Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

34 NMH-Công dụng thực sự của thuốc giúp thu hẹp vùng kín

Thảo luận trong 'Nước hoa - Mỹ phẩm khác' bắt đầu bởi trangthanhnmh, 17/08/2018.

  1. trangthanhnmh

    trangthanhnmh Thành viên mới

    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không để một nửa của mình thất vọng mỗi lần làm chuyện ấy. Các chị em phụ nữ hiện nay, luôn thủ sẵn trong mình 1 lọ thuốc giúp thu hẹp vùng kín. Nhưng thực tế, những loại thuốc thu hẹp vùng kín này có công dụng không? Câu trả lời sẽ nằm ngay trong bài viết dưới đây.

    Công dụng thực sự của thuốc giúp thu hẹp vùng kín
    Thuốc giúp thu hẹp vùng kín hiện nay được bán rất nhiều trên thị trường. Và tồn tại ở 2 dạng chính là thuốc bôi và thuốc uống. Tiêu biểu là Serect White Cream, Tightening Pleasure Gel, Instant Virgin,… Những loại thuốc này được quảng cáo là có thành phần thảo dược thiên nhiên và được nhập khẩu từ nước ngoài. Nên đảm bảo cho hiệu quả rất nhanh chóng và rất an toàn sau 1 tuần sử dụng.

    [​IMG]

    Tuy nhiên, sau khi sử dụng các loại thuốc giúp thu hẹp vùng kín trên. Nhiều chị em phụ nữ đang gặp phải những tình huống “dở khóc dở cười”. Như bị ngứa âm đạo, đau rát, và cả những trường hợp nghiêm trọng hơn phải đi khám phụ khoa, vì vùng kín bị viêm nhiễm nghiêm trọng.

    Do đó, lời khuyên dành cho những chị em nào đang có ý định sử dụng thuốc giúp thu hẹp vùng kín. Đó là nên tìm hiểu thật kỹ về nguồn gốc xuất xứ của các loại thuốc này. Cũng như sự hướng dẫn kỹ lưỡng của các chuyên gia trước khi sử dụng. Hoặc tìm đến cách thu hẹp vùng kín hiệu quả hơn, đó là bằng công nghệ laser hiện đại. Vì đây đang là công nghệ thẩm mỹ vùng kín rất an toàn, và hiệu quả hàng đầu hiện nay.

    Thuốc giúp thu hẹp vùng kín hay laser thu hẹp vùng kín?
    Thuốc giúp thu hẹp vùng kín hầu như không có khả năng thu hẹp vùng kín, mà đồng thời còn tiềm ẩn rất nhiều rủi ro khó lường. Vì thế, để thu hẹp vùng kín an toàn, hiệu quả, thì các chị em nên tìm đến những thẩm mỹ viện uy tín, chất lượng. Để thẩm mỹ vùng kín toàn diện bằng công nghệ laser Petit Lady Action II.
    Đây là công nghệ thu hẹp vùng kín tối tân, với hàng loạt những ưu điểm đầy ấn tượng như:
    • Làm 1 mà được 3:

    Thông qua hiệu ứng quang nhiệt, công nghệ Petit Lady Action II tiên tiến sẽ sử dụng loại laser có bước sóng 2940nm, để kích thích thành âm đạo co về kích thước ban đầu. Đồng thời còn giúp vùng kín được làm hồng và trẻ hóa một cách toàn diện. Chỉ trong đúng một liệu trình duy nhất. Chứ không duy nhất một công dụng như thuốc giúp thu hẹp vùng kín.
    • Thực hiện nhanh chóng:
    Cánh chị em phụ nữ chỉ mất đúng 15 phút để thực hiện thu hẹp vùng kín. Sau đó có thể ra về ngay mà không cần nghỉ dưỡng. Chỉ cần lưu ý kiêng quan hệ nam nữ trong 24h đầu tiên. Đảm bảo sẽ mang lại kết quả làm hài lòng cho chị em. Chứ không như các loại thuốc giúp thu hẹp vùng kín nêu trên.
    • Không gây tổn thương:
    Vì sử dụng 100% ánh sáng laser để kích thích thành âm đạo. Chứ không can thiệp “dao kéo” nên sẽ tránh được việc tổn thương “cô bé”. Không xâm lấn, không gây chảy máu hay khiến chị em chịu bất kỳ đau đớn nào. Cam kết an toàn 100% chứ không tồn tại rủi ro như các loại thuốc giúp thu hẹp vùng kín.
    ====>>Xem chi tiết chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại đây >>>Thuốc giúp thu hẹp vùng kín<<<<
    [​IMG]
     
Đang tải...