Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 gợi ý áo sơ mi dài tay Fasamy cho chàng có chiều cao khiêm tốn

Thảo luận trong 'Thời Trang Nam' bắt đầu bởi bientapvien19, 25/06/2018.

  1. bientapvien19

    bientapvien19 Thành viên mới

    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Thông thường những anh chàng có chiều cao khiêm tốn thường rất khó khăn trong việc lựa chọn áo sơ mi dài tay. Thấu hiểu được điều này, chúng tôi sẽ đưa ra 3 gợi ý lựa chọn áo sơ mi dài tay FASAMY dành cho những người có thân hình thấp. Hãy cùng theo dõi nhé.

    Áo sơ mi nam cổ thấp Fasamy

    Thay vì lựa chọn những chiếc áo sơ mi có kiểu cổ truyền thống, thì những chàng trai có chiều cao khiêm tốn nên lựa chọn những chiếc áo sơ mi nam đứng dáng và cổ ngắn. Ưu điểm của loại áo sơ mi nam dài tay FASAMY này đó chính là thiết kế khá trẻ trung, hiện đại, giúp phần cổ của người mặc được lộ ra và kéo dài hơn.

    [​IMG]

    Chiếc áo sơ mi nam có phần cổ ngắn chính là sự lựa chọn tối ưu nhất để những bạn thấp có thể sở hữu được phong cách thời trang sang trọng, lịch lãm cùng vẻ ngoài năng động, thu hút được ánh nhìn của người đối diện, giúp bạn khéo léo khoe được vẻ đẹp nam tính của mình.

    Áo sơ mi thiết kế đơn giản

    Khi lựa chọn áo sơ mi nam dài tay cho người thấp thì bạn cũng nên chú ý đến những màu sắc, họa tiết của chiếc áo sơ mi đó. Theo lời khuyên đến từ những chuyên gia thời trang thì một chiếc áo sơ mi được coi là phù hợp với những bạn nam có chiều cao khiêm tốn đó chính là chiếc áo sơ mi được thiết kế không quá cầu kỳ, phức tạp và có họa tiết đơn giản.

    [​IMG]

    Chiếc áo sơ mi dài taynày có thể giúp cho những quý ông có vóc dáng thấp dường như được cao ráo hơn và trở nên lịch lãm, cuốn hút và quyến rũ hơn.Để tạo được cảm giác cao hơn, hãy ưu tiên lựa chọn chiếc áo sơ mi nam sáng màu, nó sẽ giúp cho bạn trở nên gọn gàng, lịch lãm và tinh tế hơn rất nhiều đấy.

    Áo sơ mi nam kẻ sọc tại Fasamy

    Chính xác thì chiếc áo sơ mi nam có họa tiết kẻ sọc tại FASAMY được thiết kế dành cho những anh chàng có vóc dáng hơi mập mạp và khiêm tốn về chiều cao.

    Họa tiết kẻ sọc dọc trên áo sơ mi nam sẽ giúp người đối diện thu hút sự chú ý về họa tiết này và phân tán sự chú ý về chiều cao. Để góp phần tăng thêm hiệu quả thẩm mỹ, những chàng trai hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình những chiếc áo sơ mi kẻ sọc đi kèm theo thiết kế cổ trụ, nó sẽ vừa làm bạn thon gọn hơn, vừa giúp bạn ăn gian được chiều cao của mình đấy.

    Hy vọng với 3 cách lựa chọn áo sơ mi dài tay FASAMY cho những anh chàng có chiều cao khiêm tốn trên đây, bạn đã biết cách lựa những chiếc áo sơ mi phù hợp nhất để vừa che đi được khuyết điểm về vóc dáng và vừa mang đến sự lịch lãm và thời trang cho mình.

    Công Ty Đầu Tư Amy Việt Nam

    VPGD: Tầng 2 tòa nhà 27A1 Green Star

    Khu chung cư thành phố Giao Lưu

    234 Phạm Văn Đồng - Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Đ/C: Số 23, ngõ 222, P.Lê Duẩn, P.Khâm Thiên, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội

    VP 2: Đồng Nhân, Đông La, Hoài Đức, Hà Nội

    Tel: (024) 85886222
    Fax: (024) 85886222
    Email: phongkinhdoanhamy@gmail.com
    Website: fasamy.com.vn

    Hỗ trợ bán hàng: Mrs Hoa: 0948969496
    Hỗ trợ mở đại lý, showroom: Mr Hải: 0918803389
     
Đang tải...