Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 món ăn dành cho người bệnh thoái hóa đốt sống cổ

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi xuanthanh.248, 29/03/2016.

  1. xuanthanh.248

    xuanthanh.248 Thành viên tích cực

    Bài viết:
    123
    Đã được thích:
    1
    Giới tính:
    Nam
    Thoai hoa dot song co là bệnh ngày càng phổ biến không chỉ với người cao tuổi mà hiện nay ngày càng có nhiều người trẻ mắc bệnh này, đặt biệt là dân văn phòng. Có nhiều nguyên nhân gây bệnh thoái hóa cột sống, và hầu như những ngươi bệnh thoái hóa cột sống là những người ít vận động. Vậy nếu đã mắc bệnh thì chế độ ăn uống và vận động thế nào sẽ tốt?

    1. Quả chuối tiêu

    Đây là một loại trái cây chứa rất nhiều dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, giúp tập trung, nhạy bén đầu óc… Chuối tiêu cung cấp kali và chất điện phân giúp ngăn ngừa sự thoái hóa của xương và tăng lượng canxi của cơ thể hợp lý nhất. Chuối cũng giúp tăng cường độ nhạy bén của thần kinh, tăng khả năng miễn dịch và trao đổi chất trong cơ thể.

    [​IMG]

    2. Súp lơ xanh

    Trong bông súp lơ xanh hay còn gọi là cải xanh có chứa nhiều canxi, magie, kẽm, photpho… rất tốt cho sự chắc khỏe của xương. Đây là thực phẩm mà người bị bệnh thoái hóa đốt sống cổ nên ăn. Nên thường xuyên ăn loại rau này sẽ rất tốt cho phụ nữ cao tuổi, mang thai…vì những người này có nhiều nguy cơ loãng xương.

    3. Rau cải chíp

    Cải chíp là loại rau rất bổ dưỡng, giúp bổ sung canxi, bên cạnh đó còn cung cấp thêm vitamin A, C, acid folic, sắt, kali… Trong đó, kali giúp cho cơ bắp và các dây thần kinh luôn khỏe mạnh. Hãy thêm vào khẩu phần ăn hàng ngày những món ăn chế biến từ loại rau này sẽ rất bổ dưỡng.

    Xem thêm: http://hopcho.vn/threads/toi-co-chua-khoi-benh-thoai-hoa-cot-song.70835.html
     
Đang tải...