Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

3 yếu tố ảnh hưởng đến thị trường bất động sản nghỉ dưỡng

Thảo luận trong 'Bất động sản khác' bắt đầu bởi HaLe, 03/02/2018.

  1. HaLe

    HaLe Thành viên

    Bài viết:
    90
    Đã được thích:
    0
    Với hàng loạt các dự án được trình làng trong năm qua cho thấy sức hấp dẫn của phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng ở nước ta hiện nay lớn như thế nào. Yếu tố gì đã ảnh hưởng lớn và làm thị trường này có sự phát triển lớn như vậy?
    Sự phát triển của ngành du lịch

    Trong năm 2017 được đánh dấu là năm có sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch ở nước ta. Thực hiện nghị quyết 08 của Chính Phủ đưa ngành công nghiệp không khói này trở thành ngành kinh tế mũi nhọn ở nước ta. Theo đó, nhiều chính sách ưu đãi được ban hành nhằm thúc đẩy sự phát triển, thuận tiện cho khách du lịch ghé thăm.

    Bên cạnh đó, những công trình cơ sở hạ tầng cũng được quan tâm đầu tư mở rộng để nâng công suất đón khách du lịch, từ hệ thống sân bay, công nghệ cao trong du lịch, những tuyến đường cao tốc, hay đến cả những công trình cấp điện, nước phục vụ cho các dự án nghỉ dưỡng.


    Chính sự ưu tiên đó đã thúc đẩy và tạo nên sự phát triển vượt bậc của ngành du lịch với gần 87 triệu lượt khách, tăng trưởng 30% so với năm ngoái. Đây là một con số ấn tượng và dự kiến trong năm 2018 sẽ còn tăng kỷ lục hơn nữa. Du lịch phát triển kéo theo nhu cầu về phòng lớn, mặt khác mức chi tiêu của khách du lịch ngày càng tăng cao nên đòi hỏi chất lượng cũng phải xứng tầm.


    [​IMG]
    Lượng khách du lịch đến Việt Nam ngày càng tăng cao

    Không chỉ là nghỉ dưỡng đơn thuần mà đã được nâng tầm chất lượng lên cao hơn. Dẫn đến những dự án nghỉ dưỡng tầm cỡ được triển khai nhằm đáp ứng được nhu cầu và đẳng cấp quốc tế.


    Dự án quy hoạch đồng bộ

    Như đã đề cập ở trên, mức chi tiêu của du khách ngày càng cao nên các dự án nghỉ dưỡng không chỉ đơn thuần là các hoạt động ăn và ngủ. Mà còn phải được quy hoạch đồng bộ, gắn liền với những quần thể khu vui chơi, giải trí, tổ hợp thương mại.

    Bất động sản nghỉ dưỡng phải đúng là mang đến những phút giây thư giãn thoải mái rời xa ồn ã của đô thị, với không gian thoáng đãng, thiên nhiên trong lành. Chính vì lý do đó nên những dự án ven biển được ưa thích hơn những khu vực khác vì nó vừa gần gũi, không xa hoa nhưng không kém phần đẳng cấp.


    [​IMG]
    Quy hoạch đồng bộ của dự án biệt thự bãi Khem Phú Quốc

    Cam kết sinh lời và chính sách hấp dẫn

    Một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến sự phát triển của bất động sản nghỉ dưỡng đó là khả năng sinh lời của một dự án đó. Lấy ví dụ điển hình như dự án biệt thự bãi Khem Phú Quốc do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư tại phía Nam đảo Ngọc. Tại sao dự án nghỉ dưỡng này lại có sức hút lớn và tác động đến sự phát triển của thị trường?

    Ngoài những yếu tố về vị trí đắc địa, thiết kế độc đáo theo phong cách làng biển, được vận hành và quản lý bởi những đơn vị uy tín hàng đầu thế giới,... Thì cam kết sinh lời vượt trội và chính sách hấp dẫn là yếu tố tiên quyết để dự án này tạo sự bứt phá cho ngành bất động sản nghỉ dưỡng.


    Nhà đầu tư biệt thự bãi Khem Phú Quốc sẽ được Sun Group cam kết lợi nhuận chia sẻ từ việc cho thuê lại không thấp hơn 9%/năm trong 15 năm, đây là một con số lớn kể cả các nước trong khu vực như: Thái Lan hay Indonesia,... cũng chưa làm được. Nó đã tạo nên một làn sóng đầu tư mạnh mẽ giúp cho phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng đặc biệt là tại Phú Quốc nóng lên chưa từng thấy.


    [​IMG]
    Chính sách đầu tư hấp dẫn

    Thêm vào đó, những chính sách ưu đãi mạnh như: thanh toán sớm 70% thì được chiết khấu 9%/giá bán, được hỗ trợ vay vốn tối đa 70%, được sở hữu 225 đêm nghỉ trên toàn bộ hệ thống nghỉ dưỡng của Sun Group ở khắp cả nước,... Cũng hút vốn đầu tư lớn cho dự án này nói riêng và phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng nói chung.


    Dự án biệt thự bãi Khem Phú Quốc kênh đầu tư sinh lời an toàn bền vững được đầu tư bởi tập đoàn uy tín và chất lượng hàng đầu sẽ là lựa chọn số 1 trên phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng dành cho các nhà đầu tư nếu muốn sinh lời cao.


    Thông tin liên hệ:
    Công ty Cổ Phần Địa Ốc 6 Sao
    Hotline: 0986.498.786
    Email: contact.diaoc6sao@gmail.com
     
  2. joonghinh

    joonghinh Thành viên mới

    Bài viết:
    10
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cảm ơn bạn!
     
Đang tải...