Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 cách thức bổ trợ tiếng Anh rất hiệu quả mà chúng mình không ngờ tới

Thảo luận trong 'Ngoại ngữ' bắt đầu bởi elight123, 14/08/2017.

  1. elight123

    elight123 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    248
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Hãy biến đổi tư duy và phương pháp học tiếng Anh ngay từ bây giờ nếu bạn muốn cải thiện nó – rất không phức tạp thôi, thay vì ngồi hàng giờ thường xuyên lướt Internet thì hãy kết hợp một vài điều thú vị dưới đây để xem tiếng Anh của bạn sẽ ổn định cách nào nhé.
    Bạn cứ thắc mắc mãi vì sao mình không giỏi được môn tiếng Anh, bạn đã làm rất nhiều bài tập tuy nhiên mỗi kì thi lại là một nỗi ám ảnh cực lớn. Thực tiễn đã chứng minh rằng, học sinh – sinh viên Việt Nam rất tốt về ngữ pháp, tuy nhiên về kỹ năng lại… rất tệ.
    Đọc thêm: elight
    Nguyên nhân là biện pháp học của chúng ta chưa thực sự hợp lí, chúng mình chưa yêu thích môn tiếng Anh và chưa coi nó như là ngôn ngữ chính thức cho bản thân mình. Hãy thay đổi tư duy và cách thức học tiếng Anh ngay từ bây giờ nếu chúng ta muốn ổn định nó – rất không phức tạp thôi, thay vì ngồi hàng giờ liền lướt Internet thì hãy kết hợp một số điều thú vị ngay bên dưới đây để xem tiếng Anh của chúng ta sẽ ổn định làm sao nhé.
    Chọn chế độ ngôn ngữ Facebook sang tiếng Anh
    Mạng xã hội Facebook là địa chỉ truy cập thường xuyên của rất nhiều bạn học sinh, sinh viên. Tuy nhiên bạn lại thường chỉ luôn tin tưởng dùng facebook cho các cập nhật trạng thái hay đăng tải những bức ảnh lên nhật kí của người dùng nó mà quên mất rằng bạn vẫn có cách học tiếng Anh thông qua facebook. Bạn thường ngồi hàng giờ liền dành riêng "lướt" facebook và xem các cập nhật, chúng mình mang quốc tịch Việt Nam nên chế độ ngôn ngữ sẽ được mặc định là Tiếng Việt – và chúng ta cũng xem đó là điều đương nhiên. Tuy vậy, chỉ cần một thay đổi nhỏ về tùy chọn ngôn ngữ, bạn đã có cơ hội vừa chơi vừa học tiếng Anh một biện pháp quá hiệu quả.
    Chuyển sang giao diện ngôn ngữ tiếng Anh là phương pháp mà bắt buộc bạn hãy quan tâm thích ứng và " rút ra kết luận", một vài từ không biết chúng ta sẽ buộc phải tra từ điển và nhớ nó nếu như không muốn suốt ngày phải "search" từ không ngừng nghỉ. Lúc đầu chúng ta sẽ thấy khá khó chịu và rất khó khăn, tuy nhiên dần dần rồi chúng mình sẽ nhớ từ vựng và rất ích lợi cho việc giảm tiếng Anh của chính mình. Chỉ cần vào cài đặt – chọn mục ngôn ngữ - chuyển từ Tiếng Việt sang Tiếng Anh (như hình) thế là xong.
    Hãy chọn phim phụ đề… đừng chọn phim thuyết minh
    Chúng ta vẫn liên tục xem phim hàng ngày, các bộ phim bon tấn, phim tình cảm hay những bộ phim nước ngoài đặc sắc. Những bộ phim nổi bật như thế thường được biên tập lại bằng nhiều phương thức để người xem có cơ hội hiểu được. Phụ đề là mẹo dịch nghĩa lời thoại bằng chữ viết (thường được xuất hiện dưới cùng của phim), còn thuyết minh là dịch trực tiếp lời thoại bằng ngôn ngữ Tiếng Việt… và tâm lí chung ta thường chọn thuyết minh vì chỉ cần nghe chứ không phải đọc (gây mỏi mắt và không thận trọng tới hình ảnh được) như phụ đề.
    Tuy nhiên, hãy cân nhắc một tí và tập làm quen với tiếng Anh ngay từ những bộ phim mà chúng ta yêu thích. Có thể bạn sẽ không hiểu được hết ý nghĩa của bộ phim thậm chí có khả năng dịch sai nội dung nhưng hãy tập dần với điều đó. Vừa xem phim, vừa lắng nghe lời thoại nhân vật và cố gắng dịch nghĩa nó dưới sự giúp của phụ đề. Mới đầu sẽ rất khó khăn, tuy nhiên đó lại là cách mà bạn vận dụng được kỹ năng nghe hiểu cực kì cực tốt.
    More: Elight Learning English
    Hãy làm quen với những người bạn nước ngoài
    Internet mang mọi người đến gần nhau hơn, chúng mình sẽ rất không khó để kết chúng ta với một người ngoại quốc. Chỉ cần thông qua mail hay facebook là khoảng mẹo địa lí không còn là rào cản chăm sóca hai bạn. Các địa điểm du lịch lúc nào cũng đón rất nhiều người du khách nước ngoài, chúng ta chỉ cần một vốn tiếng Anh nho nhỏ để giao tiếp và sau đó là kết chúng ta trên các trang mạng xã hội hay thông qua địa chỉ mail, họ sẽ trợ giúp chúng mình ổn định rất nhiều về ngữ pháp.
    Hãy gìn giữ liên lạc với những người bạn ấy thường xuyên, qua các cuộc trò chuyện hay một số thư điện tử họ sẽ giúp đỡ bạn sửa một số lỗi sai về phát âm cũng như là ngữ pháp. Những người chúng mình ngoại quốc sẽ mang đến rất nhiều điều thú vị, bạn đừng ngần ngại vì những người bạn ấy cũng rất muốn kết bạn, họ cũng muốn biết về văn hóa,ẩm thực và con người Việt Nam. Hãy chiêu trò chuyện xoay quanh một số vấn đề ấy, chúng mình sẽ vừa học ngoại ngữ vừa biết thêm được rất nhiều điều bổ ích và cũng là dịp để quảng bá hình ảnh của đất nước với chúng mình bè quốc tế.
     
  2. linhpham8948

    linhpham8948 Thành viên mới

    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    cảm ơn bạn, bài viết rất bổ ích:)
     
: hoc, tieng, anh
Đang tải...