Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

18 Thực phẩm quý giúp quý ông luôn tự tin chốn phòng the

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi ddangvanha, 11/12/2018.

  1. ddangvanha

    ddangvanha Thành viên mới

    Bài viết:
    37
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Các nghiên cứu khoa học đã chứng minh, nhiều loại thực phẩm có khả năng giúp ‘‘chuyện ấy’‘ thăng hoa hơn 1 cách tuyệt vời.

    1) Gan động vật:
    Trong gan của động vật có chứa nhiều thành phần glutamine là chất làm tăng cường hệ miễn dịch ,khơi gợi sự ham muốn cho phái mạnh.

    2) Cá hồi:
    Cá hồi là loại động vật rất giàu axit béo omega-3 giúp lưu thông máu, cải thiện tuần hoàn máu, tăng cường khả năng vận động.

    3) Sò huyết:
    Sò huyết là 1 loại món ăn giúp chữa bệnh huyết áp cao, suy nhược cơ thể, giúp bổ huyết và chữa chứng thiếu máu, lao phổi v.v... Sò huyết còn được xem như là 1 loại thuốc tự nhiên làm tăng khả năng phòng the cho các cặp đôi.

    4) Tu hài:
    Được cho là món ăn bổ dưỡng và tốt với nam giới đặc biệt có tác dụng cải thiện rõ rệt khả năng sinh lý.

    [​IMG]
    5) Rau bina:
    Là loại thực phẩm rất giàu magie, khoáng chất làm giảm viêm trong mạch máu và tăng lưu lượng máu. Dòng máu tăng lên sẽ khiến ‘‘cậu nhỏ’‘ hoành tráng hơn giúp chuyện ‘‘chăn gối’‘ hấp dẫn hơn.

    6) Cà phê:
    Theo 1 nghiên cứu mới đây của Đại học Texas đưa ra rằng quý ông tiêu thụ 85 đến 170 mg caffein từ đồ uống như cà phê sẽ giảm nguy cơ bị rối loạn cương dương tới 42% so với người ít hoặc không sử dụng.

    7) Dưa hấu:
    Đây là 1 trong những nguồn thực phẩm tự nhiên giàu L-citrulline, 1 axit amin có thể giúp làm cho mọi thứ ‘‘cứng cáp’‘ hơn. Chất này chuyển hóa thành L-arginine kích thích quá trình sản sinh oxit nitric, làm tăng lưu lượng máu.

    8) Gừng:
    Giúp phần cải thiện chuyện ‘‘chăn gối’‘ bằng cách tăng cường lưu thông lượng máu, cải thiện sức khỏe động mạch.

    9) Chuối:
    Chuối là loại thực phẩm chứa nhiều kali rất tốt cho sức khỏe tim mạch, khả năng lưu thông máu. Điều này rất quan trọng đối với khả năng ‘‘phòng the’‘ của ông xã.

    [​IMG]
    10) Thịt chó, thịt bò:
    Thịt chó, thịt bò nhiều đạm, rất tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường khả năng phòng the của quý ông.

    11) Thịt chim cút:
    Chim cút không chỉ thơm, ngon, mềm mà còn rất giàu chất dinh dưỡng. Thịt chim cút, trứng chim cút có tác dụng ích thận bổ khí, lưng gối khỏe mạnh, là thực phẩm bổ dưỡng. Phái mạnh liên tục ăn có thể cải thiện tinh lực, nâng cao khả năng chuyện phòng the.

    12) Bào ngư:
    Bào ngư là loại hải sản được coi như 1 món ăn cực kỳ bổ dưỡng, dùng để tăng khí, bổ thận, cơ thể suy nhược và bổ trợ mắt. Bào ngư được mọi người coi như thực phẩm vàng giúp cường dương, tăng cường sinh lý cho phái mạnh.

    13) Hàu:
    Theo đông y, hàu có tác dụng giúp cánh đàn ông cường dương, phục hổi sinh lý và bổ tinh. Hàu có có giá trị dinh dưỡng rất cao, thịt có vị ngọt hơi mặn. Đối với đàn ông, hàu chữa các bệnh: di mộng tinh, cương dương, liệt dương và vô sinh.v.v...

    [​IMG]

    14) Cua biển:
    Cua biển có khả năng cải thiện khả năng chăn gối, cải thiện chứng cương dương ,bồi bổ cơ thể và làm tăng kích thước của cậu nhỏ.

    15) Hải sâm:
    Hải sâm hay còn gọi là đỉa biển vì nó có hình dáng như con đỉa. Hải sâm được đánh giá ngang tầm với yến sào, bào ngư, vây cá.v.v... Thậm chí, nó còn được mệnh danh như 1 'biệt dược' phòng the với sức 'công phá' hiệu quả.

    16) Cà chua:
    1 nghiên cứu đã chứng minh rằng, quý ông ăn trên 10 món có chứa cà chua mỗi tuần có tác dụng giảm nguy cơ mắc ung thư tuyến tiền liệt tới 18%. Nguyên nhân là do cà chua chứa nhiều lycopene, chất chống oxy hóa, có khả năng loại bỏ độc tố gây tổn thương DNA ,tế bào.

    17) Trà xanh:
    Trà xanh chứa nhiều atechins, chất này có tác dụng đánh tan mỡ bụng, làm tăng khả năng chuyển đổi mỡ thành năng lượng của gan.

    18) Socola:
    Có tác dụng làm tăng hormone serotonin, thúc đẩy khoái cảm, giảm căng thẳng ,hỗ trợ quý ông dễ đạt cực khoái. Ca cao cũng làm tăng lưu thông máu qua các động mạch, làm giãn mạch máu, đưa máu đến tất cả các vùng thích hợp, trong đó có ‘‘cậu nhỏ’‘.

    19) TPBVSK Boniseal
    Giúp Bổ thận, tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý nam, tăng cường ham muốn tình dục, hỗ trợ các trường hợp nam giới mãn dục, bị sinh lý yếu, giảm ham muốn tình dục.
    Địa chỉ: 204H Đội Cấn.
    Tổng đài: 1800 1044.
    Xuất xứ: Canada.
    Nhập khẩu và phân phối: Công ty TNHH Botania.
     
Đang tải...