Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 THƯƠNG HIỆU THỜI TRANG TRẺ EM NỔI TIẾNG NHẤT HIỆN NAY LÀ AI?

Thảo luận trong 'Quần áo' bắt đầu bởi thoitrangcaocao, 01/08/2018.

  1. thoitrangcaocao

    thoitrangcaocao Thành viên mới

    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    9
    Giới tính:
    Nam
    Bạn là một người yêu thích và quan tâm về vấn đề thời trang cho bé. Nhưng với thị trường thời trang cho bé ngày càng đa dạng và phong phú như vậy thì việc lựa chọn một hãng thời trang uy tín cũng chẳng phải là điều dễ dàng. Bài viết dưới đây sẽ bật mí Top 3 thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay nhé!

    Uniqlo
    Nhắc đến thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng nhất hiện nay thì cái tên dẫn đầu chính là Uniqlo. Uniqlo là thương hiệu thời trang nổi tiếng của Nhật Bản, “Top” những thương hiệu thời trang bán lẻ lớn nhất thế giới. Trong những năm gần đây, Uniqlo đã tạo nên những bước đột phá lớn trên thị trường thời trang thế giới, nhất là thị trường châu Âu và châu Mĩ và còn lan rộng ra các nước chấu Á như Việt Nam, Thái Lan, Trung Quốc, Malaysia, Indonesia, Singapore, Hongkong.

    [​IMG]

    Cơn sốt Uniqlo tại thị trường Việt Nam
    Hiện nay, bạn có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều người mặc áo thương hiệu Uniqlo. Hay là lượn vài vòng trên internet thì cũng có thể thấy Uniqlo tràn ngập trên các tin thời trang. Vậy tại sao Unqlo lại tạo nên cơn sốt như vậy?

    [​IMG]



    Đồ Japan mặc dầu đắt nhưng nếu mà so với phẩm chất của nó thì xem chừng chẳng hề cao tí gì. Thời trang Uniqlo cũng thế, Đặc biệt, với các sản phẩm dành cho trẻ em, hiểu được nỗi lo lắng của các bậc phụ huynh, qua nhiều cuộc thử nghiệm và nghiên cứu đã cho ra sản phấm áo thun trẻ em. Với thiết kế được dành riêng cho bé, chất liệu được làm từ vải Supim Cotton cao cấp làm tăng độ co giãn, mềm mại trên từng sợi vải. Mang lại cảm giác thoải mái một cách tối ưu nhất cho trẻ. Với quy trình sản xuất một cách kĩ lưỡng, chẳng có bất kể một sai sót nào. Do đó mà sức hút của nó chẳng khi nào sút giảm.

    [​IMG]

    Địa điểm mua áo thun trẻ em Uniqlo
    Thời trang Hinlet – Thương hiệu thời trang thể thao và du lịch hàng đầu Việt Nam. Phân phối chính hãng các sản phẩm thời trang cao cấp từ Uniqlo Nhật Bản và Humbgo Mỹ.

    [​IMG]

    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thời trang, chúng tôi luôn hiểu được nhu cầu và sự quan tâm của quý khách hàng, luôn mong muốn đem lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng. Các bạn sẽ nhận được một sự phục vụ chuyên nghiệp, luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và không thể nào tốt hơn tại Hinlet.

    Hệ thống các cửa hàng Hinlet:

    Hồ Chí Minh: 340D Hoàng Văn Thụ, P4, Q.Tân Bình, Hồ Chí Minh

    Hà Nội: Tầng 2 Sakura 98B Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Hoặc truy cập vào website: hinlet.vn hoặc gọi ngay hotline: 1800 2012 để biết thêm thông tin về sản phẩm.

    Xem thêm: áo thun trẻ em trẻ em chất lượng tốt tại đây: //bit.ly/2KFKZDJ

    Thương hiệu GAP KIDS
    The GAP KIDS được thành lập vào năm 1969 với trụ sở chính tại San Francisco Canifonia.

    Các dòng sản phẩm chính của GAP KIDS là quần áo và phụ kiện trẻ em. Sẽ không hổ danh nếu nói GAP KIDS là thương hiệu áo trẻ em nổi tiếng nhất. Bởi các dòng sản phẩm mà thương hiệu này mang lại luôn luôn đa dạng về mẫu mã, thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ dễ thương dành cho nhiều độ tuổi khác nhau.

    Hiện nay, GAP KIDS đã có mặt tại thị trường Việt Nam với mức giá sản phẩm dao động từ 4-50 USD.

    [​IMG]

    Thương hiệu Paul And Paula
    Paul and Paula khởi nghiệp là một shop quần áo trẻ em bán online trên trang bán hàng trực tuyến của Esty vào năm 2009. Và cho đến nay, Paul and Paula được xem là một trong những thương hiệu thời trang trẻ em nổi tiếng nhất và hàng đầu thế giới.

    Nếu bạn muốn con mình có được một phong cách thời trang độc đáo thì đây chính là lựa chọn thích hợp với mức giá dao động từ 20-35 USD.

    [​IMG]

    Nguồn: //vaychongnangthongminhhinlet.wordpress.com/2018/08/01/3-thuong-hieu-thoi-trang-tre-em-noi-tieng-nhat-hien-nay/
     
    xenanglapduc and hanhkhatchotinh like this.
Đang tải...