Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

2017 là năm của smartphone camera kép

Thảo luận trong 'Điện thoại chính hãng' bắt đầu bởi lekhanh236, 20/02/2017.

  1. lekhanh236

    lekhanh236 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    160
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nam
    Dự báo doanh số smartphone với camera kép bán ra trong năm 2017 sẽ đạt 300 triệu chiếc, tăng 400% so với năm 2016. Dấu hiệu nào mang lại những dự đoán khả quan như vậy?
    >>> W-Mobile S1
    >>> Samsung Galaxy Note 3 1 Sim
    [​IMG]

    Theo trang The Korea Herald, cả hai công ty chuyên cung cấp linh kiện điện cho điện thoại thông minh là LG Innotek và Samsung Electro đều có dấu hiệu tăng trưởng về lợi nhuận khi mà nhu cầu tiêu thụ smartphone có camera kép trên toàn cầu đang tăng dần. LG Innotek hiện đang là đối tác duy nhất cung cấp linh kiện camera kép trên dòng sản phẩm iPhone của Apple. Chính điều đó đang đóng góp phần lớn vào doanh thu và lợi nhuận và của công ty này, góp phần lớn vào doanh thu kỉ lục của LG Innotek trong quý 4/2016. Không dừng lại ở đó, bộ linh kiện camera kép trên những mẫu máy LG G6 sắp tới cũng sẽ do một tay công ty này sản xuất và cung cấp.
    Ngược lại với một năm êm đều của đối thủ, Samsung Electronics đã phải trải qua những quãng thời gian khá khó khăn đặc biệt là khi Samsung cho thu hồi và dừng sản xuất Galaxy Note 7. Chính điều đó đã tạo sự thiếu hụt năng nề trong số lượng đơn hàng, làm mất đi khoản doanh thu dự kiến của công ty này. Song trong thời điểm hiện tại, nhiều công ty đến từ Trung Quốc cũng đang tìm kiếm nguồn cung cho bộ camera kép. Theo báo cáo, Samsung đang thực hiện đàm phán với những công ty có hào hứng với camera kép như OPPO, Huawei hay Vivo. Cùng lúc đó, Samsung Electronics cũng đã bắt đầu cung cấp camera kép cho những sản phẩm của Xiaomi hay LeEco từ quý 3 năm trước. Theo những nhà phân tích, đây chính là tác nhân chính sẽ giúp đẩy doanh thu bán hàng của Samsung Electronics tại Trung Quốc lên mức 560 triệu USD, mức tăng 106% so với năm 2016. Trên toàn cầu, doanh số bán hàng cả năm của công ty này cũng được dự báo là sẽ tăng 16,9% so với cùng giai đoạn năm 2016.
    Có lẽ một phần lớn nguyên do nằm ở việc cấu hình và thiết kế trên những dòng smartphone đang dần bão hòa, thay vào đó chạy đua về chất lượng chụp ảnh chính là con gà đẻ trứng vàng. Nhưng thay vì phải trang bị 1 camera to và cồng kềnh cho máy thì các công ty công nghệ chắc chắc sẽ quyết định sử dụng bộ camera kép để không phải phá vỡ thiết kế của mình.
     
Đang tải...