Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

23 Tuổi có dấu hiệu bị khô hạn làm thế nào để nhiều nước hơn?

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi sacmauchobe, 16/01/2019.

  1. sacmauchobe

    sacmauchobe Thành viên tích cực

    Bài viết:
    146
    Đã được thích:
    4
    Giới tính:
    Nữ
    Chào Bác sĩ, cháu năm nay 23 tuổi, vợ chồng cháu cũng đã kết hôn được hơn 1 năm nay. Chúng cháu có quan hệ tình dục nhiều lần rồi mà lần nào của cháu cũng bị khô âm đạo. Mỗi lần quan hệ cháu đều nhận thấy thiếu nước bôi trơn, đau rát, chồng cháu thì cứ bảo chỉ có phụ nữ tiền mãn kinh, trung niên mới bị thôi chứ sao cháu trẻ thế mà đã bị rồi. Cháu không bị bệnh gì cả, cũng không sử dụng loại thuốc gì, xin bác sĩ phúc đáp giúp cháu tại sao cháu lại bị khô âm đạo ở tuổi 23 và cháu cần làm cho gì để có thể nhiều nước hơn. Cháu xin cảm ơn bác sĩ nhiều ạ.

    [​IMG]

    Chồng thắc mắc vì sao em còn trẻ mà đã khô âm đạo rồi?



    Chào bạn:

    trước tiên phải khẳng định là khô âm đạo có thể xảy ra ở bất kỳ độ tuổi nào đến từ trẻ cho đến trung niên chứ không phải chỉ xảy ra ở độ tuổi tiền mãn kinh như chồng cháu đang nhầm tưởng. Và hiện ngay các bệnh khô âm đạo ngày càng trẻ hóa, hiện trạng khô âm đạo ở quý bà trẻ đến từ 20 tuổi trở lên ngày càng gia cải thiện.

    Vậy thủ phạm gây nên hiện trạng khô âm đạo ở chị em phụ nữ tóm lại và phái nữ trẻ nói riêng là do đâu?

    thủ phạm bên ngoài gây khô âm đạo ở chị em phụ nữ.
    Ẳn uống không điều độ
    Ẳn uống không điều độ, lười uống nước, ăn ít rau xanh và trái cây lâu ngày khiến cơ thể bị hao tổn và suy nhược, không chỉ âm đạo bị khô mà làn da, mái tóc, cơ thể bạn cũng bị khô kiệt theo. do vậy bạn cần ăn nhiều rau xanh, ăn trái cây có nhiều vitamin B, E và C.

    Một số thực phẩm có lợi cho quý cô bị khô âm đạo như: ngô nếp, củ từ, rau sam trứng gà, đậu nhớt và nghệ vàng, nhân sâm ngâm mật ong, cá hồi,….

    Viêm âm đạo
    Viêm âm đạo là một Nguyên nhân gây ra khô, và khô âm đạo cũng là Nguyên nhân gây ra viêm, đây là một vòng tròn luẩn quẩn tái đi tái lại nếu bạn không điều trị dứt điểm. Nguyên nhân lớp dịch âm đạo như một lớp màng bảo vệ vi khuẩn tấn công, nó cũng có tác dụng giúp cân bằng môi trường PH trong âm đạo.

    Khi lớp dịch bảo vệ mất đi không chỉ gây khô rát mà còn làm cho mất sự cân bằng vi khuẩn trong âm đạo, vi khuẩn có hại sinh sôi ngày một nhiều hơn.

    Âm đạo sẽ ra đời nhiều dịch mầu trắng đục, xanh hoặc vàng gây hôi, ngứa ngáy, khó chịu, sung đỏ và lúc đó bạn cần đi bác sĩ để đặc thuốc điều trị.

    sử dụng thuốc phòng thai khẩn cấp, thuốc tránh thai hàng ngày

    Thuốc phòng thai khẩn cấp thuốc tránh thai hàng ngày cũng là Nguyên nhân gây giảm tiết dịch nhờn của âm đạo, do đó nếu như có thể bạn hãy sử dụng phương pháp phòng thai khác như: đặt vòng hoặc sử dụng bao cao su.

    [​IMG]

    Vệ sinh âm đạo không đúng cách là thủ phạm gây nên tình trạng khô vùng kín ở nữ



    Vệ sinh âm đạo không đúng cách
    Vệ sinh âm đạo bằng nước sạch, bạn không nên lạm dụng những dung dịch rửa vệ sinh hoặc xà phòng thơm. Không xịt nước vào bên trong âm đạo, không thụt sâu vào âm đạo vì có thể làm cho vi khuẩn xâm nhập vào sâu hơn bên trong gây viêm nhiễm nặng. Không những thế còn làm mất cân bằng môi trường PH trong âm đạo.

    sử dụng gel bôi trơn
    Nhiều người bởi tiện dụng và muốn nhanh chóng đã sử dụng gel bôi trơn mà không nhận biết rằng dùng gel bôi trơn lâu ngày sẽ giúp cho công dụng tự tiết dịch ở cơ thể ngày càng teo đi. Không những thế sử dụng gel bôi trơn còn làm cải thiện viêm nhiễm, dễ gây kích ứng và không mang lại cảm giác chân thật nên chuyện yêu không được viên mãn thực sự.

    Suy nghĩ nhiều, e ngại, căng thẳng, stress
    những lo âu, căng thẳng lâu ngày sẽ tác động đến sức khỏe của bạn, không chỉ khiến cho cơ thể mệt mỏi, chán yêu, ngại quan hệ mà còn ảnh hưởng đến công dụng và hoạt động của các cơ quan trong cơ thể trong đó ảnh hưởng đến cả việc tiết dịch ở âm đạo.

    nếu như bạn có một trong những sai lầm trên thì hãy chọn các giải pháp hợp lý để giải quyết. Ở độ tuổi của bạn hoàn toàn có thể nhanh chóng khắc phục được chứng khô hạn, vì bạn còn trẻ và sức khỏe vẫn dồi dào, tinh huyết mạnh hơn so với phái nữ giai đoạn tiền mãn kinh và trung niên.

    Nguyên nhân Khô âm đạo đến từ bên trong
    Theo quan điểm của y khoa cổ truyền, sự mất cân bằng trong hoạt động của các tạng phủ sẽ biểu hiện ra ngoài cơ thể những biểu hiện các bệnh trong số đó có khô âm đạo, một bệnh phổ thông không chỉ gặp ở chị em tiền mãn kinh mà có thể gặp ở bất kỳ độ tuổi nào.

    Nguyên nhân gây ra những bệnh khô âm đạo có liên quan trực tiếp đến tạng Thận. Theo học thuyết Tạng tượng, Thận chủ thủy có tác dụng chủ trì và điều tiết thảo luận thủy dịch thông qua tác dụng khí hóa của Thận, Thận tàng tinh thúc đẩy sự phát dục, sinh trưởng của cơ thể trong mọi giai đoạn của cơ thể kể cả khi bé, lúc sinh nở và khi về già.

    Khi thận khí suy, âm hư chính là Nguyên nhân chính gây nên trạng thái khô âm đạo ở phái nữ trẻ.

    phương pháp cho chứng khô âm đạo ở tuổi 23
    [​IMG]

    Khô âm đạo không còn nỗi lo của mọi quý bà nữa.





    Theo như san sẻ thì cháu hoàn toàn khỏe mạnh, không mắc bệnh về đường tình dục, cũng không sử dụng thuốc gì thì trước tiên cháu hãy chia sẻ chuyện này với chồng sắp cưới để tạo cảm giác thoải mái khi quan hệ. Cháu có thể đề nghị chồng gia tăng thêm màn dạo đầu để kích ứng ham muốn nhiều hơn.

    Chủ động sử dụng bao cao su phòng tránh thai để không sử dụng tâm trạng hoang mang sợ sử dụng thai ngoài ý muốn gây tâm trạng hoang mang, căng thẳng. Trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày cháu cần ăn uống nhiều rau xanh, quả chín và các thực phẩm tốt cho sự tiết dịch ở quý bà như đã kể trên, ngoài ra cần vệ sinh âm đạo đúng cách.

    nếu tiến hành các phương pháp trên mà không thấy tăng cháu có thể dùng những liệu pháp trị khô âm đạo bằng thảo dược thuốc nam vừa an toàn cho sức khỏe, vừa không tác động đến sinh sản tương lai.
     
Đang tải...