Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 loại vải phổ biến để may đồng phục áo gió

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi TuanNguyen098, 02/10/2018.

  1. TuanNguyen098

    TuanNguyen098 Thành viên mới

    Bài viết:
    28
    Đã được thích:
    34
    Giới tính:
    Nam
    Áo khoác gió vừa có thể che chắn bụi, chống nắng cho mùa hè, vừa giúp giữ ấm cho cơ thể khi đông tới. Bởi vậy ngày càng được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Bài viết này chúng tôi chia sẻ một số loại vải được sử dụng nhiều để may đồng phục áo gió cho các bạn tham khảo. Mời các bạn tìm hiểu thêm để lựa chọn chất liệu phù hợp nhất với yêu cầu và chi phí bên mình.


    Những năm trước, khi công nghiệp vẫn chưa phát triển thì vải nylon là chất liệu phổ biến để may áo gió đồng phục. Nhưng trong những năm gần đây, khi công nghiệp phát triển, con người đã sản xuất ra được nhiều loại vải khác nhau để may áo gió chất lượng cao. Mỗi loại có những ưu nhược điểm và giá thành khác nhau, phù hợp cho thời tiết từng vùng cũng như điều kiện làm việc.




    Có 3 chất liệu vải phổ biến sau:


    1. Vải Polyeste

    Loại vải này khá mềm mại và được sử dụng nhiều để may đồng phục áo gió. Ưu điểm lớn nhất là khả năng chống tia UV khi trời nắng và còn chống thấm tốt khi bạn mặc trong trời mưa. Chất vải này cũng cản gió giúp mang lại sự ấm áp cho người mặc giữa trời lạnh giá.


    Polyeste có nhiều đặc tính tương tự Micro Polyeste và được nhiều đơn vị lựa chọn. Thường thì hai loại vải này được người may kết hợp với vải cotton hoặc vải lưới để cho người mặc thoải mái, dễ chịu.


    2. Vải Nylon

    Nylon là loại vải rất phổ biến trên thị trường từ trước, hiện nay vẫn được nhiều người yêu thích. Nylon có ưu điểm là chống thấm và chống nắng tốt, giá thành cũng phải chăng. Nhược điểm là trong quá trình làm việc mà người mặc cử động nhiều thì nó gây ra những tiếng sêu sột soạt làm cho mọi người có cảm giác khó chịu.




    3. Vải Tricot

    Tricot thì có ưu điểm là bề mặt rất mềm mịn, bóng mượt và chất liệu dày dặn. Nó cũng chống nắng, cản gió và chống thấm tốt nên khách hàng cũng lựa chọn nhiều để may đồng phục áo gió. Bởi vì nó khá dày dặn nên mặc trong mùa mưa, thời tiết lạnh sẽ rất ấm. Khi may nên kết hợp cùng với vải lót dù hoặc micro,...


    Trên đây 3 loại vải được sử dụng phổ biến khi may đồng phục áo gió mà nhiều người lựa chọn nhất. Nếu cần hỗ trợ thêm hoặc bạn có thắc mắc nào, vui lòng liên hệ với TBC để được chúng tôi giải đáp nhanh nhất. Chúng tôi là đơn vị chuyên nhận đặt may các loại đồng phục được khách hàng đánh giá cao với sản phẩm chất lượng và giá hợp lý.




    Đã có nhiều khách hàng hợp tác, đặt may đồng phục áo gió của TBC và luôn hài lòng sau khi nhận sản phẩm. Không những thế, khách còn giới thiệu thêm bạn bè, người thân đến với chúng tôi nữa. Đó là động lực để TBC ngày càng cố gắng hoàn thiện mình hơn. TBC mong nhận được sự ủng hộ từ Quý khách hàng!

    >>Xem thêm: Áo phông đồng phục nam
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...