Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 điều cần lưu ý khi lựa chọn vách ngăn tiểu nam

Thảo luận trong 'Dịch vụ y tế' bắt đầu bởi seocr2023, 18/04/2018.

  1. seocr2023

    seocr2023 Thành viên mới

    Bài viết:
    15
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhà vệ sinh nam không cần phải phân khu và khá cầu kỳ như nhà vệ sinh nữ. Nhưng chúng cũng phải giữ được cho mình một sự kín đáo riêng biệt bằng cách sửu dụng những tấm tiểu nam để phân chia những chỗ tiểu. Tuy nhiên, có rất nhiều nhà đầu tư còn băn khoăn khi thay đổi các thiết bị trong nhà vệ sinh vì chưa biết sau khi thay thì chất lượng nó có tốt không và dùng được trong bao lâu? Hiểu được tâm lí cũng như với mong muốn có thể giúp các nhà đầu tư không còn cảm thấy phân vân thì chúng tôi sẽ chia sẻ với các bạn một số cách chọn Tấm vách ngăn thạch cao tiểu nam.

    3 điều cần lưu ý khi lựa chọn vách ngăn tiểu nam
    [​IMG]

    Lưu ý khi lựa chọn kích thước của vách ngăn tiểu nam
    Về kích thước của vách ngăn nhà vệ sinh tiểu nam, chúng dường như trùng với kích thước của các tấm vách ngăn thông thường, vì chúng được làm từ những nguyên vật liệu ấy mà ra. Với các kích thước chuẩn dựa theo hoàn toàn nguyên liệu cũ sẽ giúp đảm bảo được yếu tố lựa chọn hơn rất là nhiều. Với loại vách ngăn dạng chân thì chúng thường có kích thước là 400 mm x 1300 mm. Còn đối với loại vách ngăn tiểu nam dạng treo thì chúng lại có kích thước khác đó là 400 mm x 900 mm. Và khoảng cách từ sàn đến chúng cách nhau là 400 mm.


    Đây là những loại kích thước mà đã được thử qua nhiều loại phương thức khác nhau. Loại kích thước nào dùng và phổ biến nhất sẽ được lựa chọn để có thể hoàn toàn đảm bảo được mọi yếu tố riêng tư cho đến yếu tố thoãi mái cho người trong quá trình sử dụng chúng. Đó là điều mà tất cả các kích thước đang hướng tới cho người sử dụng có thể trở nên thoãi mái hơn rất là nhiều.

    Lựa chọn màu sắc phù hợp cho vách ngăn tiểu nam
    Về màu sắc thì quý khách yên tâm chúng có khá nhiều loại màu sắc, mỗi loại đều có những nét đặc trưng riêng biệt nhất. Đó chính là những điều mà quý khách có thể dễ dàng lựa chọn một cách thoãi mái nhất. Nhưng nếu quý khách có quá nhiều khó khăn trong việc lựa chọn thì quý khách có thể thử lựa chọn màu ghi và màu xám cho các vách ngăn. Chúng tôi nghĩ loại màu này sẽ khá phù hợp với bất kỳ tông màu nào mà nhà vệ sinh của bạn có được. Vì vậy hãy lựa chọn một màu chính xác nhất để tạo nên một gu thẩm mỹ tuyệt cho nhà vệ sinh của bạn.

    Lựa chọn chất liệu cho vách ngăn tiểu nam
    Riêng về dòng chất liệu tạo nên sự an toàn và chắc chắn của tấm vách ngăn trong quá trình sử dụng đó chính là việc chúng sẽ được chọn giữa 2 dòng nguyên liệu chính đó là vách ngăn compact và Vách ngăn thạch cao. Đây là 2 dòng vách ngăn nhà vệ sinh thiết kế cho vách tiểu nam phổ biến nhất hiện nay. Mỗi loại sẽ có mỗi chức năng riêng biệt khác nhau. Đó là điều mà chúng ta cần phải cân nhắc trong quá trình lựa chọn tốt nhất.

    Cách chọn Vách ngăn đã được Công ty cổ phần hợp tác thế hệ mới chúng tôi chúng tôi chia sẻ trên vô cùng hữu ích và mong rằng sau khi đọc bài viết không ai còn cảm thấy băn khoăn hay thắc mắc gì nữa.
     
Đang tải...