Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 chú ý khi mua ghế sofa vào mùa đông

Thảo luận trong 'Thiết bị nội thất' bắt đầu bởi NeoNguyen01, 13/01/2018.

  1. NeoNguyen01

    NeoNguyen01 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    152
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Mùa đông cực kỳ lạnh lẽo nên gần như tất cả các đồ dùng trong gia đình cũng rất lạnh nếu chúng không được làm từ những chất liệu ấm và không mất nhiệt.

    Ghế sofa, bàn ghế và những đồ nội thất thông dụng khác cũng gặp tình trạng tương tự, hơn nữa chúng ta dành nhiều thời gian trên ghế sofa nhất nên chắc chắn không muốn nó lạnh lẽo mãi đâu!

    Do đó khi chọn ghế sofa vào mùa đông này, bạn hãy lưu ý 1 số điểm này nhé.

    Chất liệu sofa
    Sofa được làm từ hai chất liệu phổ biến là vải và da, ngoài ra còn có sofa gỗ nhưng không thông dụng. Sofa da có ưu điểm là dễ lau chùi và giá trị cao nhưng thực sự rất lạnh lẽo vào mùa đông.

    [​IMG]

    Bạn nên mua sofa vải hoặc nỉ vì vải len, lông giữ nhiệt rất tốt lại không bị mất nhiệt. Tuy nhiên hãy chắc rằng không gian và xung quanh không có nhiều bụi bẩn.
    Đừng nhầm lẫn rằng sofa da sẽ mát vào mùa hè nhé! Nếu bạn chọn sofa da cho nhà mình, vào mùa đông hãy phủ lớp vải len, lông lên ghế sofa để giữ nhiệt độ tốt nhất.

    Màu sắc sofa
    Nên chọn sofa vải, nỉ màu trắng! Màu trắng là màu trung tính nên gần như phù hợp với bất kỳ không gian và màu sắc nào, tuy nhiên tốt nhất thì sofa nên hài hoà với màu sơn tường và màu sắc chủ đạo trong phòng.

    Bạn chú ý thêm về thảm trải sàn, màu thảm nâu hoặc xám sẽ phù hợp với ghế sofa trắng nhé! Nếu phòng chật thì nên chọn màu sáng, nếu nhà thấp trần thì nên chọn thảm màu tối và sơn tường sáng màu.

    [​IMG]

    Làm sạch sofa
    Sofa nỉ bám bụi rất kinh khủng, nhưng mùa đông không có nhiều bụi bẩn như mùa hè vì thời tiết không quá hanh khô, bạn không cần lo lắng quá về việc giặt ghế sofa. Nếu muốn chắc chắn, bạn có thể phủ lớp vải khác bên ngoài sofa bất kể nó là nỉ hay da nhé!

    Cảm ơn bạn đã theo dõi, bạn có thể xem những mẫu sofa tốt nhất cho nhà mình ở https://gotrangtri.vn hoặc học hỏi thường xuyên những kinh nghiệm trang trí cho nhà mình!
     
Đang tải...