Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

31 NMH - Cách làm hồng vùng kín bằng cà phê hiệu quả

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotrang98, 14/08/2018.

  1. caotrang98

    caotrang98 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Cà phê là nguyên liệu không còn xa lạ với nhiều chị em trong vấn đề làm đẹp vùng kín. Tuy nhiên cách làm hồng vùng kín bằng cà phê hiệu quả nhất thì không phải ai cũng biết. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ công thức tuyệt đỉnh làm hồng vùng kín bằng cà phê cho chị em phụ nữ chúng ta.

    Chia sẻ bí quyết cách làm hồng vùng kín bằng cà phê
    Sau khi hoàn thành thiên chức làm mẹ, vùng kín của các chị em trở nên thâm sạm không còn hồng hào như trước nữa. Để khắc phục tình trạng này, không ít chị em đã sử dụng cách làm hồng vùng kín bằng cà phê.

    Bởi thành phần chính của cà phê có chứa caffein, là chất chống oxy hóa giúp loại bỏ các sắc tố gây thâm nám, sạm da. Và sau đây là cách làm hồng vùng kín bằng cà phê mà mọi chị em phụ nữ cần biết:

    Sau khi pha cà phê xong, thay vì bỏ phần bã đi bạn hãy tận dụng để làm hồng vùng kín và cả nhũ hoa. Hãy vệ sinh sạch sẽ vùng kín, lấy bã cà phê massage nhẹ nhàng xung quanh vùng kín trong khoảng 10 phút. Sau cùng rửa sạch lại vùng kín bằng nước ấm để vùng kín trắng hồng khỏe mạnh.
    [​IMG] Ưu đãi hấp dẫn: Thu hẹp vùng kín

    [​IMG]

    Theo các chuyên gia đánh giá, thì cách làm hồng vùng kín bằng cà phê tuy có thể khắc phục được tình trạng vùng kín thâm sạm. Nhưng nó đòi hỏi ở sự kiên trì thực hiện liên tục và lâu dài mới có thể nhận được hiệu quả như mong muốn. Bên cạnh đó, nguy cơ khiến cho các chị em bị viêm nhiễm là khá cao nếu như không vệ sinh vùng kín đúng cách.

    Cách làm hồng vùng kín bằng cà phê – Làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser
    Vì lẽ đó, thời gian gần đây thay vì thực hiện cách làm hồng vùng kín bằng cà phê. Các chị em đã tìm đến với phương pháp làm hồng vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II vừa an toàn mà mang lại hiểu quả như mong đợi.
    • Thẩm mỹ vùng kín toàn diện, từ A đến Z. Laser Petit Lady Action II không những là cách để vùng kín hết thâm nhanh chóng. Mà còn đem đến sự tươi trẻ, se khít toàn diện cho “cô bé”
    • Chỉ 15 phút là các bạn đã có cho mình một vùng kín trắng hồng, mịn màng như tuổi đôi mươi.
    • So với cách làm hồng vùng kín bằng cà phê, giải pháp là hồng vùng kín bằng Laser còn có thể ngăn ngừa và phòng chống các căn bệnh phụ khoa cho chị em phụ nữ.
    • Chỉ sau 24h nghĩ dưỡng, là đã có thể trở lại cuộc yêu.

    Cách làm hồng vùng kín bằng cà phê – Địa chỉ thẩm mỹ vùng kín uy tín

    [​IMG]

    Tọa lạc tại 115 Trương Định, P7, Q3, TPHCM. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng được xem là “ địa chỉ vàng”. Cho rất nhiều chị em có nhu cầu làm hồng vùng kín bằng Laser, thay vì cứ mãi thực hiện cách làm hồng vùng kín bằng cà phê lâu hiệu quả.

    Bởi khi đến với Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng, chị em sẽ được trải nghiệm dịch vụ làm hồng vùng kín hoàn hảo, chất lượng, và đảm bảo an toàn, qua những ưu điểm siêu việt sau đây:
    • Bác sĩ thẩm mỹ hơn 20 năm kinh nghiệm, cùng nhiều năm tu học tại nước ngoài. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn kết quả thẩm mỹ vùng kín như mong đợi.
    • Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng có trang bị công nghệ thiết bị làm hồng vùng kín bằng Laser Petit Lady Action II, nhập trực tiếp từ Hoa Kỳ. Nên đảm bảo an toàn và hiệu quả hơn rất nhiều, so với cách làm hồng vùng kín bằng cà phê.
    • Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình, chu đáo, luôn đặt kim chỉ nam “Vui lòng khách đến – Hài lòng khách đi” lên hàng đầu.
    >>> Xem thêm: Cách làm hồng vùng kín bằng cà phê

    [​IMG]
     
Đang tải...