Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 trình tự điều chỉnh amply bóng chất lượng cho dàn âm thanh

Thảo luận trong 'Thiết bị âm thanh' bắt đầu bởi thienkim151996, 19/04/2018.

  1. thienkim151996

    thienkim151996 Thành viên

    Bài viết:
    89
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Đầu tiên: Đưa mic về vị trí chuẩn
    Đầu tiên cắm mic vào cổng, cho những núm điều chỉnh về vị trí giữa cân bằng, có thể coi là vị trí 12h theo kim đồng hồ của bạn. Đa số thì để ở mức mười một đến một giờ là quy chuẩn, không cần thiết bắt buộc là ở giữa mười hai giờ.
    Hồi tưởng lúc ampli transistor công suất lớn xuất hiện hoàn hảo vào cuối thập kỷ 60, thời kỳ nổi bật của tất cả cục khuếch đại đèn dường như tắt ngụm. Transistor có tính năng thấp bé, trọng lượng thấp và chi phí thấp hơn, hoạt động lại nhẹ nhàng & thuận tiện đưa ra công suất cao hơn đèn.
    Ampli transistor lại chẳng cần có linh kiện xuất âm – thiết bị có “tiếng nói” lớn ở vấn đề tăng khối luợng & khoản đầu tư lắp ráp củakhuếch đại đèn. Kế tiếp đó, tất cả các đơn vị sản xuất loa đài thời bấy giờ, nổi bật là ở Mỹ & 1 vài nước Châu Âu đã đưa ampli transistor nhất lĩnh vực đánh bật top đầu của ampli đèn.
    Nhưng rồi nhiều người yêu nhạc đã sớm hiểu được rằng thiết bị của ampli bán dẫn lúc đó khó mà nhận diện được. Chúng thể hiện giống y hệt những chiếc đài bán dẫn, chỉ kêu to tốt thôi. Và thật không may cho các tín đồ âm thanh thời đó, mọi người khó có thể hiểu được một chiếc ampli đèn “ra hồn” ở một nơi có nhiều các mẫu transistor.
    Kế đến: Chỉnh lọc âm cho mic
    Kế đến là căn chỉnh tất cả nút âm trầm(Low), dải trung(Mid), âm cao(Hi) trên đường line cho tới lúc nào bạn nhận sự hợp lý & tâm ý nhất về giọng hát. Đặc biệt khả năng phải ở mức hay dưới mười hai đừng cho nó dưới quá thấp hoặc nhiều, ở mức 11h tới 1h là tốt nhất.
    Đấy là trước đây ở Mỹ, một quốc gia văn minh & luôn dẫn đầu trong tất cả công nghệ mới. Còn ở Nhật & 1 số nước Châu Âu chỗ được coi là “Cựu lục địa” thì như thế nào? Phần đông người say đắm nhạc chủ yếu khả năng giữ được tự tin vào đôi tai của mình nhằm thưởng thức âm thanh từ các thiết bị ampli đèn tại xứ “Lục địa mới” không quan tâm. Các bộ đèn cao cấp, những chiếc ampli với âm thanh huyền thoại lần lượt “bỏ ra đi” xa quê hương bản quán nhằm tới đất nước Phương Đông tìm vị trí “khởi nghiệp”…
    Nhưng đến những năm 70, vẫn ở USA, 1 vài chiếc ampli đèn thiết kế theo lối mới đã ra đời, người tạo ra là William Zane Johnson (hãng Audio Research). Giống những người yêu nhạc lúc đó, tác giả cũng cảm thấy chất âm của đèn thưởng thức hay hơn, “nhạc tính” thích hơn ampli transistor. Khi ông triển lãm ampli này ở một cuộc triển lãm hi-fi năm 1970, William Zane Johnson đã được lời khen đánh giá là người “quay bánh xe công nghệ của ngành công nghiệp âm thanh lùi lại mười năm”. Nhưng nhờ việc “đẩy lùi con tàu lịch sử” đấy đã khởi đầu cho trào lưu “phục hưng” cho ampli đèn, cho đến nay, phong trào phục hưng đó phát triển mạnh mẽ tiếp tục tăng cao sau hơn bốn mươi năm.
    Bước 3: Cài đặt echo của cả amply lại mức vọng cho mic
    Căn chỉnh đường ra Echo cục hướng từ 10h tới 12h là tốt nhất. Khuyên đặt núm âm trầm & âm cao trong vị trí 12h. Lưu ý đặc biệt lúc căn chỉnh núm RPT & DLY tỉ mỉ và chuẩn. Việc chỉnh echo cũng sẽ phụ thuộc nhiều vấn đề, đối vs người hát thiếu cao cấp thì đa số để echo cao một tí, tất cả núm Vol & Echo đặt trên mười hai giờ, & 2 núm RPT & DLY là quan trọng nên căn chỉnh kéo dài chất lượng làm mỏng tiếng & thời gian lặp lại. Không chỉ vậy vs những người biết hát hay ca cao cấp như ca sĩ hoặc nhạc sĩ, người hát tốt … ta hãy chỉnh sao cho âm ca thật hơn cho âm echo & chỉ cần thế nào tiếng ra êm hơn là được, còn núm DLY cho trong khoảng 11h tới 1h làm số lần qua lại nhanh hơn tạo cho người thưởng thức không có nhận ra bị dội lại hoặc đạp lại lời ca
    Cuộc thảo luận bất phân thắng bại giữa đèn & transistor là chủ đề được phần lớn tín đồ loa đài quan tâm. Vấn đề tiếp tục càng được thảo luận nhiều khi người ta sẽ lựa chọn một chiếc ampli công suất. Ampli đèn đưa lại một số màn thể hiện loa đài tốt, nhưng vẫn tồn tại khá nhiều hạn chế. Nhược điểm mà tất cả cũng thấy được luôn là ampli đèn chi phí cao hơn so với ampli bán dẫn có cùng công suất. Đầu tư bóng đèn, biến áp đẩy tiếng & bộ đẩy nguồn sẽ làm cho cái giá phải trả nhằm thu về một thiết bị ampli đèn nổi hơn hẳn ampli bán dẫn. Không chỉ vậy, trong quá trình sử dụng, khoảng mấy năm 1 lần, ta bắt buộc thay thế đèn khác, & dễ hiểu là chi phí của nó lại thêm nhiều. Một bộ 4 cái bóng công suất EL34 đã “ngốn sơ sơ” hàng trăm USD ở trong túi của tất cả “con người xứ ca hát” rồi.
    Tìm hiểu ngay:

    Amply dùng cho loa âm trần

    Loa âm trần toa pc 648r
     
Đang tải...