Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3-5-2 hạ Chelsea: Vũ khí tối thượng mới của MU-Mourinho

Thảo luận trong 'Thảo luận SEO' bắt đầu bởi diemthao, 20/04/2017.

  1. diemthao

    diemthao Thành viên tích cực

    Bài viết:
    228
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đâyw88 link chỉ mới là lần thứ 4 Mourinho cho MU chơi với sơ đồ chiến thuật có 3 trung vệ ở mùa giải này, nhưng có thể coi chiến thắng trước Chelsea là trận đấu hay nhất mùa này của MU. Và đó có thể là lời gợi ý không thể tốt hơn cho một công thức chiến thắng mới.

    Trong chiến thắng này, dấu ấn chiến thuật của Mourinho là vô cùng lớn, việc linh hoạt tìm kiếm và thử nghiệm của Mourinho cuối cùng đã có “trái ngọt”. Cộng thêm 1 số thống kê dưới đây, MU hoàn toàn có thể xem xét biến nó thành công thức chiến thắng mới cho mình, giống như cách Conte đã làm với Chelsea hồi đầu mùa.

    Rashford, Martial, Herrera hay thậm chí cả Fellaini đều đang cho thấy sự hòa hợp và bổ sung cho nhau tốt hơn với sơ đồ 3-5-2. Sự thiếu và yếu của các trung vệ mà Mourinho đang có (và không hài lòng lắm) khi đá cặp được giải quyết với thêm 1 nhân sự được bổ sung. MU lột xác trở thành một tập thể chắc chắn, lỳ lợm trong phòng ngự và sắc bén, nhanh nhạy trong tấn công.

    Không còn để lộ quá nhiều sơ hở hay chơi tấn công rề rà chậm chạp khi mọi đường lên bóng đều nhắm đến Ibrahimovic già nua nữa. Các thống kê về phòng ngự trước Chelsea kể trên cho thấy, hệ thống 3-5-2 của Mourinho kín kẽ tuyệt vời đến như thế nào.

    link vào w88 Pogba, Fellaini và Herrera hợp thành bộ ba với đầy đủ sức mạnh, sự uyển chuyển và khả năng bao quát giữa sân, không chiến, kể cả chuyển đổi công thủ nhanh chóng. Đó là đất diễn cho lối chơi phòng ngự phản công ưa thích của Mourinho với sự đe dọa thường trực từ Rashford, Lingard hay có thể là Martial đều rất cơ động khi có nhiều khoảng trống (hoặc những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của MU như Lukaku, Griezmann về sau).

    Đó cũng có thể sẽ phương án mà Mourinho đã chuẩn bị cho ngày mà Ibrahimovic không còn ở lại Old Trafford nữa. Tiền đạo người Thụy Điển đã không còn mấy mặn mà với sự nhàm chán ở MU. Dù chưa hề hết đát nhưng anh đang mất dần bản năng săn bàn sắc bén và khả năng đáp ứng cho lối chơi tốc độ cao, không phù hợp cho những trận cầu lớn.

    22 trận bất bại củaMUdưới thời Mourinho tuy bị chỉ trích khá nhiều bởi phần lớn là những trận hòa. Nhưng điều đó cho thấy đội bóng này đang ngày càng khó bị đánh bại. Khó khăn trong thời gian đầu của Mourinho là rất nhiều và việc ông cần thời gian để dần thích ứng với một đội bóng mới, tìm ra một triết lý và khuôn mẫu mới phù hợp cho CLB là điều không thể tránh khỏi.
     
Đang tải...