Ads Banner Header
  1. Ban quản trị chúng tôi sẽ tiến hành rà soát Spamer và các bài viết không đúng Box sẽ bị xóa sạch, Các spamer cố tình sẽ bị Block IP vĩnh viễn . Xin cảm ơn bạn Khách đã đọc. List Ban
    icon-thietkeweb Công ty thiết kế website chuyên nghiệp Megaweb
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website chuyên nghiệp tại Hà Nội
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bán hàng chuyên nghiệp
    icon-thietkeweb Dịch vụ thiết kế website bất động sản chuyên nghiệp
    icon-thietkewebhaiphong Làm dịch vụ thiết kế website theo yêu cầu

4 cách để trị đau đỉnh đầu

Thảo luận trong 'Sức khỏe' bắt đầu bởi migrinmigrin, 19/11/2014.

  1. migrinmigrin

    migrinmigrin Thành viên mới

    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Đau đỉnh đầu là một trong những triệu chứng rất thường thấy trong các văn phòng và công sở do áp lực về công việc ngày một nhiều. Mặc dù, nếu chỉ dựa vào đau đỉnh đầu thì không thể xác định đây là dạng bệnh đau đầu nào nhưng nếu như bạn bất chợt bị đau đầu kiểu như vậy bạn hoàn toàn có thể thực hiện những động tác sau để có thể loại bỏ nhanh cơn đau đầu:

    [​IMG]
    1. Thư giãn giúp ngăn cơn đau đầu
    Nếu có triệu chứng của cơn đau đầu bạn trước hết nên nhanh chóng thư gian, giảm các hoạt động và tránh áp lực công việc để đầu óc thư giãn hơn.

    [​IMG]

    2. Thay đổi không khí:
    Một trong những nguyên nhân gây đau đầu thường gặp là do trong không gian quá yếm khí, một mội trường quá chật trội có thể khiến cho mọi người mắc chứng đau đầu. Để giảm cơn đau đầu dạng này, một cách đơn giản là nhanh chóng mở cửa sổ noi làm việc để thay đổi không khí.
    Đôi khi, điều này giúp bạn thư giãn và cơn đau sẽ nhanh chóng dừng lại.

    [​IMG]
    3. Massage
    Một mẹo nhỏ khác giúp điều trị bệnh đau đầu bạn có thể thực hiện là nhanh chóng massage vùng quanh đầu. Động tác nhẹ nhàng quanh vùng đầu giúp giảm nhanh và điều hòa cơn đau hiệu quả.

    [​IMG]

    4. Chườm lạnh:
    Cách này rất thường được thực hiện, đắp khăn lạnh và nằm nghỉ khoảng 15’ sẽ giúp cơ thể thoát khỏi tình trạng của cơn đau rất hiệu quả.

    Điều trị đau đỉnh đầu cần rất nhiều thời gian nhưng những phương pháp giảm đau trên cũng rất hiệu quả trong nhiều trường hợp, bạn nên sử dụng khi thấy cần thiết.
    Tham khảo thêm tại: migrin.vn

    Chúc bạn sức khỏe!
     
Đang tải...