Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 mẫu tem nhãn kim loại được làm từ 3 chất liệu thịnh hành nhất

Thảo luận trong 'Vật tư, thiết bị công nghiệp' bắt đầu bởi nguyenhang95, 21/01/2019.

  1. nguyenhang95

    nguyenhang95 Thành viên mới

    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Các nhà thiết kế tem kim loại không giới hạn cải tiến để cho ra đời những dòng tem nhãn bền đẹp và cá tính hơn. Dưới đây là 3 mẫu tem nhãn kim loại hot nhất thị trường đang được sử dụng rộng rãi.

    [​IMG]

    Tem nhãn kim loại có thể chỉ nên một chi tiết nhỏ gắn trên các sản phẩm, trang bị thường ngày, tuy nhiên nó có tính quan trọng vô cùng to về mặt thương hiệu cũng như tăng độ tin cậy, cung ứng thông tin cho người tiêu dùng. Có đa dạng dòng tem nhãn tương ứng với mỗi chất liệu kim loại khác nhau và được sử dụng trên những sản phẩm khác nhau.

    Tem đồng ăn mòn dập nổi

    Đây là loại tem nhãn kim loại cao cấp, được làm từ chất liệu đồng. Sản phẩm không bị oxy hóa theo thời gian, vô cùng bền đẹp ngay cả lúc trải qua thời gian dài sử dụng. Với ngành nội thất hoặc đồ da đắt tiền, chính hãng thì nguyên tố đẳng cấp thương hiệu được đặt lên bậc nhất, vậy nên việc chọn tem đồng ăn mòn dập nổi hoặc tem đồng giả cổ sẽ là sự lựa chọn sáng suốt để tạo nên dấu ấn riêng trên các sản phẩm hạng sang.

    Tem nhãn bằng nhôm

    Loại tem được làm từ chất liệu nhôm với đặc tính mỏng, nhẹ, dẻo cần khá dễ uốn, bẻ cong, độ dày chỉ từ 0,1 – 0,2mm, ưa thích để gắn trên bề mặt các sản phẩm cong hay thẳng tùy thích. Tem logo nhôm thường được mạ bề mặt để có độ sáng bóng hoàn hảo. Ngoài ra có thể làm thành tem nhôm xước bằng kỹ thuật đánh xước bề mặt để chiếc tem có hình thức khác biệt riêng hoặc tem nhôm phủ keo thủy tinh hữu cơ với dáng vẻ thời trang hơn, được sử dụng làm huy hiệu hay gắn lên quần áo… tất nhiên hầu hết tem nhôm được dùng trên các trang bị điện tử, điện lạnh, đồ gia dụng, máy móc công nghiệp và bảng chỉ dẫn.

    Tem nhãn inox ăn mòn

    Inox là chất liệu tem nhãn kim loại có độ thẩm mỹ cao, luôn luôn sáng bóng và không bao giờ bị han gỉ. Tem inox ứng dụng kỹ thuật ăn mòn điển hình giúp thể hiện đầy đủ thông tin về sản phẩm trên tem dù là những chi tiết nhỏ nhất. Tem inox ăn mòn được gắn trên các sản phẩm nội thất hoặc hàng thời trang gia công như balo, giày dép… bằng cách đục lỗ hoặc dùng keo dán chuyên dụng.

    Ngoài ra, tem inox và tem nhôm đều thường được dùng làm tem mác máy móc, đồ vật, đồ gia dụng,… do đặc tính mềm dẻo, dễ dập ép và độ sáng bóng nổi bật thích hợp với ngành công nghiệp sản xuất. Công nghệ in và công nghệ ăn mòn dễ dàng áp dụng trên những loại tem kim loại này để cho ra thành phẩm là những chiếc tem hầu hết thông số, cụ thể máy, số hiệu máy móc, mang đến dáng vẻ khỏe khoắn, mạnh mẽ cho máy móc và luôn luôn bền bỉ cùng thời gian.

    Trên đây là 3 mẫu tem nhãn kim loại được làm từ 3 chất liệu có thể kể là thịnh hành nhất hiện tại trong ngành sản xuất tem kim loại. Mỗi loại tem đều có những ưu điểm đặc sắc thích hợp với từng ngành sản xuất khác nhau, là những cụ thể nhỏ mà hết sức quan trọng đối với các nhà sản xuất muốn ghi dấu tăm tiếng trên thị trường.
     
Đang tải...