Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 vấn đề quan trọng cần chuẩn bị khi thụ tinh ống nghiệm

Thảo luận trong 'Dịch vụ chăm sóc mẹ và bé' bắt đầu bởi tuanqb, 06/09/2018.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên tích cực

    Bài viết:
    477
    Đã được thích:
    21
    Giới tính:
    Nam
    Để thực hiện 1 lần thụ tinh trong ống nghiệm thì chi phí bạn phải bỏ ra có thể từ hàng chục triệu đến cả trăm triệu tùy trường hợp. Ngoài ra, bạn phải tốn rất nhiều thời gian và công sức. Vì thế, trước khi thực hiện TTON, bạn cần phải chuẩn bị cẩn thận từ sức khỏe và thời gian.

    [​IMG]
    Dưới đây là 3 vấn đề mà bạn nên chuẩn bị kỹ lưỡng để có thể đem đến kết quả thực hiện thụ tinh ống nghiệm thành công

    1/ Chế độ dinh dưỡng

    Không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe, chế độ dinh dưỡng cũng có vai trò quan trọng tới tỷ lệ thành công của thụ tinh trong ống nghiệm. Nhiều nghiên cứu đã cho thấy, một chế độ dinh dưỡng trước khi mang thai đầy đủ, hợp lý sẽ giúp tăng khả năng thụ thai, ngăn chặn nguy cơ sảy thai cũng như bảo vệ một thai kỳ khỏe mạnh.

    Theo khuyến cáo của các chuyên gia, trong thời gian chuẩn bị, bạn và anh xã nên từ bỏ các thói quen không lành mạnh như hút thuốc, uống rượu bia, thức khuya… Đồng thời cố gắng duy trì một thực đơn có lợi cho sức khỏe sinh sản. Phụ nữ nên tăng cường thực phẩm có lợi cho buồng trứng, tử cung. Trong khi đó, các ông chồng nên bổ sung đủ dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của tinh trùng.

    2/ Chỉ số khối cơ thể BMI

    Tùy thuộc vào chỉ số khối cơ thể của bạn, bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng thuốc kích thích buồng trứng phù hợp. Những phụ nữ có chỉ số BMI cao sẽ phải dùng thuốc liều cao và mất nhiều thời gian hơn. Ngược lại, nếu quá gầy, lượng hoóc-môn cơ thể sản sinh sẽ giảm, làm lớp niêm mạc tử cung cũng bị ảnh hưởng, dẫn đến tăng tỷ lệ sảy thai.

    3/ Tâm trạng

    Quá căng thẳng, lo lắng có thể là nguyên nhân làm bạn thất bại khi tiến hành thụ thai trong ống nghiệm. Khi tinh thần bất ổn, bạn có nhiều nguy cơ gặp phải những cơn co bóp tử cung, làm phôi thai khó làm tổ khi được chuyển vào buồng tử cung.

    Ngoài ra còn có nhiều vấn đề khác, nhưng 3 vấn đề trên là bước quan trọng để bạn có thể làm tăng khả năng thành công của mỗi lần thực hiện thụ tinh trong ống nghiệm.

    Nguồn tin: Phụ nữ và cuộc sống
     
    xenanglapduc thích bài này.
  2. sanhbai123

    sanhbai123 Thành viên mới

    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    25
    cám ơn bài viết hữu ích
     
    xenanglapduc thích bài này.
Đang tải...