Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

25 TUỔI VỚI HƠN 7 MỐI TÌNH “RAU SẠCH”

Thảo luận trong 'Sách - Truyện' bắt đầu bởi truyenngan, 18/05/2015.

  1. truyenngan

    truyenngan Thành viên mới

    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ

    25 TUỔI VỚI HƠN 7 MỐI TÌNH “RAU SẠCH”

    Có lẽ thượng đế vẫn cho tôi một ân huệ vì một điều, trước giờ, tôi luôn giữ gìn cho những người còn trinh nguyên.

    Tôi sinh ra trong một gia đình nề nếp và gia giáo. Chúng tôi là một gia đình trí thức. Tôi lớn lên trong sự đầy đủ về mọi thứ. Còn vấn đề trong cách sống gia đình thì tôi không muốn đề cập đến vì mỗi nhà mỗi cảnh, điều gì cũng có lý do riêng cho cái lý lẽ của nó. Từ thời đi học từ cấp 2, tôi đã nổi tiếng vì đào hoa và ga lăng. Đến năm cấp 3, tôi bị cha mẹ bắt vào học ở một trường ở rìa trung tâm thành phố, bỏ lại trong tôi bao ước mơ và hoài bão về những trường danh giá.

    Tại đây, những con người vẫn mang đậm một tính cách ngoại ô, mang đậm những thứ nhếch nhác. Thầy cô trong trường coi những đứa ở ngoài thành phố vào học là những kẻ tội lỗi. Một chàng trai mới lớn với chút ngông nghênh và ngoại hình, tôi có rất nhiều cô bạn gái theo đuổi. Tôi học cũng chỉ trung bình vì ham chơi và ỷ lại sự thông minh vốn có. Rồi tôi cũng làm lớp trưởng của một lớp chọn, với tính cách hiếu động và một số năng khiếu lẻ, tôi làm phong trào khá ấn tượng. Tôi bắt đầu một tình yêu tại đây. Cô bé lớp phó học tập yêu tôi. Yêu một cách say đắm và quên bản thân mình. Đó là một cô gái ngoan hiền, học rất giỏi. Cô ấy thi đại học thủ khoa hai khối A và D. Tình yêu thì với tôi vô định và tôi vẫn tư duy của một đứa trẻ ham vui. Chúng tôi hẹn hò đi chơi, dường như cô ấy luôn chủ động với tôi hơn. Thật bất ngờ với một cô gái ngoan hiền.

    [​IMG]

    Những cuộc tình chóng vánh…

    Sau một thời gian qua lại, trong tôi đã ngầm yêu nhưng vẫn không muốn thừa nhận. Còn cô bé ngày một mạnh dạn hơn. Có những ngày đi chơi riêng trong phòng karaoke, cô bé chủ động ôm hôn tôi, hôn hít hết tất cả cơ thể tôi. Tôi chỉ biết chết đứng với những gì đang diễn ra. Nhưng cũng chỉ có thế. Rồi ngày một xa hơn, tôi cũng mạnh dạn hơn. Cô bé mời tôi về nhà học bài. Ngôi nhà cũng khá khang trang, nhìn cách bày trí là biết của một quan chức trong thành phố này. Lúc nào cũng chỉ có hai người chúng tôi ở nhà.

    Mỗi lần học xong, cô luôn chủ động ôm hôn và rồi chúng tôi đi xa hơn. Cô ấy quá bạo dạn, đòi hỏi chuyện “quan hệ”. Có những lần tôi và cô ấy không có một mảnh vải che thân nhưng trong tôi, lý trí vẫn rất lớn. Tôi luôn bừng tỉnh và hỏi: “Không sợ anh sẽ làm chuyện có lỗi với em à?”. Cô bé chỉ trả lời: “Em muốn dành điều đó cho anh”. Nhưng có lẽ tôi là thằng biết mình ham chơi nên đã không làm chuyện lỗi lầm với cô bé. Tôi cứ im lặng và dần rời xa cô bé vì tôi biết khả năng của mỗi con người đều có giới hạn. Điều tôi bất ngờ là cô bé bề ngoài ngoan hiền thế mà lại quá bạo dạn trong chuyện đó. Nhưng khi quan sát lại các cặp trong lớp tôi thì mới hiểu hơn 50% con gái đã “quan hệ”, đa phần là những đứa ăn chơi và những đứa học giỏi.

    Hết cấp 3, tôi trượt đại học năm đầu. Tôi đi luyện thi lại và bắt đầu quen những cô gái trong lớp luyện thi, có nhiều cô gái rất xinh, rất giỏi. Tôi đã nếm thử trái cấm với một cô gái đạo Công giáo. Cô ấy rất đẹp, da trắng, dáng cao, thông minh và học giỏi. Chuyện yêu đương thật bất ngờ vì cô gái luôn châm chọc tôi, như muốn bay vào đánh tôi vậy ấy nhưng đó là cách để cô ấy gây chú ý và tiếp cận tôi. Cô quá thông minh để hiểu tôi và biết tôi muốn gì.

    Ngày tôi đến nhà chơi, cô ấy cố tình sắp xếp để tạo điều kiện cho chúng tôi quan hệ. Cảm giác lần đầu thật nhanh, chỉ 1 phút 30 giây và phải loay hoay với hiệp phụ. Cô gái bắt tôi phải có trách nhiệm khi nói tôi là người đầu tiên. Nhưng qua cái sự thành thục ấy và chẳng hề có vết máu, tôi biết cô ấy lừa dối mình. Rồi cô gái ấy cũng ra đi theo sự giàu có của cuộc sống. Tôi thừa biết tôi chỉ là một trong vài chục người từng đi ngang qua cô ấy. Sau này, đôi lần đi công tác, tôi có liên hệ lại, cô gái vẫn gặp tôi và chúng tôi vào khách sạn, dù chúng tôi đều có người yêu. Tôi sau đó quen tiếp 2-3 cô gái trong lớp luyện thi và mọi chuyện cũng diễn ra như vậy.

    Tôi vào đại học. Thật buồn cười khi tôi vào học một lớp kế toán. Ai cũng nói: “Mày là con trai mà học kế toán à?”. Năm đó, tôi thi vào điểm cao nhất lớp. Lớp tôi đa phần là nữ, nam cũng ít nhưng trong đó vài thằng “lưỡng cực”. Con gái lớp tôi cũng được cái xinh và là lớp chịu chơi. Tôi lại làm lớp trưởng nhưng có lẽ là máu nhiệt huyết không còn nhiều. Cũng với vẻ điển trai và phong cách của một đứa con nhà tương đối khá giả, các cô gái vẫn bám theo tôi. Nhưng ở đây, khung cửa tình ái lại càng lớn hơn. Tôi đã quen không dưới 10 người trong và ngoài lớp. Khi ở cái tuổi ham chơi và muốn trải nghiệm, tôi quen những cô gái đó. Có khi tôi đang có người yêu và những người đó cũng có nhưng tất cả đều bất chấp và giấu giếm, lén lút quan hệ với nhau. Tôi không yêu nhưng cũng thử cảm giác quan hệ với người yêu của kẻ khác như thế nào. Tất cả là những sự im lặng và trong đó có cả những người bạn thân của tôi. Có một điều ở tôi là tôi không bao giờ đi chơi gái bán hoa mà chỉ toàn “rau sạch”. Cái cảm giác trải nghiệm xen lẫn tội lỗi khi đó thật thú vị.

    Tôi thử quen người lớn tuổi hơn mình 4 tuổi, trải nghiệm sự thăng hoa và thỏa mãn cảm giác điêu luyện. Tôi biết một điều, cho dù bạn có lớn tuổi, bạn nghĩ mình đủ lý trí thì chỉ cần đi đúng bài bản và sắp xếp thì ham muốn dục vọng cũng sẽ bùng phát. Có một lần rồi sẽ có nhiều lần. Tôi đi học Anh văn và cô giáo cũng trải lòng với tôi. Cô ấy xinh xắn và có ngoại hình khá chuẩn. Cô có kinh nghiệm chăn gối, luôn làm tôi thấy thỏa mãn, dù hơn tôi tới 5 tuổi. Nhưng chỉ là những món “rau sạch” do tôi chọn và họ cũng vậy. Họ cũng ham của lạ và thích bề ngoài mà tôi thì có bộ dạng trí thức, lịch lãm và hài hước.

    Ngày đầu tiên đi làm, lúc này, tôi chưa học xong nhưng vẫn quyết định thử sức tại công ty xuất nhập khẩu lớn. Với phần thi ấn tượng và tự tin trong cách phỏng vấn, tôi đã được vào làm. Công việc làm được nửa năm, phòng tôi tổng cộng là 30 kế toán, tôi chỉ dưới kế toán trưởng và đồng cấp với 2 kế toán tổng hợp còn lại. Tôi là người nam duy nhất, nhỏ tuổi nhất trong phòng nên tôi được ưu ái nhất và kết toán trưởng cũng thương tôi nhất. Ngày tiếp khách của công ty, tôi đi cùng một chị trong phòng và sếp. Uống nhiều, tôi đã ngấm dần và gục ngã. Khi tỉnh dậy, tôi thấy mình mập mờ trong phòng khách sạn. Tôi không mảnh vải, kế bên là chị kế toán có gương mặt và ngoại hình rất đẹp nằm cạnh mình. Có lẽ sự hoảng hốt của tôi làm chị tỉnh dậy nhưng chị lại lôi tôi vào cuộc quan hệ tiếp. Rồi đêm đó cũng qua đi và đó là cuộc tình một đêm đầu tiên của tôi. Chúng tôi im lặng để giữ kín và chị cũng hồn nhiên như không có gì xảy ra.

    Sau này, tôi về làm giao dịch viên ở một ngân hàng tương đối. Xung quanh tôi vẫn là nữ giới. Tôi được sự ưu ái của trưởng phòng nhân sự. Qua làm quen và tìm hiểu, tôi biết chị khao khát trai tơ. Chị đã có chồng và hai con, thân hình vẫn bốc lửa, duyên dáng, mặn mà. Ngày tiệc tùng cùng ngân hàng, chị kêu tôi chở về, vòng vo mãi, chúng tôi vào khách sạn. Chị khá sành sỏi về tâm lý làm chuyện đó và sau này, chúng tôi lén lút những khi có thể.

    Tôi làm tại ngân hàng đó không lâu lại chuyển qua ngân hàng khác. Tại đây, tôi làm nhân viên tín dụng. Tôi quen biết, gặp gỡ nhiều người, từ khách hàng vay, các đồng nghiệp trong và ngoài ngân hàng…những mối tình vụng trộm, tình một đêm ngày càng nhiều. Thế giới công sở luôn như vậy. Để đạt được mục tiêu kinh doanh, người ta luôn bất chấp, nhất là những bạn nữ, chấp nhận đưa chân để đạt được doanh số và tiền hoa hồng. Có những người thích tìm kiếm điều mới lạ, gái ngân hàng hay công ty thì cũng như nhau… thích phiêu lưu. Những chuyến đi công tác, gặp gỡ đồng nghiệp khác chi nhánh… có lẽ đây cũng là lúc để họ ngủ với người khác ngoài chồng mình.

    Bao nhiêu sự trải nghiệm thế là đủ vì trên con đường tình ái đó, có những người sau này là đồng nghiệp chung phòng, là những đối tác chiến lược của mình. Tôi gặp trở ngại về rào cản tình ái và nhận ra trước đây mình mải lao vào các cuộc tình mà không nghĩ đến cái hậu. Bởi có lúc, họ là người trên quyền mình. Có lẽ tôi là thằng không ra gì nhưng xin hãy nhìn lại mọi thứ bởi vì những người con gái tôi đi qua cũng chẳng ra sao. Cho dù họ có học thức cao hay không. Đó là 100% sự thật. Đạo đức xã hội… Có lẽ nó là thứ thấp nhất mà tôi từng được biết cho tới bây giờ. Nam hay nữ cũng như nhau.

    Rồi tôi cũng gạt bỏ tất cả để có một người yêu. Có lẽ cô ấy không xinh xắn như những người từng đi qua cuộc đời tôi trước kia nhưng đó là một cô gái trinh nguyên và có học thức, chỗ đứng. Cô bé cũng khá dễ thương. Có lẽ thượng đế vẫn cho tôi một ân huệ vì một điều, trước giờ, tôi luôn giữ gìn cho những người còn trinh nguyên. Họ xứng đáng như vậy. Bạn có tin rằng tôi chỉ mới 25 tuổi.


     
  2. kinhnguyet

    kinhnguyet Thành viên mới

    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    đọc song ngẫm lại thấy mấy đứa nó đóng phim sex cũng không có gì là ghê gớm so với những thằng đàn ông kiểu như coi con gái nhà người ta là đồ chơi đến với nhau đóng trọn vẹn 1 bộ phim sex pha trinh rồi ra về mai gặp nhau ko ai quen biết ai
     
  3. duhocvic

    duhocvic Thành viên mới

    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    bài này hay thật,cám ơn đã chia sẻ
     
  4. baobinhtb

    baobinhtb Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Quá nhiều mối tình
     
  5. sirowani

    sirowani Thành viên mới

    Bài viết:
    33
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    công nhận đọc bài này thấy anh chàng này ghê thật :D
     
Đang tải...