Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

39 NMH - Có nên sử dụng kem thu nhỏ vùng kín?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bắt đầu bởi caotrang98, 18/08/2018.

  1. caotrang98

    caotrang98 Thành viên

    Bài viết:
    69
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Không thể phủ nhận một trong những nguyên nhân khiến chốn “phòng the” nguội lạnh là do tình trạng “xuống cấp” của “cô bé” ở nữ giới. Để cứu vãn tình hình, nhiều chị em đã “sốt vó” tìm đến các loại kem thu nhỏ vùng kín với hy vọng “vùng tam giác mật” có thể “hồi xuân”. Nhưng liệu đây có phải là giải pháp thu hẹp vùng kín an toàn và hiệu quả? Nếu đây là vấn đề các bạn đang quan tâm, thì đừng bỏ qua nhé!

    Nên hay không nên sử dụng kem thu nhỏ vùng kín
    “Rầm rộ” trên các trang diễn đàn làm đẹp, kem thu nhỏ vùng kín đang được nhiều chị em bàn tán. Với muôn vàn mẫu mã, giá cả, cùng những lời PR “tận mây xanh. Không ít người cũng thắc mắc không biết các loại kem thu nhỏ vùng kín liệu có thực sự giúp chị em se khít “cô bé” như tên gọi của nó không?

    Theo các chuyên gia thẩm mỹ cho biết, trên thực tế, kem thu nhỏ vùng kín là phương pháp thu hẹp vùng kín chưa được Bộ Y Tế kiểm chứng, xác nhận đạt hiệu quả. Cũng như an toàn cho người dùng. Đó là chưa kể những loại kem này được “đạo nhái” khá nhiều. Nếu không may dùng loại kem không chất lượng. Không những không thể thu hẹp vùng kín. Mà còn gây tổn thương cho “cô bé”. Như sưng tấy, mẩn ngứa, nhiễm trùng,… Chính vì thế, nếu như quyết định sử dụng kem thu nhỏ vùng kín. Chị em nên cẩn thận vì vùng kín là nơi nhạy cảm nhất cơ thể.
    [​IMG] Khuyến mãi hấp dẫn: Trẻ hóa vùng kín

    Kem thu nhỏ vùng kín – Thu hẹp vùng kín bằng Laser

    [​IMG]

    Thay vì mòn mỏi dùng kem thu nhỏ vùng kín không thiết thực. Nhiều chị em đã tìm phương pháp se khít âm đạo bằng một công nghệ thẩm mỹ Laser tiên tiến đến từ Hoa Kỳ. Có tên gọi đầy đủ là Laser Petit Lady Action II.

    Khác với việc dùng kem thu nhỏ vùng kín. Petit Lady Action II kích thích tăng sản sinh collagen. Giúp chị em thu hẹp vùng kín từ tận sâu bên trong. Mang đến hiệu quả ngay lập tức chỉ sau 15 phút trong một liệu trình duy nhất. Bên cạnh đó, còn có tác dụng làm hồng và trẻ hóa vùng kín.

    Đồng thời, còn tốt cho sức khỏe các chị em khi có khả năng khắc phục và ngăn ngừa các bệnh phụ khoa vùng kín. Như chứng tiểu són, tiểu không tự chủ, sa tử cung, viêm nhiễm,…

    Đặc biệt, thời gian hồi phục vô cùng nhanh chóng. Sau quá trình trẻ hóa vùng kín bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II, chị em có thể trở về nhà sinh hoạt bình thường. Và sau 24h kiêng cữ không quan hệ. Là “nàng tiểu eva” của bạn đã có thể căng tràn hưng phấn trong từng cuộc “yêu”.

    Kem thu nhỏ vùng kín – Địa chỉ thu hẹp vùng kín bằng Laser

    [​IMG]

    Là 1 trong 3 thẩm mỹ viện uy tín hàng đầu tại TPHCM. Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng là 1 trong những cơ sở rất hiếm hoi đã và đang áp dụng thành công mỹ mãn công nghệ se khít vùng kín Laser Petit Lady Action II. Các bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi nhanh chóng của “cô bé” chỉ với 1 lần điều trị. Không như kem thu nhỏ vùng kín mang lại.

    Khi đến đây để thu hẹp vùng kín. Các bạn sẽ trải nghiệm công nghệ hiện đại Laser Petit Lady Action II, được chuyển giao trực tiếp từ Tập đoàn Lutronic (Hoa Kỳ). Khác với những nơi khác, các bạn chỉ cần thực hiện 1 liệu trình duy nhất, trong vòng 15 phút. Là đã có thể tìm lại vẻ đẹp đã bị “đánh cắp” cho “tiểu Eva” . Đây là điều tất cả các loại kem thu nhỏ vùng kín không đạt được.

    >>> Xem thêm: Kem thu nhỏ vùng kín

    [​IMG]
     
Đang tải...