Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

30 NMH - Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ có hiệu quả không

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotrang98, 14/08/2018.

  1. caotrang98

    caotrang98 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Làm hồng vùng kín, lấy lại sự hồng hào, tươi trẻ cho “cô bé” luôn là mong mỏi của hàng ngàn chị em phụ nữ. Để lấy lại sự tự tin cho vùng bikini, nhiều chị em đã quyết định làm trắng “cô bé” bằng bột nghệ – giải pháp nhanh chóng tại nhà. Vậy làm hồng vùng kín bằng bột nghệ như thế nào? Hiệu quả ra sao. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời thích đáng.

    Chia sẻ bí quyết làm hồng vùng kín bằng bột nghệ
    Tinh bột nghệ là một nguyên liệu rất dễ tìm kiếm, nó có rất nhiều tác dụng như chữa liền sẹo, chữa các bệnh dạ dày, kích ứng… ngoài ra tinh bột nghệ còn được ứng dụng trong việc làm hồng vùng kín hiệu quả. Bởi trong tinh bột nghệ có chất làm trắng, chất chống oxy hóa tốt cho làn da.

    [​IMG]

    Để làm hồng vùng kín bằng bột nghệ. Bạn nên trộn hỗn hợp nghệ và mật ong để tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Vệ sinh sạch vùng kín sau đó thoa hỗn hợp nghệ lên vùng kín và vùng da quanh vùng kín có hiện tượng thâm đen, massage nhẹ nhàng trong khoảng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch.

    Tuy nhiên theo các chuyên gia đánh giá thì cách làm hồng vùng kín bằng bột nghệ có thể khắc phục được tình trạng vùng kín thâm sạm. Nhưng nó đòi hỏi ở sự kiên trì thực hiện liên tục và lâu dài mới có thể nhận được hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó, nguy cơ khiến cho các chị em bị viêm nhiễm là khá cao nếu như không vệ sinh vùng kín đúng cách.

    Thế cho nên, đối với những tình trạng thâm quá nhiều và lâu năm, lời khuyên dành cho bạn là nên đến các trung tâm làm đẹp uy tín để bác sĩ thăm khám và điều trị làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, một trong những cách làm hồng vùng kín nhanh chóng, an toàn và hiệu quả tối ưu nhất hiện nay.

    Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ – Địa chỉ thẩm mỹ UY TÍN
    Hiện nay, các bạn có thể an tâm tìm đến Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Tọa lạc tại 115, Trương Định, P7, Q3, TPHCM để làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser, thay vì làm hồng vùng kín bằng bột nghệ kém hiệu quả. Đây được xem là một trong những đơn vị tiên phong trong việc áp dụng thành công công nghệ Laser Petit lady Action II, được hàng ngàn chị em phụ nữ tin tưởng và lựa chọn. Bởi:

    [​IMG]
    • Bác sĩ thẩm mỹ giỏi, tay nghề cao:
    Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là số hiếm trong số các bác sĩ thẩm mỹ ở Việt Nam có chuyên môn phẫu thuật thẩm mỹ cao. Từng tu nghiệp học tập tại các nước hàng đầu như Hàn Quốc, Hoa Kỳ, Thái Lan… Đảm bạn mang lại kết quả thẩm mỹ như mong đợi.

    >>> Bác sĩ trực tiếp tư vấn: Trẻ hóa vùng kín
    • Công nghệ, thiết bị hiện đại, tối tân:
    Công nghệ Laser Petit Lady Action II, được Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhập khẩu trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic – Hoa Kỳ. Với hàng loạt những ưu điểm mà không một cách giảm thâm vùng kín nào có thể sánh bằng:
    • Hiệu quả 3 trong 1 (thu hẹp – trẻ hóa – làm hồng)
    • Là cách giảm thâm vùng kín không phẫu thuật nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho “cô bé”. Không gây đau, sưng hay bất kì một biến chứng nào cho chị em.
    • Chỉ vỏn vẹn 15 phút là chị em đã có thể lấy lại sự hồng hào, tươi trẻ như thời con gái.
    • Hồi phục nhanh chóng sau 24h, hiệu quả thu hẹp vùng kín dài lâu và thách thức với thời gian.
    >>> Xem thêm: Làm hồng vùng kín bằng bột nghệ

    [​IMG]
     
Đang tải...