Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 phương pháp trị mụn chỉ phải rửa mặt

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi thoxam, 23/06/2017.

  1. thoxam

    thoxam Thành viên tích cực

    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Khi bạn có mụn trứng cá, bạn phải cẩn thận với rất nhiều thứ chứ không chỉ là quá trình điều trị mụn. Trên thực tế, mọi thứ bạn làm với da của bạn sẽ trở thành một phần của quá trình điều trị mụn. Làm thế nào bạn rửa mặt (khi bạn có mụn) đúng cách, những gì bạn ăn, những gì bạn đặt trên khuôn mặt của bạn, tất cả các vấn đề đều có thể làm trầm trọng thêm những nốt mụn của bạn.
    [​IMG]

    Rửa mặt đúng cách giúp bạn trị mụn hiệu quả

    Do đó, biết được mặt bạn được rửa như thế nào để trị mụn trứng cá là rất quan trọng và cần thiết. Rửa mặt đúng cách có thể điều trị được mụn hoặc có thể ngăn chặn mụn phát triển thêm trên khuôn mặt của bạn. Có nhiều loại sữa rửa mặt khác nhau mà bạn có thể sử dụng và có rất nhiều công ty sản xuất chúng nhưng bạn cần phải biết về thành phần trong sữa rửa mặt có những cái gì.

    Rửa mặt bằng thuốc
    Hầu hết các bác sĩ đều khuyên dùng một loại thuốc rửa mặt có chứa thuốc được làm đặc biệt đểtrị mụn trứng cá. Có rất nhiều sẵn trên thị trường và hầu hết trong số họ có chứa các thành phần để trị mụn trứng cá như benzoyl peroxide có thể giết chết vi khuẩn gây ra mụn trứng cá. Một số chứa axit azelaic để cân bằng độ pH da và bạn nên nghiên cứu thật kỹ trước khi mua.

    Trị mụn bằng thảo dược thiên nhiên
    Khuôn mặt bạn lựa chọn cũng có thể lựa chọn các sản phẩm thiên nhiên, không cần phải dùng thuốc nữa. Có rất nhiều cách rửa mặt thảo dược và hữu cơ có chứa các thành phần tự nhiên. Một số thích sử dụng các sản phẩm theo cách tự nhiên và hầu hết mọi người thích mọi thứ không có hóa chất nhất là đối với làn da mỏng manh của bạn. Các sản phẩm từ tự nhiên có khả năng làm dịu làn da và có khả năng chữa lành cho nó mà bạn rất cần

    TOP 7 bí mật trị mụn trứng cá hoàn toàn tự nhiên

    Sử dụng cả 2 cách
    Bạn có thể kết hợp cả 2 cách giữa dùng thuốc và dùng các loại sản phẩm thiên nhiên. Rửa mặt bạn chọn không phải là hoàn toàn tổng hợp và thuốc hoặc hoàn toàn tự nhiên. Nó có thể là cả hai và có rất nhiều loại có chiết xuấtdầu trà xanh trị mụn với axit salicylic – các lỗ chân lông của bạn thông thoáng hơn.

    Cách trị tàn nhang bằng trái cây

    Các sản phẩm sữa rửa mặt

    Sữa rửa mặt không thể phù hớp với tất cả các loại da, bạn có thể có làn da khô trong khi bạn của bạn có thể có làn da nhờn. Bạn có thể có mụn trứng cá trong khi bạn của bạn chỉ cần có mụn đầu đen nhỏ trên trán. Dưới đây là một danh sách nhỏ các loại nước rửa mặt mà bạn có thể coi là tốt nhất, hoặc có thể là rửa mặt tốt nhất để sử dụng cho chính mình.

    Himalaya Clarina gel là một trong những giải pháp tốt nhất mà bạn sẽ gặp phải. Nó được làm từ các thành phần tự nhiên là chủ yếu nhưng có chứa axit salicylic. Những người đã sử dụng sản phẩm này là rất hạnh phúc với kết quả và giới thiệu nó cho hầu hết những người đang phải đối mặt với vấn đề mụn trứng cá. Nó hoạt động nhẹ nhàng trên da và không làm khô nó cả, ngay cả sau khi xóa dầu quá mức.

    The Body Wash có nhiều loại nước rửa mặt nhưng việc rửa mặt rong biển là một lựa chọn tuyệt vời cho da nhờn của bạn. Nó làm sạch nó và giữ cho da rõ ràng trong nhiều giờ sau khi rửa mặt. Điều này có nghĩa là ít bẩn hơn sẽ ổn định trên da và các lỗ chân lông có thể trở nên không bị tắc nghẽn, dẫn đến một làn da đẹp hơn.

    Neutrogena cũng có một loạt các rửa mặt, nhưng dầu mỡ miễn phí rửa là phải cố gắng. Nó thực sự cho bạn cảm giác rằng nó đang làm một cái gì đó và bạn sẽ cảm thấy sự khác biệt khi nhìn vào gương.

    Bất kỳ một trong số này có thể phù hợp với bạn và đây không phải là nơi danh sách kết thúc thực sự, nó chỉ là ba trong ba đầu trong danh sách các tùy chọn. Rửa mặt tốt nhất để sử dụng cho làn da của bạn là một trong những phù hợp với làn da của bạn. Điều duy nhất bạn phải chắc chắn là đó là cho mụn trứng cá và các sản phẩm đó không gây kích ứng da của bạn như vậy.An Mỹ Khangchúc bạn trị mụn thành công
    Nguồn: http:.//anmykhang.com/3-phuong-phap-tri-mun-chi-can-rua-mat-thuong-xuyen
     
  2. TanLe

    TanLe Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    cách rửa mặt bằng thảo dược hiện nay mình thấy quảng cáo nhiều nhưng không biết như thế nào ạ
     
  3. TanLe

    TanLe Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    CÁM ƠN BẠN ĐÃ CHỈ CHO CÁCH TRỊ MỤN HAY QUÁ Ạ
     
Đang tải...