Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 “bí quyết vàng” để đẩy lùi hội chứng ruột kích thích

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi anhtuan159, 22/09/2018.

  1. anhtuan159

    anhtuan159 Thành viên

    Bài viết:
    98
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Hội chứng ruột kích thích hay còn gọi là bệnh đại tràng co thắt; làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến lối sống, sinh hoạt hàng ngày của người bệnh. Bệnh nhân cảm thấy vô cùng mệt mỏi, khó chịu với triệu chứng: đau bụng dữ dội, đau quặn, đi ngoài nhiều lần trong ngày, chướng bụng, đầy hơi,… Để cải thiện tình trạng này, dưới đây là “3 bí quyết vàng” mách bạn đẩy lùi bệnh.

    Những bệnh nhân mắc viêm đại tràng co thắt được khuyên nên áp dụng những phương pháp dưới đây để cải thiện triệu chứng của bệnh, ngăn chặn những biến chứng nguy hiểm có thể xảy ra. Cụ thể:
    Chế độ dinh dưỡng hợp lý

    [​IMG]

    Một chế độ dinh dưỡng hợp lý ở bệnh nhân mắc hội chứng ruột kích thích sẽ giúp làm giảm bớt các triệu chứng khó chịu mà bệnh gây ra, tránh nguy cơ tái phát. Tùy vào thể trạng của từng người mà có thể lựa chọn các chế độ như:

    - Bệnh nhân bị táo bón thì nên bổ sung nhiều chất xơ như: rau xanh, gạo lứt, cám gạo…

    - Nếu bị chướng bụng, đầy hơi, ợ chua thì không nên dùng các thực phẩm sinh hơi như: bông cải, hành tỏi, trái cây và nước trái cây, đậu, các loại hạt, đặc biệt là củ đậu.

    - Tránh xa rượu, bia, café, nước giải khát có ga

    - Tránh thực phẩm nhiều dầu mỡ, đồ chiên rán, thịt mỡ, chocolate cũng như các món nhiều gia vị.

    - Cần bổ sung các thực phẩm giàu vitamin nhóm B, canxi… Một số loại canh có tính an thần hoặc một số thảo dược dùng làm nước uống sẽ mang lại hiệu quả tốt như: canh hạt sen, canh lá vông…
    Cải thiện tâm lý, stress

    Stress là nguyên nhân khiến cho bệnh khó kiểm soát. Stress vừa là tác nhân khởi bệnh, vừa là nguyên nhân khiến cho bệnh càng thêm nặng. Chính vì vậy, bệnh nhân mắc hội chứng ruột kích thích cần phải giữ cho tinh thần luôn thoải mái.

    Biện pháp cần thực hiện: sắp xếp công việc hợp lý, đặt thời gian biểu để giảm tải áp lực, công việc, trò chuyện, tâm sự với người thân. Tập luyện thể dục thể thao đều đặn, ngủ đủ giấc…
    Thực phẩm chức năng bổ sung

    Hiện nay, đã có rất nhiều bệnh nhân chia sẻ kinh nghiệm sử dụng các thực phẩm chức năng để đẩy lùi hội chứng ruột kích thích mà tiêu biểu phải kể đến BoniBaio. Sản phẩm này được Bộ Y tế cấp phép và được các chuyên gia y tế đánh giá cao trong điều trị viêm đại tràng cấp và mãn tính, đại tràng co thắt (hội chứng ruột kích thích).
    [​IMG]
    BoniBaio là sản phẩm hỗ trợ chữa hội chứng ruột kích thích của Canada, đạt tiêu chuẩn cGMP của :

    - FDA (Cục quản lý thực phẩm và dược phẩm Hoa Kỳ)

    - Health Canada ( Bộ y tế Canada)

    - NSF International ( Trung tâm hợp tác về an toàn thực phẩm và nước uống của tổ chức y tế thế giới WHO).

    Vì vậy, người bệnh hoàn toàn yên tâm và tin tưởng khi sử dụng.

    BoniBaio có tác dụng cao trong hỗ trợ điều trị hội chứng ruột kích thích vởi trong thành phần có chứa 5-htp giúp giảm căng thẳng, stress gây co thắt đại tràng, ổn định nhu động ruột. Bonibaio cũng có 6 tỷ lợi khuẩn để kích thích tiêu hóa, tăng cường sức khỏe hệ tiêu hóa, giảm nhanh các triệu chứng: chướng bụng, đầy hơi, khó tiêu, đi ngoài phân sống.

    Bên cạnh đó, trong BoniBaio có những thảo dược giảm co thắt cơ trơn nên giảm được các cơn đau, thảo dược cung cấp men tự nhiên giúp tiêu hóa thức ăn dễ hơn như lô hội, đu đủ, l-arginin. Đặc biệt, thành phần bạch truật trong Bonibaio có tác dụng điều hòa nhu động ruột 2 chiều.

    Hướng dẫn sử dụng: Người bệnh cần dùng BoniBaio từ 2-4 viên/ngày, chia làm 2 lần, uống sau ăn. Cần phải duy trì, sử dụng liên tục trong khoảng từ 3-4 tháng. Triệu chứng của bệnh sẽ giảm ngay sau khi sử dụng BoniBaio khoảng từ 10-15 ngày.

    BoniBaio hiện có bán ở các hiệu thuốc trên toàn quốc.

    Kết hợp đủ 3 “bí quyết vàng” trên thì chắc chắn hội chứng ruột kích thích của bạn sẽ được đẩy lùi. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không áp dụng ngay từ hôm nay?

    Nếu còn thắc mắc gì, anh hãy liên hệ 18001044 để được giải đáp miến phí!

    Nhà phân phối: 204H, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
     
Đang tải...