Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 cách tắm trắng tuyệt vời cùng dầu oliu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi river109, 18/08/2015.

  1. river109

    river109 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    364
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Vốn là một sản phẩm được chiết xuất để phục vụ con người trong thực phẩm bởi công dụng hữu ích của nó như dung hòa chất béo, chống oxy hóa, tốt cho tim mạch, chống xơ vữa động mạnh, cao huyết áp hay thận suy yếu... Không những thế, ngày nay nó là một nguyên liệu làm đẹp không thể thiếu đối với các chị em phụ nữ, với tác dụng dưỡng da, giữ ẩm và làm trắng da, nó được sử dụng nhiều trong công cuộc chăm sóc và làm đẹp làn da. Như một số cách tắm trắng tại nhà cùng dầu oliu dưới đây, sẽ mang lại cho chị em một làn dư khỏe khoắn, trắng hồng và mịn mang mà ai cũng mơ ước.
    [​IMG]
    Công dụng quan trọng hàng đầu của dầu ô liu là để để tắm trắng toàn thân. Tuy nhiên khi thực hiện những cách làm trắng da toàn thân với dầu ô liu cần tắm qua bằng nước sạch để loại bỏ các tế bào chết trên da cho làn da được làm sạch hoàn toàn, cho dễ dàng hấp thu tinh chất dầu ô liu mang lại.

    Tắm trực tiếp với dầu ô liu

    Nguyên liệu: chuẩn bị 2 - 3 muỗng cà phê dầu ô liu, bông tắm và sữa tắm. Cách thực hiện: đổ sữa tắm vào bông tắm, nhỏ vài giọt dầu ô liu lên trên. Dùng tay bóp đều bông tắm để hòa trộn dầu ô liu ra xung quanh rồi thoa hỗn hợp trên lên da.

    Kết hợp dầu ô liu cùng với mật ong sẽ tạo nên một hỗn hợp tắm trắng an toàn, hiệu quả. Với dầu ô liu có thể chống lại các vi khuẩn gây mụn và có chất kháng khuẩn cao.

    Dầu ô liu sẽ khiến làn da được loại bỏ những tế bào chết sâu trong lỗ chân lông, giúp làn da của bạn hấp thụ dưỡng chất tốt hơnChuẩn bị: 1 thìa cà phê dầu ô liu, 4 thìa cà phê mật ong.

    Trộn đều hỗn hợp, rồi sau đó thoa lên toàn thân từ 15-20 phút. Sau đó, tắm lại bằng nước ấm 1-2 lần/ tuần.

    Dầu ô liu, chanh và dưa chuột

    Chuẩn bị nguyên liệu: 3 thìa dầu ô liu, 1 quả chanh, 3 quả dưa chuột. Cách làm: dưa chuột rửa sạch sau đó xay nhuyễn tất cả lên lấy nước. Sau đó trộn đều tất cả nguyên liệu lên thành một hỗn hợp.

    Hỗn hợp này rất tốt cho da có khả năng se khít đi lỗ chân lông giúp làn da trở nên sáng mịn màng hơn . Dầu ô liu sẽ giúp bổ sung thêm vitamin E là một loại vitamin rất cần cho cơ thể người phụ nữ giúp cho da săn chắc, chống lại những tác hại từ bên ngoài.

    Dầu ô liu, chanh, và mật ong

    Kết hợp 3 muỗng cà phê dầu ô liu, 2 muỗng cà phê nước cốt chanh và 3 muỗng mật ong. Trộn đều thành hỗn hợp sệt. Thoa đều lên toàn thân trong vòng 15 - 20 phút.Sau đó, tắm sạch lại với nước, có thể dùng thêm sữa tắm nếu muốn.

    Đây là cách tắm trắng an toàn cho da, đặc biệt thích hợp với da khô. Với chất tẩy tự nhiên có nhiều trong chanh, nguyên liệu này được dùng để làm mờ các vết thâm mụn, tàn nhang, nám trên da.

    Dầu oliu cung cấp độ ẩm, cho da mềm mịn tự nhiên. Còn mật ong chứa các chất kháng khuẩn, kháng viêm hiệu quả, ngăn ngừa mụn, làm da mịn màng.

    Ngoài ra, chị em cũng có thể sử dụng dầu oliu cùng một số phương pháp tắm trắng bằng thảo dược khác, cũng mang lại hiệu quả rất tốt, lại an toàn cho da.
     
Đang tải...