Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 biểu hiện bệnh rối loạn cương dương

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi kiennguyen00, 24/06/2018.

  1. kiennguyen00

    kiennguyen00 Thành viên

    Bài viết:
    97
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Rối loạn cương dương là 1 hội chứng các bệnh sinh lý của nam giới như yếu sinh lý,xuất tinh sớm khi quan hệ, những vấn để dương vật không đủ cương hay không cương cứng được, làm cho suy giảm nội tiết tố và dẫn tới vô sinh ở nam giới.

    [​IMG]

    Rối loạn cương dương là gì?

    Từ năm 1997, Hội Nam học toàn cầu quyết định sử dụng trong khoảng “rối loạn cương dương” để thay thế cho những từ chỉ bệnh bất lực, liệt dương, thiểu năng sinh dục nam giới. Biểu hiện bệnh rối loạn cương dương được biểu đạt dưới dạng:

    -Không có ham muốn tình dục nên dương vật không cương cứng để tiến hành giao hợp.

    -Có ham muốn tình dục nhưng dương vật không đủ độ cương cứng để đưa được vào âm đạo tiến hành giao hợp.

    -Dương vật cương cứng không đúng khi. Khi định tiến hành cuộc giao hợp thì dương vật chẳng thể cương cứng lên được. Nhưng trong các hoàn cảnh bất chợt, hoàn toàn không bị kích thích về tình dục như: đang đi trên phố, đang ngồi họp, nửa đêm chợt tỉnh giấc dậy,…thì dương vật lại cương cứng.

    -Dương vật cương cứng chỉ mất khoảng rất ngắn. Với thể đưa dương vật vào âm đạo nhưng sau đó mềm dần và ỉu xìu hẳn trong âm đạo. Cuộc giao hợp hoàn toàn không thực hành được trọn vẹn.
    Rối loạn cương dương ngoài triệu chứng liệt dương thường đi kèm mang những triệu chứng như suy giảm thèm muốn, xuất tinh sớm, không xuất tinh…

    Nguyên nhân dẫn tới bệnh rối loạn cương dương ở nam giới.

    - Căn thẳng thần kinh, trầm cảm, áp lực công việc, stress kéo dài là nguyên nhân chính dẫn đến rối loạn cương dương ở nam giới.

    - Những bệnh lý về: tim mạch, nâng cao áp huyết mạn tính, tiểu đường, suy thận… hoặc các tổn thương trên thân thể.

    - Rượu bia, thuốc lá làm tăng nguy cơ mắc chứng rối loạn cương dương, vì trong thành phẩn của rượu bia, thuốc là cất chất độc hại gây yếu dương vật.

    - Tuổi tác cũng là nguyên nhân dẫn tới rối loạn cương dương. Tuy nhiên, người trẻ tuổi cũng thường xuyên mắc bệnh này.


    [​IMG]

    Xem thêm: 4 triệu chứng rối loạn cương dương

    Phòng tránh rối loạn cương dương ở nam giới như thế nào?

    Để tránh hiện trạng rối loạn cương dương thì nam giới nên thực hiện những điều như sau :

    • Rối loạn cương dương nên ăn gì? Người mắc bó 1 chế độ ăn uống rẻ và hợp lý, nam giới mang thể bổ sung thêm các hormone testosterone, cải thiện được những ham muốn, nâng cao cường được khả năng về tình dục. Thực phẩm nên bổ sung đó là hàu, măng tây, thịt gà, làm thịt bò, giết thịt dê, …
    • Thường xuyên luyện tập thể dục thể thao để cơ thể của nam giới trở nên khỏe khoắn và dẻo dai, giúp nam giới loại bỏ được những căn thẳng stress, giúp nam giới có tinh thần tự tín hơn, cải thiện chức năng cương dương ở nam giới.
    • Quan hệ tình dục đều đặn cũng là biện pháp tạo điều kiện cho nam giới hạn chế được trạng thái rối loạn cương dương.
    • không nên lạm dụng quá các chất kích thích : lúc tiêu dùng quá các chất kích thích như : bia, rượu, thuốc lá, đồ uống với cồn, … sẽ khiến cho tê liệt thần kinh của nam giới, làm máu lưu thông đến dương vật của nam giới bị tác động rộng rãi, điều này rất gây bất lợi cho nam giới hiện nay. Chính vì thế nam giới nên tiêu dùng ở mức vừa phải những chất kích thích này.
     
Đang tải...