Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

2 Tính năng học từ Galaxy S9+ và Galaxy Note8 của iPhone

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi Ngocanh091089, 13/09/2018.

  1. Ngocanh091089

    Ngocanh091089 Thành viên

    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Camera trên iPhone mới xây dựng thương hiệu luôn là đồ vật làm cho người hâm mộ lưu ý nhất là khi đòi hỏi chụp ảnh trên Mobile ngày 1 nâng cao cao. Tuy nhiên, 2 loại iPhone mới nhất iPhone Xs và Xs Max lại ko đem đến đa dạng sự thay đổi nào về phần cứng đối chiếu người tiền nhiệm iPhone X.Thay màn hình cảm ứng Samsung A8 2018 .Chỉ sở hữu hai sự thay đổi khổng lồ, liên quan đến phần mềm ấy là Smart HDR và điều chỉnh độ sâu trường ảnh. Tuy nhiên, đây lại là hai tính năng đã từng ra đời trên di động Android.



    [​IMG]


    Điều chỉnh độ sâu trường ảnh

    Đây là kỹ thuật đã ra đời Galaxy Note8 và đến nay thì hầu hết các sản phẩm điện thoại Android đều đã hợp lại thành một tính năng này trên thiết bị di động của mình. Tính năng này không lệ thuộc vào phần cứng mà toàn bộ dựa vào phần mềm nhằm ưng thuận chủ thể và fake lập phông nền. Mang iPhone Xs, nó cho phép chúng ta chắc hẳn điều chỉnh độ "lớn" của khẩu độ lên tới f/1.4 giúp tăng cường khả năng xoá phông cho bức ảnh được lung linh hơn.



    [​IMG]


    Thêm chế độ bokeh

    quanh đó ra Apple còn tiếp tế thêm chế độ advanced bokeh cho phép các bức ảnh chân dung mang 1 bokeh "mịn màng" và trông "tự nhiên" hơn. Công nghệ này gần tương đương tính năng Art Bokeh đã được tích hợp trên những cái thiết bị di động của Samsung từ Galaxy S9+ cũng cho phép chỉnh sửa bao gồm cả hình dạng bokeh biến chúng thành những biểu tượng vui nhộn.Thay mặt kính Huawei Nova 3E .các mẫu di động thuộc phân khúc phải chăng hơn của Samsung cũng với khả năng Art Bokeh hay ho này, thậm chí còn điều chỉnh được hình dáng bokeh (như Galaxy A6+ chẳng hạn).

    sở hữu hai tính năng đề cập trên, sở hữu lẽ càng ngày camera iPhone càng trở nên giống Android. Và không biết chừng một ngày nào ấy chúng ta sẽ với thêm khả năng nhận diện hình ảnh, biết sửa lỗi chụp nhờ trí lý tưởng nhân tạo AI kiểu Galaxy Note9 trên một dòng iPhone.
     
Đang tải...