn. Hôm nay sẽ là những kênh hữu ích nào nhỉ? Cùng Pasal học tiếng Anh giao tiếp với những kênh này nhé

    11. You Deserve A Drink: Pha chế cocktail
    Những bài học pha chế cocktail của Mamrie không chỉ đảm bảo thức uống ngon mắt, dễ làm mà còn được thể hiện dưới phong cách vui nhộn nên có thể khiến bạn bật cười khi xem.
    [​IMG]
    12. Woodworking with Steve Ramsey: Học làm đồ gỗ
    Steve - chủ tài khoản Woodworking with Steve Ramsey - là một trong những thợ mộc nhiệt tình nhất mà bạn có thể biết trên internet. Thông qua những video mà ông đăng tải, người xem được truyền cảm hứng rằng họ có thể tự dựng lên bất kì thứ gì nhờ những hướng dẫn cô đọng, đơn giản và khoa học.
    [​IMG]
    13. Scam School: Những trò ảo thuật dễ làm hoặc thậm chí là một số trò... chọc tức người khác
    Nhà ảo thuật từng đạt nhiều giải thưởng Brian Brushwood chính là nhân vật đứng đằng sau kênh YouTube này, vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng những "chiêu trò" học được tại đây có thể đem đi... "lòe" người khác vô cùng hiệu quả.
    [​IMG]
    14. In A Nutshell: Những tổng kết nhanh, vui nhộn về kiến thức liên quan đến cuộc sống
    In A Nutshell mang đến cho bạn cách giải thích đơn giản về rất nhiều vấn đề có vẻ khó hiểu trong cuộc sống chỉ với những đoạn video kéo dài ít hơn 6 phút. Chủ đề trên In A Nutshell nhìn chung rất đa dạng, từ sự tiến hóa, không gian vũ trụ cho tới năng lượng toàn cầu.
    [​IMG]
    15. Sexplanations: Các vấn đề hành vi, sức khỏe, văn hóa liên quan đến giới tính
    Nhiều câu hỏi về vấn đề giới tính của con người sẽ được thể hiện qua Sexplanations. Tất cả đều được đưa ra bởi các bác sĩ và chuyên gia.
    [​IMG]
    16. The King of Random: Học làm một số món đồ... ngẫu nhiên
    Bạn thích khám phá, sáng tạo và sáng chế? Hãy ghé thăm The King of Random để biết thêm nhiều mẹo vặt hay có thể áp dụng trong những ngày cuối tuần rảnh rỗi.
    [​IMG]
    17. The Nerdwriter: Các bài học cơ bản về nghệ thuật
    Các video được đăng trên kênh The Nerdwriter đều hướng đến chủ đề "cải thiện một góc nhìn về thế giới" thông qua các tác phẩm nghệ thuật được tạo ra và cách bạn chiêm ngưỡng chúng. Nếu bạn thích tìm hiểu sâu về phim ảnh hay hội họa, The Nerdwriters là một khởi đầu tốt.
    [​IMG]

    Hy vọng với 17 kênh youtube vừa rồi, Pasal đã gợi ý cho bạn những mẹo học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả. Tuy nhiên hãy chọn lọc cho mình những kênh phù hợp nhất nhé.
    Chúc bạn thành công!
     
Đang tải...