Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 cách để kiểm tra sức khỏe ngay tại nhà

Thảo luận trong 'Chăm sóc cơ thể' bắt đầu bởi peacelife, 07/07/2018.

  1. peacelife

    peacelife Thành viên tích cực

    Bài viết:
    336
    Đã được thích:
    8
    Giới tính:
    Nam
    Đo huyết áp

    Bạn cần phải biết các chỉ số huyết áp của mình. Các chuyên gia tim mạch khuyến cáo, đây là một kiểm tra sức khỏe mà bạn có thể và nên tự làm định kỳ ở nhà.

    Cho đến gần đây, người được chẩn đoán bị huyết áp cao nếu chỉ số được xác định là 140/90 mmHg. Nhưng năm ngoái, Hiệp hội Tim mạch Mỹ đã xác lập một ngưỡng mới là 130/80 mmHg.

    Cách đo huyết áp chính xác: Không ngồi bắt chéo chân, bàn chân đặt trên nền nhà; không hút thuốc hay uống nước giải khát có caffeine trước khi đo; chú ý nghỉ ngơi một chút trước khi đo và tiến hành đo trong trạng trái bình tĩnh.

    Kiểm tra khứu giác

    Tính chính xác của các giác quan có thể được xem là yếu tố dự báo sớm các bệnh Alzheimer, Parkinson và các bệnh khác liên quan đến sự suy giảm tâm thần.

    Bài kiểm tra này dành cho tất cả mọi người vì ai cũng thực hiện được, chỉ cần 4 vật dụng luôn có sẵn trong nhà như nước súc miệng, cà phê, ca cao và xà bông không có mùi thơm. Bằng cách có thể nhận ra ít nhất 2 trong các thứ trên, bạn đã vượt qua cuộc kiểm tra.

    Đo tỷ lệ vòng eo với chiều cao

    Chỉ số khối cơ thể (BMI) là cụm từ phổ biến dùng để đánh giá sức khỏe của một người, nhưng các chuyên gia nói rằng vẫn còn một cách khác để đo sức khỏe tổng quát. Tất cả những thứ bạn cần là một thước dây tiêu chuẩn.

    Lấy thước dây quấn quanh vòng eo, trên xương hông và xung quanh rốn. Ghi lại số đo. Xin chúc mừng bạn nếu con số đó luôn nhỏ hơn phân nửa so với chiều cao của bạn.

    Con số này rất quan trọng bởi vì số đo vòng 2 do mỡ bụng là tác nhân gây béo phì, tiểu đường, huyết áp cao. Đây cũng là nguyên nhân đầu tiên gây ra tình trạng lão hóa.
     
  2. bsminh63

    bsminh63 Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    6
    Giới tính:
    Nam
    Lấy thước dây quấn quanh vòng eo, trên xương hông và xung quanh rốn. Ghi lại số đo. Xin chúc mừng bạn nếu con số đó luôn nhỏ hơn phân nửa so với chiều cao của bạn.
     
Đang tải...