Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 LOẠI MẶT NẠ DẦU DỪA DƯỠNG DA BAN ĐÊM GIÚP DA CĂNG BÓNG VÀ MỊN MÀNG

Thảo luận trong 'Đồng Hồ - Phụ Kiện Thời Trang' bắt đầu bởi cocovie, 05/09/2018.

  1. cocovie

    cocovie Thành viên

    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Dầu dừa dưỡng da ban đêm có khả năng thay thế kem dưỡng nhờ vào khả năng cấp ẩm nhanh chóng và lượng vitamin E dồi dào. Bên cạnh đó để phát huy tối đa công dụng của dầu dừa, các chị em có thể kết hợp với các loại mặt nạ sau:

    1/ Mặt nạ dầu dừa dưỡng da nguyên chất
    Nguyên nhân dầu dừa có thể sử dụng để dưỡng da ban đêm là nhờ vào lượng acid béo bão hòa có khả năng cấp ẩm hiệu quả, vitamin E nuôi dưỡng và tái tạo tận gốc từng tế bào. Thực tế, bản thân dầu dừa đã có đủ dưỡng chất để nuôi dưỡng làn da của bạn mỗi ngày.

    Do đó nếu bạn là cô nàng lười thực hiện các bước skin care thì chỉ với 1-2 giọt dầu dừa nguyên chất massage da mặt mỗi tối trước khi đi ngủ cũng đủ để bạn cấp ẩm cho làn da của mình, ngăn ngừa các tác động của yếu tố thời gian, lão hóa.

    Tuy nhiên, để tránh ảnh hưởng đến làn da của mình từ các thành phần hóa học, chất bảo quản có trong dầu dừa kém chất lượng bạn cần lựa chọn sản phẩm dầu dừa nguyên chất.

    2/ Mặt nạ dầu dừa dưỡng da với sữa chua không đường
    Sữa chua chứa hàm lượng lớn các dưỡng chất, acid nuôi dưỡng và tái tạo làn da hoàn hảo, trong khi đó dầu dừa chứa hàm lượng lớn các acid béo và vitamin E giúp da tăng sự đàn hồi.

    Mặt nạ dầu dừa và sữa chua không đường sẽ là gợi ý hoàn hảo để có một làn da mềm mịn và trắng sáng.

    Chuẩn bị

    • 1 thìa dầu dừa nguyên chất
    • 2 thìa sữa chua không đường
    Trước khi đi ngủ bạn có thể trộn sữa chua và dầu dừa thành hỗn hợp sệt, sau khi làm sạch da mặt, sử dụng hỗn hợp thoa đều lên da mặt.

    Sau 30 phút bạn có thể rửa mặt lại với nước hoặc để qua đêm cũng không ảnh hưởng. Đối với mặt nạ dầu dừa dưỡng da ban đêm này bạn có thể áp dụng 2-3 lần/ tuần để phát huy công dụng.

    [​IMG]

    3/ Mặt nạ dầu dừa dưỡng da với chanh, mật ong
    Dầu dừa không chỉ là trợ thủ dưỡng da ban đêm đắc lực của các chị em mà khi kết hợp với các nguyên liệu khác chúng có khả năng giúp da sáng mịn, ngăn ngừa nám tàn nhang hiệu quả. Và mặt nạ Cocovie giới thiệu sau đây là một trong những minh chứng cho khẳng định trên.

    Chanh chứa hàm lượng lớn các acid tự nhiên có khả năng làm da bật tone hiệu quả, mật ong giúp da kháng khuẩn, dầu dừa giúp da cấp ẩm hiệu quả.

    Mặt nạn dầu dừa dưỡng da ban đêm với chanh và mật ong được thực hiện như sau:

    Chuẩn bị:

    • 1 thìa dầu dừa
    • ½ thìa nước cốt chanh
    • 1 thìa mật ong
    Hòa đều hỗn hợp trên, làm sạch da mặt và massage với hỗn hợp mặt nạ vừa trộn, để da mặt được nghỉ ngơi từ 15-30 phút và rửa sạch với nước hoặc sữa rửa mặt trước khi đi ngủ.

    Áp dụng phương pháp này 1-2 lần/ tuần để nhanh chóng có một làn da mềm mịn và trắng sáng nhé các nàng.

    Trên đây là 3 loại mặt nạ dầu dừa dưỡng da ban đêm mà bạn có thể tham khảo, Cocovie hy vọng chúng có thể giúp ích phần nào cho các chị em trên cong đường làm đẹp của mình.

    Chúc các chị em thành công!!!

    >>> Tham khảo ngay hướng dẫn 5 bước bôi dầu dừa lên mặt hàng ngày an toàn và hiệu quả nhất cho phụ nữ
     
Đang tải...